Story 7 (Bang Chan)
"Nếu không còn ý kiến gì nữa thì cuộc họp hôm nay dừng ở đây. Mọi người vất vả rồi"
"Cảm ơn ngài vì đã đồng ý tham dự cuộc họp ngày hôm nay giám đốc Christopher "
"Không có gì đâu chủ tịch, đó là vinh dự của tôi mà"
"Ồ không, được tập đoàn ODDINARY đồng ý hợp tác là vinh dự của chúng tôi mới phải. Không biệt liệu khi nào chúng ta có thể bắt đầu triển khai dự án thưa ngài?"
"Việc này e rằng phải chờ quyết định từ phía chủ tịch Lee thì tôi mới có thể trả lời ngài được, mong ngài hiểu cho, hiện tại chủ tịch của chúng tôi đang khá bận bịu với công việc ở hải ngoại"
"Vâng tất nhiên rồi, tôi cũng biết rằng chủ tịch Lee bận rộn tới cỡ nào mà. Nhưng chắc hẳn ngài ấy rất yên tâm khi có được một giám đốc tài năng như ngài Christopher đây ở bên giúp đỡ "
"Ngài quá khen rồi"
"Này, người đó là ai thế?"
"Cô là nhân viên mới hay sao mà không biết? Người đó là giám đốc của tập đoàn ODDINARY - Christopher Bang"
"Giám đốc của ODDINARY, có phải là anh họ của Felix Lee không?"
"Ừ, tôi có nghe đồn mối quan hệ của họ bên ngoài chỉ diễn kịch cho thiên hạ xem thôi, còn bên trong thực chất là cơm không lành canh không ngọt""Trách sao được, ai mà chịu nổi cái cảnh phải làm bề dưới của kẻ ngồi trên vị trí đáng ra là của mình chứ"
Tôi cười thầm trong bụng, hình như công ty này chẳng có gì tốt hơn ngoài máy cái loa chạy bằng cơm. Tôi đã không còn để tâm tới những lời bàn tán về mình từ rất lâu rồi, nên chả việc gì phải bận lòng cả. Có điều, tôi cũng có chút lo cho vị chủ tịch của mình thật đấy. Thằng nhóc đó đã đẩy hết mớ công việc của nó sang cho tôi rồi lại biệt tăm biệt tích đâu đó ở nước ngoài, có lẽ là Hàn Quốc nhỉ? Felix luôn bị ám ảnh bởi đất nước được mệnh danh là xứ sở kim chi ấy. Không, chính xác hơn là bị ám ảnh bởi người nào đó.
Felix là đứa em mà tôi đặc biệt yêu thương, thằng bé là người thân quan trọng nhất đối với tôi sau mẹ. Khác với những lời thổi phồng của dư luận, mối quan hệ giữa tôi và Felix chẳng hề xấu, ngược lại còn rất thân thiết. Mặc dù cha mẹ của chúng tôi dường như không mấy ủng hộ điều đó, tôi và Felix, có lẽ là cả mẹ tôi nữa đều chẳng ham muốn gì cái "ngai vàng ODDINARY" kia như tất cả lầm tưởng. Thứ mà chúng tôi khao khát chỉ đơn giản là bốn chữ "gia đình và hạnh phúc".
Lại nói về Felix, có vẻ tôi và đứa em họ của mình có kha khá điểm chung thì phải. Cả hai đều là con một, không có anh chị em, đều mất cha, có điều may mắn hơn Felix là tôi còn mẹ. Và cả hai chúng tôi đều...cố gắng yêu một người không yêu mình. Felix nhiều lần trải lòng với tôi về người con trai có tên Hwang Hyunjin, qua lời kể thì có thể đoán được rằng em đã bị cậu trai Omega đó vứt bỏ tình cảm thì phải? Dĩ nhiên đôi mắt của em cũng chất chứa một ngọn lửa hận thù khó tả khi nói về Hyunjin, hơn 10 năm quen biết cũng đủ để tôi hiểu Felix là một người trọng tình nghĩa và ghét sự phản bội tới mức nào. Nhưng chẳng có ai nói cho tôi biết em ấy lại là người si tình đến thế, cứ mỗi lần chúng tôi uống rượu cùng nhau Felix sẽ mãi lẩm bẩm một cái tên Hwang Hyunjin, em vẫn còn yêu người đó nhiều lắm đúng không?Felix. Dù ngọn lửa hận thù có kiểm soát được cơ thể và lời nói của ta thì trái tim con người vẫn luôn là thứ thành thật nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LixHyun] Again Another
Short Story"Tha thứ thì dễ dàng nhưng tin tưởng một lần nữa thì không dễ dàng như vậy. Tôi và người vốn chẳng thể bên nhau." LƯU Ý: 1. Truyện được viết dựa trên 100% trí tưởng tượng của tác giả 2. Các nhân vật trong truyện là hoàn toàn HƯ CẤU, chỉ được lấy tê...