Chapter 1

3 0 0
                                    

I was stunned when he offered taking me home. Ano naman nakain neto?

"Naku wag ka na mag abala tol kaya ko na umuwi mag isa." Nakaya ko nga coldness mo noon umuwi pa kaya.

"Alright fine as if I care." He said and went to his bike. Amp hindi man lang ako pinilit nag papabebe lang ako eh.

"Tss sige bye na jhairro una na ako, ingat." He didn't respond he just looked at me. Amputa kahit sa real life seener.
('༎ຶོρ༎ຶོ')

Napa hehehe nalang ako sabay kamot sa ulo ang awkward naman non mukha tuloy akong timang hahaha ano pa ba ineexpect ko eh dati nga kulang nalang ipa misa ko siya para lang pansinin ako.

Hahays i cant help but reminisce the time i had a crush on him.....

It was pandemic era.

Bored na bored akong naka scroll sa fb, puro mga memes lang ng mga kaibigan kong timang. Napa buntong hininga ako. Pati pag hinga boring na amp.

Nag scroll nalang ulit ako sa fb at nakita sharedpost ng kaibigan kong si paolo.

Paolo

Feel ko mas mauuna pa akong mamatay kesa kay Cardo HAHAHA.

Natawa ako sa post at naisipan mag comment.

Adriana Lopez: HAHAHAHAHHA GAGO

Ngisi ngisi ako at naghintay sa reply niya

Paolo: HAHAHAHHAHAHA GRABE TALAGA TO SI CARDO DALISAY AHAHHAHAHAHA immortal ang putek

Adriana Lopez: HAHAHAHAHHAHA abangan natin yan sa kanto tol bugbugin natin

Maya maya pa hinintay ko haha react pero iba natanggap ko!

NOTIF NA WARNING MA RERESTRICT ACCOUNT KO! HUH ANO BA GINAWA KO

Adriana Lopez Your comment "HAHAHAHAHHAHA abangan natin yan sa kanto tol bugbugin natin" didn't follow our community standards. No one else can see your comment.

Anak ng! na warningan pa nga! Tumigil nalang tuloy ako sa pag scro-scroll at nagtungo sa myday section.

Puro mga tiktok na sayaw. K-drama edits, k-pop edits hahays wala bang showbiz happenings dyan.

Napatigil ako sa pag pindot nang may makita akong pogi na naka side view! Putang ina ang gwapo?

Agad ko inscreenshot iyon at tinignan sino nag post. Kung minamalas ka nga naman yung kaaway ko pa talaga nag myday. Si harold.

"My bestofrendo😎"

Giatay pano ko yan lalandiin kung bestfriend niya pala kaaway ko.

Naging kaaway ko si harold few months ago. Dahil lang sa maliit na rason. Putang ina ba naman kasi ng isa niya pang kaibigan na ginago isa ko pang kaibigan yan tuloy nagka personalan. Nag murahan, nag face shame. Sabi niya sobrang pangit ko daw ako na pinaka pangit sa mundo.

Okay.

Napa buntong hininga ako at binalewala nalang ang lalakeng nkita. Wala akong chance dun panigurado.

"Until Again, Jhairro"Where stories live. Discover now