10

89 9 2
                                    


Đỏ tươi bỉ ngạn hoa sáng quắc thịnh phóng, trải rộng địa phủ mỗi cái góc, huyết giống nhau nhan sắc cấp địa phủ tăng thêm vài phần quỷ dị khủng bố cảm giác, ẩn sâu với bỉ ngạn hoa bộ rễ bờ đối diện thạch, ẩn chứa vô số vong hồn sâu nhất mãnh liệt tình cảm.

  

  

Vong hồn sau khi chết quy về địa phủ, uống một chén canh Mạnh bà, quên tẫn chuyện xưa mộng cũ, trong trí nhớ nhất trực tiếp mãnh liệt cảm xúc bị canh Mạnh bà tẩy sạch gột rửa, sau đó dừng ở nở rộ bỉ ngạn hoa phía trên, bị đóa hoa hấp thu dung hợp, cuối cùng ngưng tụ thành hệ rễ bờ đối diện thạch.

  

  

  

————

Giang trừng trong tay thưởng thức màu đen bờ đối diện thạch, kim quang dao đứng ở hắn bên cạnh, xuất thần mà nhìn trước mắt biển hoa.

  

Giang trừng hỏi: "Ngươi không nghĩ sống lại?"

  

Kim quang dao hoàn hồn, mỉm cười, lắc lắc đầu, "Ta cũng không biết."

  

Giang trừng trầm mặc, chờ kim quang dao tiếp tục giải thích.

  

"Nếu là đơn thuần sống lại, ta nhưng thật ra nguyện ý, đi đầu thai cùng trở lại nhân gian, đối ta mà nói không có trọng điểm. Chỉ là......"

  

"Chỉ là cái gì?"

  

Kim quang dao thu hồi vẫn luôn giả dối tươi cười, trầm mặc một lát sau, nhìn về phía giang trừng: "Ngươi nói dừng bản tâm, tạo phúc Nhân giới, ta không rõ. Ta cả đời này nguyện vọng chính là nhận tổ quy tông, không cam lòng vẫn luôn bị người cười nhạo, bị người chửi rủa, đi bước một hướng về phía trước đi. Lần này đi trở về, ta lại muốn làm cái gì? Đơn thuần tồn tại? Tiếp tục truy danh trục lợi? Vẫn là thay đổi triệt để đi nơi nơi làm việc thiện? Ta tựa hồ đều không nghĩ......"

  

Giang trừng nhíu mày đánh gãy hắn nói: "Ngươi không cần tưởng nhiều như vậy!"

  

Cảm nhận được kim quang dao nghi hoặc ánh mắt, giang trừng thở dài, "Ta nói những lời này đó, chỉ là vì ứng phó Xích Phong tôn, làm hắn gánh nặng tâm lý nhẹ chút. Các ngươi sống lúc sau, chỉ cần không phải làm ra tàn sát dân trong thành dẫn chiến loại này Thiên Đạo đều sẽ giáng xuống khiển trách sự, tưởng như thế nào sống đều tùy các ngươi tâm ý."

  

Kim quang dao làm như đối cái này đáp án có chút ngạc nhiên, tự hỏi một lát sau, nhướng mày: "Ta có một vấn đề, hy vọng giang tông chủ giải đáp."

  

"Ngươi nói."

  

"Giang tông chủ vì sao phải sống lại chúng ta hai người đâu? Lấy ngươi hiện giờ thân phận, cứu sống mặt khác nhớ mong người, tựa hồ rất đơn giản đi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Toái giáng ( all trừng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ