- Vớ vẩn. Nghĩ kiểu gì đấy?
- Thì chính cậu nói tuỳ tớ nghĩ mà?
- Không phải kiểu nghĩ đó.
- Chứ cậu nói xem nên nghĩ thế nào? :>
Yang Jungwon tắc tịt không thèm trả lời. Phủi phủi tay rồi cậu ta đứng dậy. Sunoo tưởng ai đó phớt mình nên cũng đứng dậy lạch bạch đi theo. Ai ngờ chân đau tự dưng nhói lên một cái rồi bạn ngồi bệt luôn xuống sàn nhà. Jungwon nghe tiếng động thì giật mình quay lại đỡ bạn dậy.
- Bị đứt dây thần kinh rồi à??? Chân thì chưa khỏi định chạy đi đâu?
- Tưởng cậu giận.
- Giận cái đầu nhà cậu ấy. Cứ làm như ai cũng trẻ con như cậu. Đi ra ghế ngồi nhanh lên.
Vừa dìu bạn lên ghế, Jungwon vừa lẩm bẩm mắng mấy câu. Đến chịu Kim Sunoo luôn. Ngồi được một lát nữa thì ba mẹ Sunoo trở về. Vào nhà thấy con trai ngồi thu lu trên ghế với cái chân được băng bó qua thì họ mới vội vàng hỏi.
- Con chào ba mẹ.
- Sunoo, chân con bị sao thế kìa?
- À à... Con chạy nhảy không cẩn thận một chút nên bị trẹo thôi. Cũng sắp khỏi rồi.
- Sao không gọi điện cho mẹ?
- Tại ba mẹ nói bận việc nhà dì nên con cũng không gọi...
- Thằng bé ngốc này. Thế ai đưa con về?
- Jungwon ạ. Cậu ấy đang ở trong nhà vệ sinh ấy.
Jungwon ra khỏi nhà vệ sinh, thấy hai bác liền cúi đầu chào hỏi.
- Hai bác mới về ạ.
- Jungwon đấy à? Vất vả cho con rồi. Cả tuần phải trông chừng Sunoo cơ mà.
- Không có gì đâu ạ. À vậy con xin phép về trước có chút chuyện ạ...
- Ở lại chơi chút đã chứ?
- Dạ thôi, con cũng chơi lâu rồi ạ.
- Vậy về cẩn thận nhé.
- Vâng. Chào hai bác.
Jungwon xin phép về, tiện tay gõ gõ nhẹ vào đầu Sunoo mấy cái, mắt nhướn ra phía cửa ý bảo đi về.Bạn gật gật đầu rồi nằm phịch luôn trên ghế sofa.
Chính thức kết thúc chuỗi ngày ở nhà crush, bạn lại quay về cuộc sống thường ngày. Nhưng thực ra cũng có chút thay đổi. Vì ngày nào Yang Jungwon cũng lượn qua nhà đón bạn đi học, đến giờ ăn trưa thì cũng đi ăn cùng. Hết giờ học lại hai đứa kè kè trên con xe đạp của Jungwon về nhà. Đến nỗi Sunoo còn thấy quen với việc không ít nữ sinh theo đuổi Jungwon bàn tán là hai người hẹn hò. Yang Jungwon thì không lên tiếng về mấy chuyện đó nên bạn cũng chẳng nói gì. Nhưng một ngày, đang yên lành ngồi giải bài tập Anh ở trong lớp, lớp trưởng Jaeyun phi như điên vào thở hổn hà hổn hển như sắp chết. Bình tĩnh xong nó mới rú lên mấy câu.
- Ê Kim Sunoo, mau xuống sân trường khẩn trương. Có người cần gặp.
- Tớ á???
- Không cậu thì ai? Mau lên!
Rời khỏi bàn học và đi ra ngoài theo Jaeyun, Sunoo vô cùng bất ngờ. Ở ngay phía dưới sân trường là một loạt bóng bay đủ màu. Giữa đó có một tốp nam nữ bắt đầu nhảy theo tiếng nhạc phát ra từ loa thùng kế bên. Mãi cho đến khi màn trình diễn kết thúc, bạn thấy một nam sinh cầm bó hoá to sụ đi tới trước mặt bạn.
- Lee Heeseung?
- Chắc em bất ngờ lắm nhỉ. Hôm nay bày ra mấy thứ này thật ra là có chuyện muốn nói với em.
- Vâ..vâng?
- Sunoo, anh thích em. Làm người yêu anh nhé?
Kim Sunoo thực sự đơ như tượng. Không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra với mình. Người trước mặt là đàn anh lớp trên. Nổi tiếng trong trường vì chơi thể thao giỏi và cũng rất đẹp trai. Nhưng tại sao anh ấy lại cầm hoa tỏ tình bạn ở ngay giữa sân trường thế này thì bạn không hề biết. Vốn dĩ Sunoo và Heeseung chỉ gọi là có quen biết qua loa chứ không tới mức thân thiết. Đám người hiếu kì xung quanh cứ hô hào "đồng ý đi!" làm bạn càng rối hơn. Không biết phải làm sao,Sunoo bối rối cúi gằm mặt xuống. Mãi sau mới ngẩng đầu lên thỏ thẻ vài câu.
- Em xin lỗi... Em đã có người trong lòng rồi...
Lee Heeseung nghe thấy câu trả lời của Sunoo cũng không tỏ thái độ gì quá bất ngờ, chỉ mỉm cười nhìn bạn.
- Chắc hẳn là Yang Jungwon nhỉ?
- Dạ...?
- Ừm, không sao cả. Chắc em thấy bất ngờ lắm...
- Em xin lỗi...
- Không phải lỗi của em mà. Vậy... nhớ phải thật hạnh phúc nhé Sunoo! Cảm ơn em.
Heeseung nói xong, cầm bó hoa mà quay hướng ngược lại đi thẳng. Đám đông xung quanh cũng tản ra vì biết được kết quả rồi. Chỉ là họ không ngờ bạn lại từ chối Heeseung.Sunoo vẫn đứng trân trân ở chỗ đó mà theo bóng Heeseung mờ dần. Vừa hay Jungwon đang tập bóng rổ ở sân chạy lại. Cậu ấy bỏ lỡ màn tỏ tình của Heeseung rồi.
- Chuyện gì thế? Thấy mấy đứa trong lớp ra sân bóng rổ gọi tớ ra đây.
- À... Không có gì cả đâu.
- Nói đi. Đừng có giấu tớ chuyện gì cả.
Jungwon thả quả bóng rổ trên tay xuống, đặt tay lên vai Sunoo rồi khuôn mặt trở nên vô cùng nghiêm túc. Còn bạn thì bỗng nhiên khóc oà lên nức nở.
- Ơ kìa sao vậy? Cậu phải nói thì mới biết chứ? Sao lại khóc?
- Hình như tớ lỡ làm người khác tổn thương rồi.
- Sao? Kể rõ xem nào.
- Cậu có tin không? Tớ vừa được anh Heeseung tỏ tình ngay tại chỗ này đấy.
Khuôn mặt Jungwon thoáng nét bất ngờ nhưng chỉ một lát. Rồi lại cúi xuống hỏi bạn thật rõ.
- Vậy là cậu từ chối người ta?
- Ừ. Tớ không thích người ta. Sao mà đồng ý được?
Sunoo vừa nói vừa nấc lên thành tiếng. Rất ít khi Sunoo khóc trước mặt ai đó như thế này. Yang Jungwon im lặng một hồi lâu, rồi bất chợt dang tay ra ôm trọn bạn vào lòng.
- Không phải lỗi của cậu. Người ta thích cậu không có nghĩa là cậu phải thích lại người ta.
- Jungwon...
- Tớ xin lỗi. Đừng khóc nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|YANGSUN VER||Ngang dọc thanh xuân mình có cậu
FanfictionCâu chuyện về quá trình Kim Sunoo theo đuổi cậu bạn đẹp trai tên Yang Jungwon. Vụn vặt xoay quanh trường học, tuổi thanh xuân nhí nhảnh và kỉ niệm khó quên của cả hai. Kim Sunoo cứ nghĩ mình đơn phương. Nhưng hoá ra Jungwon cũng thích bạn mà không...