★
Hi vhey! Yiiii- No. Wan fan! Chur!
Wattpadian peyrst- Vea Paula! :)
★-----
Kring-kring-kring-kring
"Owsic! Alas singko na Pala!" Dali dali akong napabalikwas sa kama. Alangan naman eh, kailangan ko pang magluto ng agahan para Kay Tita Mavic.
Habang nagpreprepare Ng mga lulutuin, bigla namang tumunog ang cellphone ko.
"Low JC?" Bati ko. Kumunot pa nga noo ko dahil Ang aga-aga pa. Akala ko wifi lang nila mabilis pati rin Pala mga tao. Pfft.
[Nasa labas ako Ng Bahay nyo Savi. Paki buksan naman ohh] huh? Nasa labas Pala. Bakit naman.
Dali-dali akong lumabas Ng kusina para pagbuksan si JC.
"Ohh bat ka napadalaw. Sheemmmssss ka!" Sabay batok sa mayaman na toh. Baka ipablatter pa kami Ng mga body guards nito. Jusko mahirap na.
"Sige dun na Muna kayo sa labas. Mabilis lang ako." Umalis na rin Ang mga bodyguards ni ate. Heww! "Ahmm. Pasensya na. Mag a-ask lang ako Ng favor Savi." Iniabot niya sa akin Ang isang brown envelop. Ano to?
EXCUSE LETTER
EXCEMPTION FOR TODAYS EXAM
MR. ISAGANI ARCHER VELASCO & MS. JC IVANNA LEE.
AHH. excuse letter. Sana all ano excempted. Hayy.
"Pssh. Dapat mister and messes to. Ahahahaha!" Sabay hapak sa kanya. Bagay ano? JC IVANNA L. Velasco. Phew. Bat nakakahina yata.
" Sabihin molang na nagseselos Kang BABAE ka. Sos. Mamimiss mo lang eh. Nasabi Pala Sakin ni Jane nangyar. Yiii- si mudra kumakarer!"
"Cheeee!, San Pala lakad nyu. Bat Di kayo makaka exam?" Curious ako curious, 'no pake nyu!
" Contest. Sa journalism. Tsaka si Saji ay dalawa pang contest other than journalism. Techno tsaka Math-ewan yata Yun. Geh na. Babyahe pa kami huh! Muaa." Paalam ni JC. Sana all. Hehe. Dalawang contest pa lang na salihan Ko eh.
Techno, journalism tapos math quiz. Luh. Baka Mamaya crush na kita dong.
Hahahahah! Bulong ko. Makaluto na nga lang.
-----
Mga madali lang naman Ang mga quizzes ngayon. Mabuti nga yon Kase Di na kami masstress. Problema na lang namin ay mga projects at group activities.
Bukas na Pala Yung audition. Makachat nga.
PENTA KILL : VICTORY
Venese : Hello
Audrey : no yelo available po. Mamaya pa. @kaicyn baka Di nakagawa diba.
Venese : sira @Audrey!
Kaicyn : Venese bat ka napachat?
Venese : Yung sa contest! Ano sasali pa tayo dun?
Senayda : Ohh yes! Bat Hinde. We're qualified tho.
Venese : geh geh. See yah sa Audi tom.!
Kaicyn : GUUURRRAAA!
Audrey : goo!
JC : sabi ni Ivanna she's going too.
Venese : diba busy ka teh? Bat online ka
JC : you're noisy! May contest sya - journa!
YOU ARE READING
Shades of Brown
Roman pour AdolescentsIn a world of torture and distort, panic and distrust, sin and hates, shame and disgust. Will someone be brave enough to love? can someone be dumb enough to start over for love? Maybe belle (Beauty and the beast) handled the beast and make it a pri...