Chương 6 - end

225 12 1
                                    

【 vô tiêu 】 thuốc cao bôi trên da chó ( kết thúc )

Bạch Phát Tiên một đường ẩn nấp, ở buổi tối bằng mau tốc độ chạy tới Tuyết Nguyệt thành, đứng ở mái hiên một chân, nhìn ra xa phương xa, bị phương xa một màn khiếp sợ đến suýt chút té xuống, hắn xoa xoa chính mình mướt mồ hôi đôi mắt, không thể tin được chính mình nhìn đến, nhà mình Tông chủ đang bị một vị nam tử hôn môi, cư nhiên vẫn là phía dưới kia một cái? Hơn nữa cái kia nam tử hắn cũng nhận thức, đúng là Mỹ Nhân Trang khi ở đánh cuộc thượng hố hắn một phen cái kia công tử ca.

Bạch Phát Tiên nhất thời cũng không biết nói sao làm, chính mình có nên hay không đánh gãy bọn họ? Nếu là truyền ra đi một tông chi chủ là phía dưới cái kia, cũng quá ném mặt, nếu Tông chủ là tự nguyện, đánh gãy, Tông chủ định không vui, lấy Tông chủ tính cách, chỉ sợ về sau chính mình nhật tử không tốt lắm quá, lượng công việc khả năng thành tăng gấp bội thêm.

Bạch Phát Tiên nghĩ nghĩ, chính mình vẫn là trước bình tĩnh bình tĩnh tương đối hảo, vì thế nhanh như chớp mà biến mất ở ánh trăng.

Mái hiên thượng, cảm nhận được Tiêu Sắt vói vào chính mình vạt áo tay, Vô Tâm đậu thú nói: "Không nghĩ tới Tiêu lão bản chơi đến như thế dã, là tính toán ở thiên hạ đệ nhất thành cấp người trong thiên hạ trình diễn sống đông cung sao?"

Biên nói, Vô Tâm nương Tiêu Sắt to rộng ống tay áo che đậy, trực tiếp đem bàn tay vào Tiêu Sắt phía dưới nơi đó, ác thú vị mà khiêu khích một chút.

Hai người thừa dịp còn chưa củi khô lửa bốc mà bốc cháy lên, lý trí mà về tới phòng nội, sau đó liệt hỏa nháy mắt thổi quét toàn bộ phòng, trong phòng lách cách lang cang, một mảnh hỗn độn, toàn bộ lạnh như nước ban đêm ở bốc hơi, thiên sắp đánh bóng khi, hai người cũng không sai biệt lắm mỏi mệt, nhưng một phản thường lui tới mà là, Tiêu Sắt cũng không tính toán buông tha Vô Tâm, cũng không tính toán buông tha chính mình, càng là ly bình minh gần, hắn càng là thấp thỏm một phân, thậm chí chủ động khóa ngồi ở Vô Tâm trên người, sau đó hướng chính mình kia khối bí mật khu vực chủ động giương buồm khởi tượng trưng cho ái nóng cháy cờ xí.

Vô Tâm nhìn Tiêu Sắt, trăm mối cảm xúc ngổn ngang, hắn biết Tiêu Sắt thấp thỏm nguyên tự với bình minh. Bởi vì bọn họ hai người đều được đến tin tức, Bạch Phát Tiên đã nhập Tuyết Nguyệt thành, thiên sáng ngời, hai người tùy thời sẽ chia lìa.

Vô Tâm sử lực đem Tiêu Sắt phóng bình ở trên giường, ứng thừa Tiêu Sắt tâm nguyện, ở cuối cùng lại chinh chiến một hồi, Vô Tâm ôm chặt lấy Tiêu Sắt, tựa muốn đem Tiêu Sắt xoa tiến thân thể của mình, như vậy hai người liền không cần chia lìa.

Nửa ngày, Tiêu Sắt mới oa oa mà mắng: "Xú hòa thượng......"

Dấu ba chấm nội dung, không cần nói rõ, Vô Tâm cũng minh bạch bên trong bao hàm quá nhiều khẩu thị tâm phi không tha. Tiêu Sắt tưởng cái gì, Vô Tâm trong lòng hiểu.

Phi nháy mắt lướt qua vài giây, Tiêu Sắt cũng suy nghĩ rất nhiều, kỳ thật này 2 tháng nhiều tháng rất ma huyễn, từ chết đến sinh, lại đến tân sinh, hiện tại đã trở về Tiêu dao thiên cảnh.

Có thể đi đến này một bước, toàn dựa Vô Tâm trả giá, bất kể đại giới trả giá.

Nếu không phải Vô Tâm đột nhiên xâm nhập, chính mình cũng không có khả năng nhanh như vậy minh bạch chính mình chôn giấu đã lâu tâm ý, thậm chí ở Vô Tâm đã đến trước làm cái kia cùng Vô Tâm Vu Sơn mây mưa mộng, khả năng chính mình cũng sẽ cảm thấy chỉ là cái hoang đường mộng.

VÔ TIÊU - THẠCH CAO DA CHÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ