PS 2 : ALL CAPS

0 0 0
                                    

-------

Third person POV:

"Hoo! Salamat sa dyos at tapos na akong maglinis!"

Makikita si Savi na umupo sa sofa Ng Bahay na pinagtratrabahuan niya. Pagod dahil galing sa pagwawalis ng buong Bahay. Pero mas pagod pa yata Siya dahil sa pabalik balik na pag-alala sa mga nangyari kanina.

Matapos Kase syang iwan ni Archer ay bigla na lang syang nakaramdam ng hirap sa paghinga. Mabuti na Lang at may dala-dala siya palaging paper bag para mapaayos ang pag hinga niya.

Noong bata pa siya madalas na siyang nakaramdam ng ganito ngunit hindi nya lamang iyon pinapansin dahil sabi ng mama niya pag iinarte lang daw iyon. Ngunit sa pag-aaral nya, nalaman nyang may asthma siya at hindi biro ang magkaroon ng ganoong sakit. Limitado Ang mga bagay na kaya mong Gawin, bawal pa Ang sobrang saya at sobrang lungkot.

Kaya sinabi nya sa kanyang sarili na Hindi Siya pweding ma-inlove. Hindi dahil sa bata pa Siya ngunit dahil alam nyang makakasama sa kanya. Ayaw niyang iwan Ang papa niya dahil gusto niya pa itong makatikim nang buhay na masagana.

-------

Wala akong magawa ngayon. Tapos ko na rin namang labhan Yung mga labahan kanina at naglinis na rin ako Ng buong Bahay. Kaya naisipan Kong magliwaliw na Lang sa cellphone ko. Bigay Pala ito ni Tita Mavic, Yung tinutuluyan ko ngayon, tinuruan nya rin akong gumamit nito at Yung wifi bayon? Hehe Basta Yun na Yun.

Sa walong buwan na paggamit ko nito mas nagiging expert pa yata ako. Hehe ako pa. Ganda ko kaya.

"Magpopost na Lang ako. Ay Hindi story nalang para bibo!" Gigil na Sabi ko habang nakahiga sa kama ko.

Nagstory ako sa Instagram ko ng papar bag na dala ko kanina at Ang caption ko ay

'si Tito A ay dugyot na kasama ni Brown!'

"Hahahahaha" Di ko talaga mapigilang Hindi tumawa. Pano Kase na-aalala ko Yung kanina. Di ko talaga Kilala Yung Archer na Yun, baka second name ano?

Matutulog na sana ako nang biglang tumunog cp ko.

jc-supirhiroxx liked your story

Wooh bilis ni JC ahh. Naks. Iba talaga koneksyon Ng smart. Ahahahaha.

Napatingin naman agad ako nang tumunog na naman cp ko.

ssaydawinniess, avriellakaiiiiihh, dreyja-nexx, and 1 other liked your story

Yan Ang tropa. Damay damay.

avriellakaiiiiihh replied to your story

Huh? Ano naman bah Kai?

Kaicyn avriella: woooppp! Atake asthma? Bakit ate?

Pwedi ko nang isabit sa Puno. Kunti na Lang talaga. Nakakainis. Alangan sumpongin ako Ng Alzheimer's ano?

Venese ysabelle: Oo eh. May Nangyari lang. Buhay pa naman ako Kai. Cancel mo order Ng kabaong!

Kaicyn avriella: sayang! :)

Venese ysabelle: ay. Sayang ba yong kabaong? Sige gamitin mo nalang. Shuta ka!

Kaicyn avriella: psst mare. Language please

Kaicyn avriella: hahahahahahahah. Djwk lng. Wag SUMBONG ka mama Ayda. Hahahahahaha

Baliw talaga. Pero kahit papano nakangiti na ako. Ayiee. Iba talaga Basta kapwa mo baliw kausap mo, iba Ang Tama. Hahaha

Venese ysabelle: tsk. ss ko na taps sent to Senayda.

Shades of BrownWhere stories live. Discover now