Gần 8h tối, Kim Sunoo vì mai được nghỉ học nên không cần học bài. Nằm trên giường ôm điện thoại chơi game suốt. Đang say mê leo rank thì thấy Yang Jungwon lò dò ôm sách vở sang.
- Làm gì đấy?
- Qua đây học nhờ.
- Học nhờ? Phòng cậu thì sao?
- Cho Jungyeon mượn học vẽ rồi.
- Vậy cậu qua bàn học tớ đi. Mai không phải tới trường hehe.
- Ừm vậy cậu cứ chơi đi.
- Thế còn tokbokki??
- Lát học xong khắc mua cho cậu.
- Hứa rồi đấy nhé. Cậu thử nuốt lời xem.
- Biết rồi.
Kéo ghế bàn học, Jungwon ngồi ở đó cắm cúi học bài. Vì bàn học kê ngay sát đầu giường nên Sunoo đang chơi game cũng không tập trung. Thi thoảng lại ngó cậu crush đang say mê bài vở kia.
- Nhìn cái gì lắm thế? Đẹp trai quá à?
- Hả? Mơ đi. Lại tưởng bở. Mà cậu học thì học đi chứ cứ để ý linh tinh thế?
- Giác quan thứ 6 mách bảo đang có người cứ nhìn tớ chằm chằm.
- Dở hơi.
Bị phát hiện, Sunoo quay lại chơi game của mình. Thắng một cái là la lên như trúng số vậy. Đang được mấy trận chuỗi thắng nên Sunoo hưng phấn cười toe toét. Thế mà bùm phát dính một trận thua. Muốn khóc quá . . .
Trùm chăn lên đầu kìm nén cơn đau vì thua game, bạn quẳng máy qua một bên, quyết định ngồi ngắm Jungwon học.
- Sao nữa?
- Nhìn máy quài mỏi mắt. Không chơi nữa.
- Thế là ngồi ngắm trai đẹp?
- Thôi đi. Cậu xấu chết đi được.
- Thế à?
- Ừ. Xấu kinh.
- Vậy thì không cho cậu nhìn nữa.
Jungwon dựng quyển sách lên che chọc tức. Thế là bạn phồng má chu mỏ lên dỗi.
- Xì, ai thèm. Yang Jungwon dở hơi.
Nằm một lát cũng chán. Sunoo nghiêng hết bên này lại tới bên kia.
- Ê Jungwon, liệu mai có ai hỏi vì sao tớ nghỉ học không nhỉ?
- Xin nghỉ rồi thì ai thèm hỏi nữa.
- Ừ ha.
- Ngốc dã man
- Thế bao giờ mới được ăn tokbokki???? Đói quáaaaaaaaaa
- Mới vừa xong ăn cơm mà giờ đã đói?
- Rất đói. Cực kì đói.
- Đợi một lát. Tớ đi mua.
- Oaaaa Yang Jungwon jjang~!
Jungwon vì cái đồ dở hơi kia kêu đòi ăn nên cũng đi mua. Người thì bé xíu xiu mà ăn không kém gì con heo. Thế mà không thèm tăng cân. Ban chiều cõng mà thấy nhẹ như lông vũ. Khoác tạm cái áo dạ vào, Jungwon ra đầu phố mua một đống bánh gạo cay. Bonus thêm hẳn 2 lon trà sữa vị mintchoco. Kim Sunoo thích mintchoco ấy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
|YANGSUN VER||Ngang dọc thanh xuân mình có cậu
FanfictionCâu chuyện về quá trình Kim Sunoo theo đuổi cậu bạn đẹp trai tên Yang Jungwon. Vụn vặt xoay quanh trường học, tuổi thanh xuân nhí nhảnh và kỉ niệm khó quên của cả hai. Kim Sunoo cứ nghĩ mình đơn phương. Nhưng hoá ra Jungwon cũng thích bạn mà không...