"Là Thượng Huyền quỷ."
Azuka ngồi trên cánh tay Chúa quỷ ngó một lượt.
Trông cái dáng cũng đều thật đáng sợ nha. Không thể đẹp chút sao.
"Thượng huyền quỷ ?"
"Thập nhị huyền quỷ là mười hai con quỷ mạnh nhất mà ta tạo ra."
"Chia làm Thượng huyền và Hạ huyền. Em có thể tùy thời ra lệnh cho chúng." Chúa quỷ đáp ngay sau khi em gái vừa dứt câu.
Là do hắn đọc được suy nghĩ con quỷ nhỏ này đấy. Cả việc nó nghĩ bọn Thượng huyền xấu nữa.
Muzan nghi ngờ nếu không phải hắn sau khi biến thành quỷ vẫn đẹp thì nó sẽ giãy đành đạch không nhận anh trai. Có khi nếu nó tỉnh dậy thấy mình trở thành quỷ mọc ra ba đầu, sáu tay, năm mắt sẽ tự sát luôn ấy chứ. Dù sao thì Azuka vẫn luôn trọng cái đẹp. Những thứ tầm thường sẽ không lọt được vào mắt nó.
Hắn lần lượt giới thiệu lũ quỷ với Azuka.
Lúc này thì Thượng huyền đã biết con quỷ nhỏ ngồi trên tay Chúa quỷ của họ là ai rồi.
Kibutsuji tiểu thư. Em gái ruột của đại nhân.
Nghe hóng hớt rằng ngủ hơn 500 năm trong Vô hạn thành rồi.
Trong khi Thượng huyền đang nhận thân phận cho Azuka thì nó cũng đang đánh giá bọn chúng.
Azuka liếc mắt đánh giá từng con quỷ một như đang ngắm xem miếng thịt nào ngon. Hoàn toàn không để tâm đến cảm xúc của lũ quỷ khi bị tiểu chủ nhân nhìn chằm chằm.
Không biết Azuka có giữ được hình tượng tiểu thư quý tộc cao quý khó gần không nữa. Nhưng trong hình hài một đứa nhóc thì cái việc làm vẻ cao quý, khó gần thì thật sự trông cũng không đáng ghét lắm.
Đấy là Muzan nghĩ vậy. Lũ Thượng huyền còn chưa dám phán xét.
Bay đầu như chơi..
"Tại sao ngươi lại có tới 6 con mắt vậy ? Nhìn nhiều quá một lúc có bị hoa mắt không ?"
" Ngươi đeo kính thì đeo vào đôi mắt nào vậy ?"
Thượng huyền nhất: " ..." Thần bất tài, không thể trả lời câu hỏi này
.
"Ngươi làm gì mà có mắt tận bảy màu cầu vòng thế ? Hàng giả sao ?"
"Tiểu thư thật nhẫn tâm nha, đây là trời sinh đó ạ."
Douma ngẩng đầu lên nhìn Azuka, bốn mắt nhìn nhau đôi mắt bảy màu đong đầy ý cười giả tạo. Chỉ là gương mặt hắn lại có chút hưng phấn.
" Ngươi là đoạn tụ sao ?"
Douma : "..." Lần đầu gặp mặt dẹo chút, bị hỏi có phải đoạn tụ không thì phải làm sao ?
Azuka đánh mắt sang tên đầu hồng bên cạnh.
" Azaka là tên ngươi nhỉ ? Ngươi xăm mình sao ?"
"Đây là khi thành quỷ xuất hiện.Và thuộc hạ tên Akaza."
Thượng huyền Tứ thì không cần phải nghĩ . Azuka vừa nhìn đã phun ra ngay một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY ] Trân Bảo
FanfictionMuzan có một trân bảo. Nó là đứa em gái song sinh với hắn. Là một con quỷ vô dụng. Nhưng Chúa quỷ vẫn luôn bảo hộ cho nó trong suốt kiếp người lẫn quỷ. Tuy nó yếu ớt nhưng không sao cả.. Vì nó là trân bảo của Kibutsuji Muzan. Hắn sẽ bảo hộ nó.