1

557 26 0
                                    


Tím long trừng ~

Tiếp manga anime kết cục. Nhân vật ooc, không mừng chớ phun.

Đào hố thật vui vẻ ~

Có miên diều, hàn diều, nguyên sang nhân vật.

~~~~~

Liên Hoa Ổ.

Ngụy Vô Tiện đi theo Lam Vong Cơ đi rồi, không có một tia lưu luyến, mang theo hắn người trong lòng cùng trung phó chạy về phía tân sinh sống.

Giang trừng ngồi quỳ trên mặt đất, tóc rối tung, hốc mắt sưng đỏ, biểu tình bi thiết.

Giang trừng không khỏi tự giễu, hắn cả đời này, sống được thật giống cái chê cười, phụ thân không mừng, thân tỷ không đau, yêu nhất mẫu thân xúc động chịu chết, coi trọng nhất huynh đệ hủy nặc ruồng bỏ......

Này mười mấy năm hận cùng không cam lòng, cùng với mổ đan chân tướng, biến thành không biết thông cảm, không biết khoan dung cá nhân kịch một vai......

Trước mắt từng đợt biến thành màu đen, trong bụng kia viên kim đan, phảng phất thành châm, từng đợt đau đớn.

Giang trừng rốt cuộc duy trì không được, ngã xuống.

Bỗng chốc, phía chân trời xẹt qua một đạo màu trắng quang mang.

Ở tông chủ trong viện nôn nóng chờ đợi giang trừng trở về quản gia giang trạch, nhìn phía chân trời bạch quang ly chính mình càng ngày càng gần, không khỏi hoảng sợ nhắm mắt.

Bạch quang vọt vào giang trạch trong cơ thể, chậm rãi cùng hắn dung hợp, giang trạch trên trán dần dần hiện ra ra một cái màu trắng tam giác ấn ký.

Một nén nhang sau, giang trạch tránh ra đôi mắt, đồng tử nhan sắc cư nhiên biến thành nhợt nhạt màu xám bạc.

Hắn nhìn về phía Liên Hoa Ổ ngoại, nhợt nhạt thở dài.

Giang trạch ôm giang trừng đi trở về tông chủ viện, dọc theo đường đi tránh đi đệ tử cùng tôi tớ.

Đem giang trừng phóng tới tông chủ phòng trong mật thất, giang trạch trong tay hóa ra một cây màu trắng bút, ngọc chất ôn nhuận, lưu quang lập loè.

Cắt vỡ giang trừng thủ đoạn, lấy huyết vì mặc, giang trạch ở mật thất trên giường ngọc vẽ ra một bộ phức tạp khó hiểu trận pháp.

Họa xong lúc sau, nhẹ nhàng thư ra một hơi, bấm tay niệm thần chú truyền tin: "Ta nơi này đã chuẩn bị tốt, các ngươi đâu?"

Trên Cửu Trọng Thiên, màu đen hoa phục thượng thần nhìn bên người cảnh tượng: "Ta nơi này cũng hảo."

Giang trạch: "Vậy bắt đầu đi! Này đàn dối trá nhân loại, đều phải trả giá đại giới!"

"A Trừng sự tình, vẫn là làm chính hắn xử lý đi...... Chúng ta phải làm chỉ là đánh thức hắn ký ức, khôi phục hắn thần thân."

Giang trạch: "...... Hành! Ngươi cái này thân ca đều lên tiếng, ta không có gì để nói...... Động thủ đi!"

Giang triệt quay đầu, nhìn về phía bên người chiếm cứ ngủ say màu tím cự long, lòng bàn tay ngưng xuất lực lượng đưa vào ngầm trận pháp.

Toái giáng ( all trừng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ