Nhắc lại một lần, trừng trừng đoàn sủng!
ooc thứ lỗi
————————
Giang trừng vừa đến Thiên giới, liền thấy được chờ ở cửa một đám người, đều duỗi dài cổ chờ.
Hắn nghĩ nghĩ chờ lát nữa trường hợp, khẳng định thực "Mất khống chế", vì thế lặng lẽ ẩn thân hình cùng khí tức, vòng qua đám người hướng Thiên giới bên trong đi.
Trên trời dưới đất thời gian tốc độ chảy không giống nhau, tuy rằng không đến mức "Bầu trời một ngày ngầm một năm", nhưng hắn cũng không thể trì hoãn lâu lắm, liền trực tiếp bôn Thiên Đế Thần Điện mà đi.
Trên đường phải trải qua chính mình Tử Thần Điện, giang trừng xa xa mà nhìn đến cửa thần điện thiết kết giới, tưởng đại ca vì an toàn mới làm cho, không nghĩ nhiều tiếp tục đi phía trước đi.
Sau đó giang trừng nghênh diện liền đụng phải mặt mũi bầm dập phong miên thượng thần cùng ôn hàn thượng thần, ba người hai mặt nhìn nhau.
Giang trừng thấy phong miên thượng thần hưng phấn đến vặn vẹo biểu tình cùng ôn hàn thượng thần bắt đầu truyền tin thủ thế, tránh đi phong miên thượng thần phác lại đây ôm, cất bước liền chạy.
Hắn vừa chạy vừa kêu gọi, "Ta lần này trở về vội vàng, liền không cùng ca ca tỷ tỷ gặp mặt, giúp ta lên tiếng kêu gọi ——"
Mắt thấy giang trừng trong chớp mắt liền nhảy thật sự xa, phong miên thượng thần đột nhiên duỗi tay đánh gãy ôn hàn truyền tin, thuận tiện đạp hắn một chân, đem ôn hàn đá một cái lảo đảo.
Phong miên chính mình chạy nhanh gọi tím diều, tưởng nói cho nàng giang trừng đã lên đây, hơn nữa nói không chừng lập tức liền phải chạy, nhưng là bên kia chậm chạp không có chuyển được hắn tin tức, phong miên đang chuẩn bị túm đóa vân chính mình tự mình đi nói, liền cảm giác cái gáy "Phanh" bị tạp một chút.
Hắn nháy mắt mắt đầy sao xẹt, vựng vựng hồ hồ, xoay người vừa thấy, ôn hàn khiêng biến hóa ra tới đại mộc bổng, biểu tình bễ nghễ mà hừ lạnh một tiếng.
"Ta đây là đang lúc trả đũa, muốn chết chung chết, đừng nghĩ chính mình xum xoe!"
"Ngươi cái bệnh tâm thần, a diều không thấy được giang trừng, ngươi có thể thảo cái gì hảo!"
"Cho nên ta muốn kéo cá nhân xuống nước, một khối bị đánh."
"Ôn kẻ điên, ta liều mạng với ngươi!"
Những cái đó mới vừa rời giường, vội vã chạy tới Thiên giới nhập khẩu, chuẩn bị chờ giang trừng trở về, trước tiên hoan nghênh các thần tiên, đi đến Tử Thần Điện phụ cận liền thấy được vặn đánh thành một đoàn hai vị thượng thần, thấy nhiều không trách mà nhìn thượng vài lần, các thần tiên liền đi rồi.
Đến nỗi sau lại, đợi hai ngày không chờ đến các thần tiên, dẹp đường hồi phủ thời điểm, nghe nói tím diều thượng thần múa may roi đầy trời giới đuổi giết phong miên cùng ôn hàn, mà giang triệt thượng thần tắc đi tìm Thiên Đế tính sổ sự tình, mỗi người nắm tay đều ngạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toái giáng ( all trừng )
FanfictionLink: https://www.ihuaben.com/book/7861554.html Tác giả: Yểm 1105 Tóm tắt: Tím long trừng, thời gian tuyến Quan Âm miếu sau, sủng trừng thổi trừng!