LƯU Ý: Những dòng gạch chân và in nghiêng là những suy nghĩ trong đầu nhân vật.
----------------------------------------------------------------------------------------------
"Bộp" - Xấp giấy tờ bị ném xuống mặt bàn không thương tiếc
"Chỉ có nhiêu đây thôi sao?" - Người con trai với chất giọng trầm hỏi người ngồi đối diện
"Cậu tức giận gì chứ? Thông tin từ spy ngày càng nhỏ giọt. Cũng không trách được, một nơi như thế thì tìm được thông tin gì đó khó như 'mò kim đáy bể'. "
"Vậy lần này gọi tôi đến Hàn là vì chuyện này sao, bạn tôi?
"Cậu đừng có mà chọc ngoáy tôi, Felix. Nhưng dù sao thì....Phải, lần này tôi cần sự giúp đỡ của cậu. Thú thật là tôi đã mất liên lạc với em ấy cả gần tháng nay rồi, tôi đang lo, sợ rằng em ấy..." - Changbin không thể nào nói hết câu, ánh mắt cậu thể hiện rõ sự lo lắng
"Lo lắng cho người yêu đến thế cơ à? Đố ai dám nói là anh đang lo lắng cho cấp dưới đấy" - Felix
"Đủ rồi đấy, tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề" - Mặc dù trả lời lạnh nhạt nhưng Changbin cũng không phủ nhận câu nói của Felix
Changbin là một cảnh sát chuyên điều tra về nhưng tổ chức trong thế giới ngầm. Hai tháng trước cậu được giao phó một vụ quan trọng là phá hủy một đường dây lừa đảo và buôn ngươi, theo thông tin được cung cấp thì có khả năng những kẻ đứng đầu của các tập đoàn lớn là những người đứng sau đường dây này. Cậu đã cử một cấp dưới, đồng thời cũng là người mà cậu yêu xâm nhập vào hang ổ của chúng.
Điểm giao dịch của tổ chức này là những quán bar tại khu phố đèn đỏ. Thực chất "bar" chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Bằng những thông tin do spy gửi về, cậu phát hiện ra rằng ẩn sau lớp vỏ ấy là một nhà chứa quy mô lớn với hàng trăm"nhân viên".
Nơi mà lần này họ thâm nhập là quán bar nổi tiếng nhất nhì phố đèn đỏ - Red Light. Ở đó số "nhân viên" nhiều vô kể, và cũng là nơi mà các "ông lớn" thường xuyên lưu tới để giao dịch. Red Light chia "nhân viên" làm hai thành phần, một là Alpha, hai là Omega, hoàn toàn không có Beta, tất cả "nhân viên" khi đã bước vào nơi này làm việc đều phải ký vào một bản hợp đồng, trong đó có những điều khoản bắt buộc như không được phép rò rỉ bất kì thông tin nào của quán ra bên ngoài. Đặc biệt, "nhân viên" ở đó cũng buộc phải quên đi toàn bộ mọi thứ về mình. Từ tên tuổi, quê quán, tất cả mọi thứ, ở nơi đây họ sẽ không được gọi bằng tên mà thay vào đó họ sẽ được đánh số thứ tự.
Ban đầu spy mà cậu gửi đi thâm nhập rất suôn sẻ, lượng thông tin thu được cũng không phải nhỏ, nhờ vậy mà cảnh sát đã có thể thu hẹp những đối tượng có khả năng là "boss" từ 12 xuống còn 4. Tuy nhiên chẳng có gì là mãi mãi, thời gian trôi qua lượng thông tin từ spy gửi về trụ sở càng ít dần rồi bỗng một ngày bật vô âm tín. Cả trụ sở được một phen nháo nhào, và tất nhiên Changbin là người lo lắng nhất. Cậu sốt ruột liên lạc với người bạn của mình, người mà cậu tin rằng có thể sẽ giúp được cậu trong tình hình này. Người đó không ai khác chính là Felix.
Felix vốn là cậu ấm của tập đoàn ODDINARY - Tập đoàn tài phiệt lớn nhất Australia. Tập đoàn này có rất nhiều công ty con dưới trướng, không chỉ gói gọn ở đất nước Úc mà còn rải rác ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Hàn Quốc. Sau khi cha mẹ quan đời trong một tai nạn đắm tàu vào năm ngoái Felix đã tiếp quản tập đoàn thay cho người cha quá cố. Mặc dù mang quốc tịch Úc nhưng Felix lại là người gốc Hàn do cả cha mẹ cậu đều là người Hàn Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LixHyun] Again Another
Conto"Tha thứ thì dễ dàng nhưng tin tưởng một lần nữa thì không dễ dàng như vậy. Tôi và người vốn chẳng thể bên nhau." LƯU Ý: 1. Truyện được viết dựa trên 100% trí tưởng tượng của tác giả 2. Các nhân vật trong truyện là hoàn toàn HƯ CẤU, chỉ được lấy tê...