Pete pov:
"boss vegas....teka nga muna pinigilan ko ito baka masapak si val na kaibigan ko.nakilala ko siya kahapon sa dun sa cafe gwapo niya may lahi kasi siya korean tapos nalaman ko nakatira pala siya dun..dito lang siya mag wowork para sa business niya isa din siya billionaire sa seoul meron sila sariling entertaiment modeling studio company para sa mga artist at idol... fashion show diba.
"galit ka agad kaibigan ko lang si val...sabi niya crush niya ako kaibigan ko lang yung tao boss vegas wag puro init ng ulo.sabi ko sa kanya na masama talaga tingin niya kay val gago talaga ito...selos sa ganda ko tama yan kasi maganda ako.sabay ipit Ng hair sa tainga pabebe ko talaga na kay boss vegas lalandi at magiging marupok malaki kasi ang kanya banana.
"bro vegas..dinadalaw ko lang kyut mo assistant di naman bawal sabi niya pwede ko siya puntahan dito sa opisina mo or mansion niyo!
"hindi pwede...busy siya at hindi siya sasama sayo ngayon!
...sabi naman ni boss vegas na hinila ko tainga nito.nakakahiya sa kanya boss vegas grabe maging mabuti ka nga sa kapwa mo.sabi ko rito na umalis pa talaga sama ng ugali.
"naku...sorry talaga sa gulo mr val ganun talaga yun boss vegas nagseselos lang yun atin dalawa ayaw niya kasi meron manligaw sa beautiful niyang assistant.ngiti ko sa kanya.
"umupo ka mr val.wag muna dagdagan pag asar sa kanya baka umuwi kang basag yang mukha mo sayang gwapo mo pa naman.
"pumunta ako rito kasi kailangan ko ng perma mo.gusto mo pa magstay sa bahay mo mabait ako kaya gusto may kasulatan ka hawak!
.. okay !!saan magsign ako at ayuko umalis sa bahay ko baka di ko marinig mga chismis ng kapitbahay ko boring kapag umalis kami.anong klase book ba ito kapal mas makapal pa sa mukha ng boss vegas ko mr val.tanong ko sa kanya isa hindi ko na kailangan basahin english baka dumugo ilog ko sa kakabasa niya.
"oh...yan tapos na!ganda ng perma ko class yan libre mo nga ako ng burger at milktea napagod ako sa kakasign habang..duda talaga ako sa kapal ng book nayan baka mamaya damputin na ako ng pulis di kaya baril kasi meron ako utang sayo..ayuko pa mamatay di pa kami nagpapakasal ng demonyo kung boss kahit ganyan yan mapanakit kasi umaaligid yung ex na hipon kapal ng mukha mr val.simangot ko naman turan dito.
"mas kyut at pretty kana man dun pete kaya di ka magpapatalo dun sa ex ng boss mo laban!
..sabiii naman ni mr val sakin bago guluhin ang buhok ko..grabe ang gwapo niya talaga swerte yung maging asawa niya mabait pa at mukha malaki yung dala mga bakla..sabi ng isip ko.
"bye!!mr val...sa muli pagkikita.kumaway ako sa kanya na bigla naman may humila sakin at tinulak sa loob ng room.
"aray...naman boss vegas sakit ng kamay ko problema kupal ka.nagseselos ka no sabihin muna pag aasar ko sa kanya.
"boss vegas..mahiya ka naman hilig mo talaga ako wasakin sumasakit na pwet ko sayo laki pa naman ng banana mo di ka namam naghihirap kundi ako eh.pagsimangot ko sa kanya ngayon na wala na ako damit lahat kahit manlaban ako wala silbi yun boss ko siya at malaki pera sahod ko.
"sabihin mo nanliligaw ba sayo si val o hindi sagot pete!
"tanong boss vegas..hindi kaibigan ko lang yung tao eh bingi ka ba...mmm!yun nalang ang lumabas sa bibig ko sa subra gulat ng pinatuwad niya ako ng walang hirap hirap at pinasok ang kanya banana napaluha ako sakit mga bakla wala siya salita na hinay hinay basta pasok agad demonyo talaga.
"humigpit ang kapit ko sa bedsheets sakit talaga nahihirap ako..boss vegas masakit sabi ko sa kanya na bigla umikot ang paningin ko at pagputok niya sa loob dun nawalan ako ng ulirat.
....nagising ako ng midnight.kinapa ko katabi ko piro wala ako nakapa wala siya.. bumango ako dahan dahan masakit piro kaya pa.dinampot ko damit ko at sinuot.
"binuksan ko pinto at dun ko nakita si boss vegas na nag wowork pa at nakasalamin ito... masisira mata niya kung nakababad siya sa computer yun ang sabi ni doc macao na malabo ang kanya mata.
"midnight na nandito ka pa boss vegas...pahinga kana muna dito pala tayo sa opisina natulog.tanong ko sa kanya na bigla ako natumba kasi sumakit pwet ko kainis ipal talaga.
"hindi kana sana bumango pete..masakit pa yan!
"sabi naman ni boss vegas na binuhat niya ako at dinala muli sa room dun hiniga.alam ko meron siya nararamdaman sakin piro hindi niya sabihin..hindi ako tanga at bobo para hindi maramdaman yun pag ingat niya sakin.
"matulog kana din boss vegas..sabi ko sa kanya na inalis yung salamin at linagay sa table.hindi ko alam bat nakatingin ako sa kanya mukha gwapo niya boyfriend material kasi ang lalaking ito.kinabig ko leeg niya at ako na humalik sa kanya.marupok ako sa kanya wala sila pakialam dun sa lalaking ito lang ako marupok at wasak na siya lang lagi pumapasok sa class kung nakipot na butas.
"daddy vegas.... sambit ko sa kanya na hinahalikan niya ako sa leeg baba sa akin tyan...gusto ko yan daddy vegas sige pa..
"pete...ayus lang daddy vegas sabi ko sa kanya na humingi ng pahingot sakin ngayon lang siya ganito na parang iniingatan niya ako hindi masaktan...subra kinikilig ako kapag ganyan siya.
"dun namin pinagsaluhan ang init ng amin ng katawan at umabot sa sukdulan kaligayahan na hindi ko pinagsisihan man.
"ngumiti ako habang nakayakap sa kanya at nakaunan sa kanya braso.saya saya ko lalaking ito ang binigay sakin at nakilala ko kahit kailan ang puso ko para sayo lang vegas bulong ko sa kanya.ngumiti siya sa unang pagkakataon na ngayon ko lang nakita.
"ulitin mo yun!Vegas. sabi ko sa kanya na umupo sa kanya kandungan habang hawak kanya mukha sa magkabilaan.
"matulog kana pete!sabi niya naman sakin at hindi na ngumiti pa...kainis ka ayaw mo ngumiti sakin.
" bakit?pagpuot ko naman sa kanya ngayon na pinitik lang niya noo ko.
"aray!sakit huh.
"para kang bata talaga pete!ang sabi niya sakin na binuhat ako patungo kama at hiniga dun.kakaiba talaga minsan ang demonyo na ito.hindi na nga ako nangulit pa baka madagdagan pa sakit ng katawan ko kapag inaasar ko siya.
"Vegas!
BINABASA MO ANG
THE HEIRS IS MY ASSISTANT
Akčnísi pete ay assistant ng isang billionaire na hindi maganda ang kanya napasukan kahit na pinagsamantalahan siya ng boss niya kapalit ng pera mapagamot lang kanya kapatid na may sakit..lahat ng hirap niya na siya lang nakakaalam sa pagdurusa niya sa l...