Chương 3

214 13 3
                                    

【 vô tiêu 】 thuốc cao bôi trên da chó ( tam )

Tiêu Sắt nhìn Vô Tâm gần ngay trước mắt bóng dáng, đột nhiên cảm thấy Vô Tâm hảo xa xôi, xa xôi đến xa xôi không thể với tới, tựa hồ hơi chút một đụng vào liền sẽ biến thành ảo ảnh, hắn theo bản năng gọi một tiếng "Vô Tâm".

Vô Tâm quay đầu tới, đầu tiên là bị Tiêu Sắt tiếng thét chói tai hoảng sợ, sau đó nghe thấy Tiêu Sắt ồn ào có con nhện, hơn nữa có rất nhiều chỉ, liền ở Tiêu Sắt muốn té ngã khi, Vô Tâm vươn một bàn tay đi tiếp Tiêu Sắt, bất đắc dĩ chính mình một cái lảo đảo, đi theo té ngã.

Chờ Vô Tâm hoãn quá đau đớn tới, phát hiện chính mình là ghé vào Tiêu Sắt trên người, nhìn Tiêu Sắt kinh hoảng thất thố hoa dung ánh trăng, có chút thú vị hòa hảo cười, sau đó chậm rãi bị Tiêu Sắt bình tĩnh trở lại kia hai uông thâm tuyền mê đến liền có chút khí huyết dâng lên.

Tiêu Sắt còn lại là ở ngây người một hồi lâu sau mới dần dần ý thức được chính mình bị Vô Tâm nhìn chăm chú vào, dùng cặp kia yêu dã thả thâm tình đôi mắt nhìn chăm chú vào, không cấm cảm thán trên đời này thế nhưng thật sự có như vậy thâm tình thả thanh triệt đôi mắt, hãy còn thắng bầu trời minh nguyệt, nhất thời lại có chút xem mê mắt.

Hai người đồng thời mê mắt, đồng thời hầu kết lăn lộn một chút. Một trận gió phất quá, làm Vô Tâm phân không rõ này hơi ngọt hòe mùi hoa là phương xa, vẫn là Tiêu Sắt trên người, hắn vẫn luôn cảm thấy hòe hoa thanh nhã hương thực thích hợp Tiêu Sắt, thanh nhã quả thực là vì Tiêu Sắt lượng thân chế tạo từ.

Vô Tâm dần dần cúi đầu, hắn tưởng nếm thử này xâm nhập tâm tì hòe mùi hoa, muốn đem này mùi hương khắc tiến huyết nhục.

Tiêu Sắt có thể cảm giác được theo Vô Tâm cúi đầu, hai người chi gian không khí càng ngày càng quỷ dị, là hai người chi gian trước kia chưa bao giờ từng có, là lòng đang xao động, thanh âm lớn đến Tiêu Sắt chỉ có thể nghe được tiếng tim đập, cái kia ở nóc nhà thượng mộng, chẳng lẽ về cùng Vô Tâm phiên vân phúc vũ mộng chính càng ngày càng gần sao? Giờ này khắc này Tiêu Sắt cũng không biết chính mình là cái dạng gì tâm tình, thấp thỏm bất an? Vẫn là lại có điểm chờ mong?

Tiêu Sắt chính sắp mơ mơ màng màng trầm luân ôn nhu hương khi, một đạo tia chớp đánh xuống tới, kinh sáng toàn bộ không trung, Tiêu Sắt đồng tử tức thì phóng đại run rẩy, chiếu vào trước mắt chính là từng trương oan khuất chết thảm gương mặt, này đó gương mặt hắn đều nhận thức, là cái kia hắn ở bùn đất giãy giụa đêm mưa, Thiên Khải trong thành vì hắn thuận lợi thoát đi mà hiến thân các dũng sĩ, cùng với bị vô tội ương cập bị chém giết các bá tánh, này đó gương mặt lấy cực nhanh tốc độ ở Tiêu Sắt trước mặt cắt, một trương tiếp một trương, cuối cùng là máu tươi đầm đìa một viên đầu, Lang Gia vương thúc đầu, này viên đầu miệng tựa hồ hơi hơi khởi động, phát ra mỏng manh thanh âm: "Sở Hà, vương thúc oan a, muốn thay vương thúc báo thù, giết cái kia cẩu hoàng đế!"

Thanh âm nhất biến biến xâm nhập Tiêu Sắt trong đầu, cuối cùng Tiêu Sắt tựa hồ lại nghe được một loại đặc biệt quen thuộc thanh âm, thanh âm kia kêu gọi Tiêu Sắt, làm Tiêu Sắt cứu cứu hắn, hắn còn không muốn chết, ít nhất không muốn chết ở ngồi ở trên long ỷ vị kia trên tay, Tiêu Sắt xoa xoa mắt, mới hơi chút thấy được rõ ràng một ít, bởi vì chung quanh ánh sáng quá mức sáng ngời, Tiêu Sắt vẫn là không thấy rõ thanh âm kia nơi phát ra người nọ có phải hay không một người đầu trọc......

VÔ TIÊU - THẠCH CAO DA CHÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ