Chap 11

1.6K 111 15
                                    

-Posche-

Tiếng bước chân chạy dồn dập trong ngõ nhỏ khiến tôi không khỏi chú ý .

Từ đằng xa một người chối chết lao tới , cũng không nói một lời trực tiếp kéo cánh tay tôi lôi vào một ngã rẽ .

" Giúp tôi được chứ " người nọ gấp gáp nói trong khi cởi phăng chiếc áo , đang mặc , để lộ ra thân hình quyến rũ..

Trong khi tôi còn chưa kịp định thần xem chuyện  gì đang xảy ra thì đã bị hắn đẩy mạnh vào tường .

Cũng không đợi tôi phản ứng gì thêm liền trực tiếp hôn tới.

" Ưmmmm" tôi trợn tròn mắt nhìn tên khốn trước mặt đang cưỡng hôn mình.

Tôi muốn vùng vẫy thoát ra thế nhưng hai tay lại bị giữ chặt ,cả người không thể nhúc nhích.

Cùng lúc đó , một đám người đuổi theo phía sau vừa vặn chạy tới.

Nhìn thấy hai chúng tôi đang " vui vẻ"  liền xấu hổ quay đi tìm kiếm hướng khác.

Lúc này hắn mới thả lỏng và rời khỏi môi tôi.

" Cảm ơn nhé !" Hắn ta thở hổn hển nói.

" Cái đó, môi cậu mềm thật đấy ! "

Tên khốn nạn này , sao lại có thể cười lưu manh đến vậy .

Ok , tôi hiểu tình huống này, giống như trong mấy bộ phim , nam chính gặp tình thế nguy cấp sẽ liền tìm thấy một người giúp hắn giả bộ đang thân mật để trốn đám người đuổi theo.

Thế nhưng , chỉ là giả bộ thôi hiểu chứ ?
Con mẹ nó có cần gặm môi tôi đến muốn nát ra vậy không ? Tôi căm phẫn sờ sờ lên môi mình , hình như bị sưng rồi.

Khốn kiếp , tôi chửi thề một tiếng sau đó nhằm hạ bộ của hắn đạp một phát.

Hắn ta nhăn mặt ôm chỗ đó , đau không  nói lên lời .

Tôi phủi quần áo, lườm hắn một cái trước khi bỏ đi  lại không biết rằng hắn ta sau lưng mình âm thầm nở một nụ cưòi kì quái.

* Nội tâm người kia * Chàng trai này thật thú dị =))))

Đoán xem cha nội kia là ai nào mọi người 🤔

-------

" Ủa rồi mày vừa đi đánh nhau hay sao vậy Porsche , mồm sưng cả lên thế kia?  "

Tiếng nói của Pete khiến tôi giật mình thoát ra khỏi hồi tưởng về chuyện xảy ra khi nãy.

" Mày cuối cùng cũng có thời gian nhìn đến tao rồi hả ? Trông tao giống người hay đi gây sự lắm sao ?" Tôi bĩu môi.

" Ừm, giống lắm luôn ấy , với cái mỏ hỗn của mày chắc không it người muốn táng cho một trận đâu " Pete cười nói..

" Hừ, tao mới không thèm đi đánh nhau, sáng mở mắt ra còn chưa ăn sáng đã bị người khác ăn đậu hũ rồi " tôi nghiến răng ken két.

Pete hoang mang nhìn tôi .

" Ăn đậu hũ là sao ? "

" Mày ngây thơ thật hay giả bộ đó Pete , có muốn tao ăn đậu hũ mày bây giờ không ?" Tôi bất lực nhìn Pete đang mở cặp mắt to tròn nhìn mình chăm chú.

(Fanfic )Vegaspete- Late LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ