Vẫn như mọi ngày bình thường khác,sáng cậu và anb sẽ thức dậy và cùng ăn sáng sau đó đi làm hoặc ở nhà tận hưởng ngày nghỉ nhưng hôm nay có gì đó hơi khác.Sáng sớm anh đã thức dậy nấu đồ ăn cho cậu sau đó thay quần áo rời khỏi nhà mặc dù hôm nay là ngày nghỉ.
-Hm? Ngày nghỉ cậu ấy đi đâu vậy chứ? Sớm như vậy sao?
Vậy là cả ngày hôm đó anh mất tích,không thấy xuất hiện ở nhà được lúc nào.Vài ngày sau đó cũng như vậy,thật sự điều đó khiến cậu cảm thấy rất là lạ,rốt cuộc là sao vậy chứ.
-Nè,Kacchan mấy hôm nay cậu đi đâu vậy? Bình thường ngày nghỉ cậu sẽ ở nhà hoặc đi chơi với tớ mà.
-Hm? Không có gì đâu,chỉ là đi làm chút chuyện thôi.Ngủ đi.
-Làm chuyện gì mà tớ không thể biết sao?
-Sau này sẽ biết thôi,không có gì đâu.
Dù cậu đã cố gắng hỏi như thế nào anh cũng không chịu nói thật là khiến cậu bực mình mà.
" Có chuyện gì mà mình không biết được chứ."
Vậy là sáng sớm hôm sau cậu quyết định gọi Lida và Ochako cùng mấy người bạn của mình đến để nói chuyện,cậu thật sự phải giải toả sự bức bối trong lòng này ra.
-Vậy là mấy hôm nay Bakugo đều như vậy sao? Cậu có thử hỏi cậu ấy chưa Deku-kun.
-Tớ đã hỏi rồi,nhưng cậu ấy không có nói.
-Vậy có khi nào cậu ấy có ai đó ở bên ngoài không?-Momo tiếp lời ngay sau đó.
-KHÔNG THỂ NÀO! BAKUGO-KUN CẬU ẤY NHẤT ĐỊNH KHÔNG PHẢI NHƯ VẬY!
-Cậu nói to quá đó Lida. - Jiro chỉ biết bất lực vì cậu bạn quá đỗi nghiêm túc này.
Cùng lúc đó thì ở bên phía Katsuki,Kaminari đã hỏi anh
-Cậu không tính bật mí gì cho Midoriya biết chút gì luôn sao?
-Nếu vậy còn gì là bất ngờ nữa.
-Vậy nhỡ cậu ấy buồn vì cậu giấu diếm cậu ấy thì sao Bakugo? -Kirishima cũng bồi thêm câu.
-Không sao,Deku không phải người sẽ giận lâu.
-Vậy nếu cậu ấy nghi ngờ gì cậu thì sao?
-Sao Tụi Mày Hỏi Lắm Vậy? Làm Xong Thì Chọn Mấy Món Đồ Khác Để Trang Trí Nữa Đi.
-Cậu ấy vẫn nóng tính như vậy ha,Eijirou.
-Vậy mới là Bakugo.
Mặc dù cậu đã cố gắng không nghĩ linh tinh và tin tưởng anh nhưng câu nói của Momo chứ chạy dọc trong đầu cậu thật sự là đau đầu mà,cậu mở TV lên xem thì cũng thật trùng hợp TV đang phát chương trình về người yêu ngoại tình bên ngoài:))
-Vậy là chị nói là chồng chị ngoại tình sao? Sao chị lại biết vậy?
-Anh ta luôn đi sớm về muộn,ngày nghỉ cũng không ở nhà.Tôi hỏi thì anh ta chẳng chịu trả lời hẩn hoi còn có ý né tránh,sau một thời gian tôi đã bắt gặp anh ta ở bên ngoài lén lút qua lại với một người phụ nữ khác.
-Vậy chị lúc đó đã làm gì?.....
Cũng thật trùng hợp quá đi,dù cậu đã tin tưởng anh hết mực cộng với sự quen biết anh từ nhỏ tới giờ cậu chắc anh không phải là người như vậy,nhưng mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống hàng ngày của BakuDeku
Historia CortaNói về những câu chuyện hàng ngày trong ngôi nhà của Bakugo Katsuki và Midoriya Izuku