[9]

259 21 3
                                    

Jungwon và Sunoo đưa nhóc Jungyeon đi ăn kem về nhà. Vẫn là bé con đi ở giữa, mỗi tay bé con đều nắm tấy tay của bạn và Jungwon. Vừa đi nó vừa ngân nga mấy câu hát không rõ lời. Trông giống gia đình hạnh phúc quá nhỉ? Hai lớn một nhỏ nắm tay nhau tung tăng thế kia =)))

- Ây da, đến nhà rồi. Jungyeonie hôm nay có vui không?

- Vui ạ! Ngày mai Sunoo oppa lại đưa em đi chơi tiếp nhé?

- Được rồi. Mỗi ngày anh sẽ đi chơi cùng Jungyeonie~

- Oaaa thích thật đấy!! Anh Jungwon chẳng chịu dẫn em đi chơi bao giờ đâu.

- Vậy sao? Thế thì mai anh em mình cho Jungwon ở nhà rồi mình đi lẻ nhé?

- Được ạ được ạ!!

Jungwon đứng bên cạnh nghe bạn với nhóc con thì thầm to nhỏ cảm thấy như bị ra rìa. Gì chứ? Mình mới là anh trai của nó cơ mà??

Đẩy cửa vào nhà, bé con chạy một mạch tới chào mẹ. Ba nó cũng vừa tan làm. Thấy con gái nhỏ vui vẻ chạy ra ôm chân thì ba liền xoa đầu nó.

- Bảo bối nhỏ hôm nay có gì vui à?

- Ba ơi Sunoo oppa hiền lắm. Oppa vừa đón con ở trường, còn đưa con đi ăn kem nữa đó!

- Vậy sao? Thế con có thích anh Sunoo không?

- Có ạ. Thích lắm luôn. Mai anh ấy sẽ đưa con đi chơi tiếp đó ba!

- Haha anh Sunoo chỉ đưa con đi chơi được hết tuần này thôi. Sang tuần ba mẹ anh Sunoo về rồi.

- Ơ? Thế không được ở chung nhà với anh nữa hả ba?

- Ừ. Nhưng chắc Sunoo vẫn qua chơi với Jungyeonie đó! Phải không Sunoo?

- A vâng.

Yang Jungwon thay đồ chuẩn bị ra sân bóng rổ, xuống nhà thấy bạn đang ngồi cắm mặt vào điện thoại trong bếp. Ba mẹ với Jungyeon thì đang xem TV ở phòng khách.

- Này.

- Hả?!

Sunoo nghe tiếng Jungwon gọi thì giật bắn người. Đi đứng gì như ma. Chả có tiếng động. Giật mình là đúng rồi.

- Thế mà cũng giật mình?

- Kệ tớ.

- Đang làm gì thế? Hôm nay trời đẹp này. Ra ngoài không?

Nói mới để ý. Jungwon mặc bộ đồ bóng rổ, tay cũng cầm quả bóng rổ mà xoay xoay.

- Cậu ra sân bóng bây giờ hả?

- Ừ. Hôm nay nổi hứng muốn chơi.

- Sao mấy đứa như cậu thích chơi thể thao vậy nhỉ?

- Vui mà?

- Chẳng vui tẹo nào. Tớ không thích thể thao. Tại thể dục kém quá.

- Trách sao được? Đi chơi không? Ở nhà mãi thành dở hơi đấy.

- Wtf? dở hơi?

- Đi nào.

Jungwon lôi bạn đi thẳng ra ngoài. Ơ hay người ta còn chưa thay đồ vẫn đang mặc đồng phục đây này định lôi người ta đi đâu???

|YANGSUN VER||Ngang dọc thanh xuân mình có cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ