Chương 4

186 11 0
                                    

【 vô tiêu 】 thuốc cao bôi trên da chó ( bốn )

Bách Lý Đông Quân thi triển hắn hùng hậu nội lực, ở Vô Tâm Lưu Chuyển chi thuật thêm vào hạ, Tiêu Sắt tốt xấu bảo vệ một tháng mệnh, Vô Tâm đem Tiêu Sắt bế lên đưa về đến Tiêu Sắt phòng đi, sau lại dặn dò Lôi Vô Kiệt đừng làm bất luận kẻ nào quấy rầy Tiêu Sắt, cũng không cần kích thích đến hắn.

Huynh đệ có cầu, hắn tất có ứng, hắn tin tưởng Vô Tâm, như thế dặn dò hắn nhất định có cái gì không thể nói nguyên nhân, rốt cuộc xem cũng nhìn ra được tới, Tiêu Sắt hôn mê bộ dáng sắc mặt bạch đến cùng quỷ giống nhau, vì thế cái gì cũng không nhiều lắm hỏi đến liền đồng ý, cái này làm cho Vô Tâm rất là vui mừng, quả nhiên cái này huynh đệ hắn không có bạch giao.

"Sự thành lúc sau, ta lại dạy ngươi mặt khác một bộ công phu, nếu luyện hảo, Tự tại Địa cảnh dễ như trở bàn tay, Tiêu dao Thiên cảnh cũng đem không xa." Vô Tâm vỗ vỗ Lôi Vô Kiệt bả vai.

Lôi Vô Kiệt nháy mắt tới hứng thú, tiểu cẩu thức vẻ mặt chờ mong biểu tình.

Công đạo xong sau Vô Tâm liền quay trở về vừa rồi sơn động.

Bách Lý Đông Quân như suy tư gì mà nhìn Vô Tâm, nói: "Một tháng, ngươi tính toán như thế nào nhập Thần du?"

Vô Tâm nghịch ngợm cười, "Đương nhiên là đem ba vị Thành chủ toàn bộ đánh bại, tự nhiên liền nhập Thần du."

"Hoắc ~?" Bách Lý Đông Quân cười xấu xa nói: "Các ngươi hai người nhưng nghe được."

Vô Tâm đỉnh đầu ba cái dấu chấm hỏi toát ra tới.

Nhị Thành chủ cùng tam Thành chủ liền tia chớp xuất hiện ở Vô Tâm trước mặt, Tư Không Trường Phong nói: "Tiểu tử, khẩu khí đủ đại a, liền tính cha ngươi, cũng không dám nói ra như thế làm càn nói."

Vô Tâm đôi tay một quán, mãn không thèm để ý nói: "Cha ta nào có ta lợi hại."

Ba vị Thành chủ đồng thời đỡ trán, thầm mắng nhãi ranh, cũng tỏ vẻ muốn hướng chết tấu hắn!

Vì thế, kế tiếp nhật tử, Vô Tâm quá thật sự thảm, mỗi ngày Tiêu Sắt buổi sáng lên liền nhìn không tới Vô Tâm bóng dáng, tới rồi buổi tối, mỗi lần đều có thể nhìn đến Vô Tâm đã đổi mới quần áo, hơn nữa đôi mắt kia luôn là đen thùi lùi, giống bị người tấu một đốn, này Tuyết Nguyệt thành trong thành có thể thu thập Vô Tâm, cũng chỉ có ba vị Thành chủ, có điểm tò mò Vô Tâm đến tột cùng là làm cái gì thiếu đạo đức sự.

Tiêu Sắt nhìn Vô Tâm, kia toàn thân trắng tinh một thân hơn nữa đôi mắt thượng ô nắm, này tiên minh đối lập, làm hắn nhớ tới nào đó thần thú, lại có chút đáng yêu......

Vô Tâm ngồi ở trên giường, xoa hai mắt của mình, đánh ngáp, đã nhiều ngày hắn chính là quá thảm khổ nhật tử, bị ba vị Thành chủ thay phiên hướng chết tấu, bất quá chính mình cũng xác thật cảm nhận được cùng cao thủ so chiêu chỗ tốt, này cảnh giới thăng đến liền cùng cắn dược, nhưng vẫn là không đủ, hiện tại liền nửa bước Thần du đều còn chưa tới, này đã qua đi một vòng, thời gian tới kịp sao? Vô Tâm bắt đầu có chút luống cuống, nếu là không kịp, Tiêu Sắt hắn......

VÔ TIÊU - THẠCH CAO DA CHÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ