6

220 26 1
                                    


Đối Lam gia không hữu hảo, thận điểm.

————————

Nơi này động tĩnh không tính tiểu, chưa rời đi gia chủ cùng đệ tử đều nhìn lại đây.

Lam cảnh nghi khó chịu mà nhịn không được rơi lệ, lam tư truy ý đồ dùng chính mình linh lực lộng đoạn cái kia màu tím linh lực trói buộc, luôn luôn ổn trọng ôn hòa khuôn mặt thượng gấp đến độ ra mồ hôi.

Ngụy Vô Tiện giận trừng mắt giang trừng. Lam Vong Cơ đi đến hắn bên người, thần sắc lạnh băng, ánh mắt không tốt, tay không tự giác mà xoa tránh trần.

Lam Khải Nhân nhìn đến nhà mình đệ tử này phúc thống khổ bộ dáng, trong lòng cũng sinh tức giận, nhìn về phía giang trừng: "Không biết ta Lam gia đệ tử nơi nào mạo phạm giang tông chủ, thế nhưng làm giang tông chủ thay quản giáo. Chỉ là này thuật pháp thực sự qua, nhưng xưng được với tàn nhẫn, mong rằng giang tông chủ như vậy thu tay lại, không cần nhục Giang gia danh dự."

Lam Khải Nhân nhất quán là cái biện hộ sĩ tính tình, thấy giang trừng này quỷ dị thuật pháp, trong lòng chỉ cảm thấy giang vãn ngâm tính tình tàn nhẫn, không biết như thế nào thế nhưng cân nhắc ra loại này đường ngang ngõ tắt, chẳng lẽ tùy hứng làm bậy là Vân Mộng Giang thị truyền thống sao?

Giang trừng nhìn Lam gia người hoặc là trừng mắt dựng mắt, vẻ mặt phẫn uất, hoặc là vây quanh ở kia lam cảnh nghi bên người không thể nào xuống tay sốt ruột hoảng hốt bộ dáng, nhẹ nhàng cười một tiếng.

Giang trừng: "Gấp cái gì, này thuật pháp không đả thương người, quá cái ba ngày liền giải. Sau lưng không được nói người nói bậy, là ta Giang gia tân định quy củ, Lam gia đệ tử phạm vào ta Giang gia quy củ, ta tự nhiên phải quản giáo một chút, tiểu trừng đại giới."

Giang an đứng ở giang trừng phía sau, hướng về phía Lam gia người lớn tiếng khinh thường nói: "Các ngươi là tuổi lớn lỗ tai không hảo vẫn là tuổi còn trẻ liền tai điếc a? Kia lam cảnh nghi nói năng lỗ mãng mạo phạm hai nhà tông chủ, như thế nào, Lam gia đệ tử là cái gì khó lường thân phận sao? Có thể tùy ý vũ nhục người khác không cần trả giá đại giới?"

Giang nói cười hì hì mà tiếp theo nói: "Như thế nào không phải? Lam gia chính là tiên môn quân tử nhà, quân tử lời nói kia khẳng định là đúng, liền tính ngầm làm chút nhận không ra người chuyện này, hoặc là trắng trợn táo bạo làm ra chút không hợp lễ pháp sự, chỉ cần quân tử tên tuổi ở, người khác khẳng định cảm thấy bọn họ không sai a ~"

"Kia, này còn không phải là, thoại bản trung nói ngụy quân tử sao? Mua danh chuộc tiếng, ra vẻ đạo mạo......" Giang gia tuổi nhỏ nhất đệ tử giang triệt, nghiêng đầu trầm tư suy nghĩ dùng để miêu tả thành ngữ.

Giang an phụt một tiếng cười ra tới, làm bộ chạy nhanh che lại tiểu sư đệ miệng.

Kim lăng cực lực nhịn xuống chính mình ý cười, nghiêm trang mà dạy dỗ giang triệt: "Nhìn thấu không nói toạc, cấp tiên môn danh sĩ lưu chút mặt mũi ~"

Giang trừng nghe bọn tiểu bối châm chọc chi ngữ, nhẹ nhàng gợi lên khóe môi.

"Nga" tiểu giang triệt cái hiểu cái không gật gật đầu, ở giang an buông tay sau, che khẩn miệng mình.

Toái giáng ( all trừng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ