Giang trừng mấy ngày nay đều bồi kim lăng, sử tiên thuật làm người khác nhìn không tới hắn.
Kỹ càng tỉ mỉ hỏi qua Kim Lăng đài tình huống, biết kim lăng bị coi khinh chèn ép khi dễ sau, giang trừng trong cơn giận dữ, hợp với hai cái buổi tối trộm mang theo kim lăng đi mấy cái kiêu ngạo Kim gia trưởng lão chỗ, hung hăng mà gõ bọn họ.
Kia mấy cái trưởng lão nhìn đến giang trừng khi, còn tưởng rằng là đang nằm mơ, rốt cuộc bọn họ này đó thời gian đối kim lăng hành động, đều làm cho bọn họ đối giang trừng lo lắng đề phòng, sợ này sát thần xuất quan sau, dẫn theo tím điện thượng Kim Lăng đài đòi nợ.
Đại buổi tối, nhìn sắc mặt âm trầm giang trừng, trong tay tím điện thiểm bùm bùm điện quang, kim lăng ở phía sau đắc ý dào dạt, này đó trưởng lão tức khắc dọa phá gan.
Tương đối gan lớn, còn tưởng bưng lên cái giá, truy cứu giang trừng thiện nhập Kim Lăng đài trách nhiệm, bị kim lăng một câu "Ta là tông chủ, ta biết, ta đồng ý" liền cấp đổ trở về.
Giang trừng cũng lười đến lại vừa đấm vừa xoa, này đó trưởng lão đều là nhớ đánh không nhớ ăn, chính mình nhận lời lại nhiều, đều không thắng nổi kim lăng trong tay quyền lực mẫu quốc lực đối bọn họ dụ hoặc, đơn giản một hồi uy hiếp hành hung.
Đánh xong một cái chữa trị thuật ném qua đi, những người đó trên người vết thương liền biến mất.
Giang trừng lạnh lùng mà cười: "Về sau còn dám đối kim lăng tông chủ chi vị động oai tâm tư, ta có rất nhiều biện pháp tra tấn các ngươi!"
Nếu là trước kia, cho dù bị uy hiếp, những người này không nhất định đều cam tâm thỏa hiệp, chỉ là đêm nay giang trừng hiển lộ ra tới lực lượng làm cho bọn họ kinh hãi.
Không nói đến hắn mang theo tu vi còn thấp kim lăng, vòng qua này đó trưởng lão chỗ ở tầng tầng thủ vệ, lặng yên không một tiếng động mà lẻn vào.
Riêng là vừa mới cái kia chữa trị thuật liền cũng đủ bọn họ hoảng sợ.
Bọn họ cảm nhận được đau đớn là thật sự, trên người miệng vết thương, chảy ra máu tươi cũng là thật sự, chính là trong nháy mắt, này đó liền đều biến mất, phảng phất vừa mới khó nhịn đau đớn, quanh hơi thở máu tươi rỉ sắt vị đều chỉ là ảo giác.
Ngẩng đầu khi, trước mắt giang trừng cùng kim lăng cũng không có biến mất, có vài phần tương tự khuôn mặt mang theo đồng dạng miệt thị cùng khinh thường, chỉ là tuổi trẻ cái kia còn mang theo chút tính trẻ con đắc ý.
Tu chân giới chữa thương từ trước đến nay chỉ có thể thông qua dược vật hoặc linh lực điều tức, khá vậy chỉ có thể nhanh hơn khôi phục tốc độ, làm cho bọn họ so với người bình thường thương thế chuyển biến tốt đẹp tốc độ càng mau.
Nhưng giang trừng chỉ là hơi hơi giơ tay, ở kia màu trắng quang mang bao phủ hạ, bọn họ thương thế nháy mắt khỏi hẳn, ngay cả trên người dĩ vãng ám thương cùng ốm đau đều biến mất không thấy.
Những người này nhìn giang trừng ôm kim lăng, cất bước chi gian thân ảnh liền biến mất không thấy, không phải rời đi tốc độ quá nhanh, là thật sự biến mất ở bọn họ trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toái giáng ( all trừng )
ספרות חובביםLink: https://www.ihuaben.com/book/7861554.html Tác giả: Yểm 1105 Tóm tắt: Tím long trừng, thời gian tuyến Quan Âm miếu sau, sủng trừng thổi trừng!