- Vegas -
Tôi ngồi đăm chiêu nhìn ra cửa sổ trong khi Lin đang thử một loạt váy để chuẩn bị cho buổi sinh nhật của Kim vào tối nay.
Tôi cũng đã nói với cô ấy rằng có lẽ minhd sẽ không thể tham gia bởi một số công việc quan trọng ở lớp chưa hoàn thành.
Thế nhưng cô ấy lại nhất quyết muốn tôi đi cùng , còn nói nếu không thì mình cũng sẽ không tới.
Tôi thở dài bất lực , cuối cũng vẫn phải đồng ý trươc sự nhõng nhẽo của người yêu .
Tôi hoàn toàn có thể gác lại công việc kia, thế nhưng điều thật sự khiến tôi không muốn đến đó là vì sẽ phải gặp người con trai ấy.
Thời gian gần đây Kim đang theo đuổi Pete , chúng tôi đều biết rõ điều đó, và tôi thực sự có chút không thoải mái với điều này.
Chỉ đơn giản là cảm giác khi nhìn thấy một người trước kia từng yêu thích mình rất nhiều giờ lại ở trong vòng tay người khác cưòi nói đến vui vẻ.
Nhưng đôi lúc tôi tự hỏi bản thân
Có thực sự như vậy không, nếu bạn không hề có tình cảm với một người nhưng lại khó chịu khi người đó bên cạnh ai khác chỉ là do cảm giác hiếu thắng của bản thân,bất mãn khi đối phương bỗng không còn quan tâm mình sao ?Trong khoảng thời gian qua ,không ít lần tôi vô tình gặp lại Pete, cậu ấy mỗi lần chạm mặt sẽ đều lặng lẽ cúi đầu và đi thật nhanh qua tôi.
Cũng có khi hai chúng tôi nhìn nhau trong phút chốc .
Tôi sững sờ phát hiện khuôn mặt của Pete có chút xanh xao , điều đó khiến trái tim tôi bỗng trở nên khó chịu một cách kì lạ .
Tôi luôn dùng lí trí của mình để nhắc nhở bản thân rằng những cảm xúc tôi dành cho Pete thời gian gần đây đều xuất phát từ lòng thương hại cũng như cảm giác tội lỗi khi đã gây ra cho cậu ta một vết thương lòng khó quên.
Nhưng con tim của tôi lại vẫn luôn không nghe lời , đem những cảm xúc kia biểu hiện ra bên ngoài mỗi khi tôi bất chợt nhìn thấy Pete cùng người con trai khác.
=============
Khoảnh khắc nhìn thấy nụ cười tươi rói của Pete tại buổi tiệc , tôi biết rằng trái tim mình thật sự không ổn rồi .
Cậu ấy mặc một chiếc áo sơ mi Hawai nổi bật , khi cười liền lộ ra hai núm đồng tiền nhỏ vô cùng đáng yêu .
Có lẽ từ khi quen biết đến giờ , đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy cậu ấy vui vẻ đến vậy.
Trước đây mỗi lần về nhà , tôi sẽ đều bắt gặp Pete chỉ với một nụ cười mỉm , vì cậu ấy luôn biết vị trí của mình cũng không dám bộc lộ quá nhiều cảm xúc của bản thân .
Dần dần nụ cười đó lại mang theo một tia buồn bã, thế nhưng tôi lúc đó vốn chẳng hề bận tâm , đã sớm đem Pete coi như không khí .
Tôi khi đó thật sự quá mức tồi tệ...
Tôi cầm ly rượu trước mặt uống cạn một hơi.
Cố gắng điều chỉnh tâm trạng khi thấy Lin bước đến .
Tối nay Lin đặc biệt xinh đẹp trong bộ váy đen dạ hội mà cô ấy mất cả buổi lựa chọn .
Thế nhưng giờ đây tôi lại không thể nào tập chung để ngắm nhìn vẻ đẹp ấy.
Lin kéo tôi về phía trung tâm , nơi Kim , còn có Pete và bạn cậu ấy đang đứng.
Pete thấy tôi tiến lại dường như có chút không thoải mái , nụ cười tươi ban nãy cũng dần thu lại .
Còn cậu bạn đi cùng thì vẫn luôn như vậy đem bộ dáng kẻ thù không đội trời chung nhìn tôi đăm đăm .
Bỗng nhiên hôm nay nhìn thấy cậu ta tôi lại có chút sợ hãi.
" Porsche , đừng vậy chứ , hôm nay là buổi tiệc của anh Kim , đừng làm không khí trở nên căng thẳng" Lin với thái độ của Porsche trước giờ cũng không mấy vừa mắt , thế nhưng vẫn khéo léo giúp cả hai bên tránh tình huống khó xử .
Pete cũng nhanh chóng kéo Porsche lại , lôi qua một bên , còn nhỏ giọng nói cậu ta một hồi.
Buổi tiệc tiếp tục diễn ra, tôi chọn cho mình một chiếc bàn ở góc khuất nơi không ai chú ý tới , nhưng lại có thể dễ dàng quan sát toàn bộ xung quanh.
Lin vốn ưa náo nhiệt nên liền bỏ tôi một chỗ , nhập hội với mọi người.
Tôi yên lặng trong góc tối, hướng ánh măt đến một bóng hình duy nhất giữa đám đông ồn áo .
Người con trai ấy , vốn từng luôn mờ nhạt trong tầm mắt của tôi , là kiểu người khiến tôi dù cố gắng cũng không cách nào thấy hứng thú .
Thế nhưng giờ đây , cũng chính con người ấy , khiến trái tim của tôi không tự chủ đập điên cuồng trong lồng ngực .
Mỗi một cử chỉ, một ánh mắt , hay nụ cười của cậu ấy khiến từng tế bào trong người tôi như được tiêm một loại vitamin hạnh phúc .
Tôi cảm thấy phát điên với những suy nghĩ của bản thân hiện tại , tôi đã có bạn gái và đang thầm tương tư người con trai đã từng bị mình rũ bỏ cách đây không lâu .
Trong khi cậu ấy đang dần ổn định và có lẽ đã dần tìm được cho mình một người tốt đẹp hơn tôi nhiều lần .
Thật ích kỉ nếu tôi lựa chọn theo con tim ngu ngốc này và muốn cướp cậu ấy trở lại.
Tôi sẽ trở thành một kẻ tồi tệ gấp đôi khi cũng đồng thời phải đối diện với bạn gái của mình.
Tôi chạy vào nhà vệ sinh và dùng nước lạnh liên tục hất lên mặt mình .
Tôi cần phải tỉnh táo lại ngay lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic )Vegaspete- Late Love
Roman pour AdolescentsTên truyện : Late Love Tác giả : Nhím . Couple : Vegas x Pete( Chính) , Kinnx Porsche ( Phụ ) Thể loại : Hiện đại , Ngược , HE. Tình trạng : chưa hoàn thành Độ dài : chưa xác định. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến fic mới của Nhím. Mình viết truyện...