❄️❄️5

66 6 0
                                    

Pete pov:
          galit na galit ako sa ex ni boss vegas talaga gumawa siya ng ikasisira ko kapag nakita kami hindi talaga mapigilan sarili sabunutan siya at sampalin.nandito ako sa bahay walang work day off ko tapos hindi ako pwede pumunta sa bahay ni boss vegas.
       "naiinip ako wala naman sila porsche at tankhun hindi ko alam nasa sila dalawa ngayon.kanina galing palang ako sa hospital binisita si ally wala parin ito reaction tagal niya magising katatapos lang ng operation niya kahapon.di pwede boring gusto ko kulitin si boss vegas ngayon..bahala na kung parusahan niya basta makita ko lang pagmumukha niya ayus lang masilip na baka naging demonyo nayun at subra dilim ng kanya room.
       ... pagdating ko sa mansion syempre hindi ako dumaan sa gate.kailangan dumaan sa likuran ng bahay alam ko ata ito inikot ko buong mansion para kung sakali maisipan ko tumakas or pumunta rito handa ako.
      "ayus.. nakapasok din dali lang pala dahan dahan ako sumisilip sa loob busy mga maid gabi na kasi ngayon at tahimik naman.
         "muka kang pusa na nakaya mo umakyat dyan sa pader pete,"ano ba tahimik baka makita at marinig ako ng demonyo dyan sa loob at libing na niya ako ng buhay.. tumahimik ka sabi ko naman sa boses nasa likod ko ngayon.sandali kilala ko boses na yun.humarap ako sa kanya at tama ako siya nga ito.
       "hi...boss vegas nagkita naman tayo ulit sabi ko sa kanya na seryoso ang mukha.
      "diba day off mo bat ka narito at dumaan ka pa sa pader bukas lalagyan ko nayan ng electric shock!
      "sabi naman ni boss Vegas na kinurot pisngi.ko.ikaw naman sama mo dumaan lang ako dyan sa pader kasi dami bantay sa unahan eh.bat ka nandito sa labas inaabangan mo ako no.pag aasar ko sa kanya piro iniwan niya at sumunod ako sa kanya kainis sungit siya na may kasalan siya may gana magalit.
       "boss vegas sandali naman tawag ko sa kanya attention.dumaan kami sa garden patungo sa dining room grabe galing talaga ng bahay nila di remote rich kasi.
        "olle.... kumusta ka bati ko sa kanya na nagulat ito muntik na nga niya mabitawan yung vase na hawak niya...gulat ka bakla sabi ko naman na ngumiti lang ito.
        "pwede makikain olle nagugutom ako.sabi ko dito na agad niya ako sinama sa kusina at pinapili ako kung ano kakainin ko.kumuha ako ng strawberry milk sa ref at bumalik sa table..gutom ako kaya hindi ko susundan kumag na yun.
        "akala ko ba busy ka kapag day off mo boss Pete,"
      ...tanong naman ni olle sakin habang gumagawa ng pizza at burger para sakin.olle fried chicken at siopao na beef na Meron coriander sa loob sabi ko sa kanya.nakaupo lang ako habang umiinom ng strawberry milk na nakatingin kay olle na nagluluto ng bigla may dumating na sasakyan.nakatingin lang ako sa lalaking naka white na damit pagdoctor sino kaya siya.
      "olle...sino siya bat dumaan lang siya at umakyat sa itaas..kamag anak ni boss vegas.
       "bisita ni boss vegas pinsan niya si doc tay kagagaling lang niya sa korean dumalaw siguro kay boss vegas, "
       " ahhh...okay!!sagot ko naman habang di halata naniwala ako pinsan pala..mataray sabi ko kay olle na tumawa naman ito.day off ko piro hindi na boring ang araw ko  olle punta tayo ng mall sabi ko sa kanya na pumayag ito agad aba.
        "bilisan mo olle tama nayan ayus mo ganda kana..dinala namin sasakyan na class ni boss vegas...magshopping kami binigyan ako ng demonyo ng credit card gold niya kaya masaya ako.
        ... pagdating namin sa mall agad pumunta sa mga damit na puro brand tatak...olle halika bagay ito sayo kapag nasa bahay kalang para meron ka naman maging jowa.. ngumiti lang bakla kahit halata naman sa kanya.single nakakaluka hahanapan ko siya ng jowa para maging makulay ang kanya mundo.
        "olle.... tiningnan mo bumili ako ng shirt kay boss vegas kasi mahilig siya mga damit na ganito at shirt diba simple natural lang tumango ito.. pagkatapos namin bumili ng lahat kumain muna kami sa isang restaurant bago naman umuwi..
         "habang nasa byahe kami ng bigla huminto si olle ng meron sasakyan na sumulpot kinabahan ako dun...galit na galit si olle at bumaba ito at pinagpapalo yung sasakyan...teka sasakyan yan ni boss kinn aba gulo to nalaman ko enemy bestfriend pala sila ni Luke at olle maganda to makita dalàwa.
       "ikaw unggoy ka bat ka sulpot ng sulpot panget mo talaga masisira ang araw dyan sa mukha mo!
      " kasalan ko pa talaga bat nasira mukha na dati naman panget yan olle...itabi mo yan sasakyan mo baka sipain ko yan!
       "subukan mo baka lumipad sayo kawali at kutsilyo dyan sa utak mo sira"
       "galit na galit ka sakin crush mo lang ako olle sabihin mo lang!
       "yuckkk..... unggoy di kita papatulan kahit pumuti pa girlfriend mo daig pa pato!
      ... Sabi Naman ni olle Kay Luke na kulang nalang na saksakin niya ito sa inis..natawa ako meron sila LQ dalàwa ang kyut naman ng exsena nakikita ko.hindi ko inaasahan sipain niya si Luke sa party na mahina siya natawa ako kasi napaupo ito at hawak yung sinipa ni olle..galing scared olle.
        "olle...ayus kalang umuwi na tayo baka lumabas naman yung demonyo at makipag kita kay yem ipal.habang kumakain ako ng watermelon ice cream ng meron txt ako natanggap galing kay doc macao na nagising na kapatid kaya natuwa ako.
      "olle ibalik mo... hospital tayo nagising na kapatid olle bilisan mo naiyak ako sa tuwa kasi subra namiss ko talaga ang bunso kung kapatid.
         ... pagdating namin sa hospital tumakbo talaga ako kahit maiwan ko si olle basta mayakap ko lang kapatid ko.pagbukas ko ng pintuan agad ako lumapit sa kapatid ko na kumakain ng pizza..tabi nga muna  doc macao nakaharang ka.sabi ko dito ka yinakap kapatid ko.
      "kuya pete...saan ka nangaling tagal mo buti nandito si doc macao at binabantayan ako"gwapo niya kuya pete nagising ata ako sa kanya pagkahot!sabi naman ng kapatid ko na linakihan ko ito ng mata...bawal ka pa magkacrush bata mo pa mag aral ka muna at isa pa bawal ka magkagusto dyan sa doc macao nayan dami niya babae baka umiyak kalang.sabi ko sa kapatid ko na ngumiti lang tumango naku inocent pa naman ito.delekado talaga kapatid ko doc na ito.
         "olle siya kapatid ko..ally siya naman si olle kaibigan ko siya dun ako sa mansion nila nagwork kaya lagi ako wala.. pagtatapat ko sa kanya.nagugutom ka ipagluluto ka ni olle magaling yan sa pagluto.piro sabi niya kumain na siya binigyan siya ni doc macao ng food ka masarap..
        " baka crush mo si doc macao patay babairo pa naman ang doctor na yun..
     
      

      
        

THE HEIRS IS MY ASSISTANTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon