Chap 3: Sano Emma

57 4 0
                                    

- Xin chào tôi là Linna, tôi đến để xin học võ- Cô tươi cười, một nụ cười ngọt ngào đáng yêu.

[ Kí chủ, đề nghị cô thu liễm lại, người ta là phản diện. Phản diện đó!!!] Không ngững thế mà người ta còn chưa thành niên đâu!

- Thì sao?- Cô cười cười đầu hơi nghiêng nhẹ, đánh mắt về phía hệ thống.

Cô cũng đâu gây sự gì, cũng không có nhiệm vụ, chỉ thật lòng trò chuyện thôi a.

[...] Tôi tin cô tôi bán sổ đỏ!!
Cô cười khúc khích, đầy vẻ thích thú.

Mikey ngây ra nhìn cô. Thì ra là xin học võ, vậy không phải sau này là đồng học của cậu sao. Là bạn a!

- Thì ra là vậy! Vậy từ giờ là đồng học rồi, tôi là Sano Manjirou cậu cứ gọi tôi là Mikey- Mikey tươi cười rạng rỡ.

- A, vậy tôi cũng xin giới thiệu lại, tôi là Linna, Hashiraka Linna-
...............................

- Linna....hở- Shinichirou ngớ người nhìn khung cảnh hoà thuận trước mặt.

Những đứa trẻ nhỏ bé đang vui vẻ chơi đùa cùng nhau.

- Mikey!! Sao anh lại dẫm lên bùn nữa rồi hả!!-

- Thôi nào Emma~-

- Mikey!! Trả đồ đây! Á! Cái thằng này!!- Baji bị Mikey dẫm bùn bắn tứ tung lên người liền trả đũa lại khiến cho trên người họ toàn bùn đất.

Thấy thế, cô liền kéo em gái xinh đẹp nhà Sano ra xa hai cái con người người toàn bùn đất kia. Em gái xinh đẹp không thể bị nhiễm bẩn được~

Sano Shinichirou:.... Hai cái thằng này!!

- A, anh Shinichirou- Cô quay lại thấy Shinichirou đứng ở cửa phòng liền tươi cười gọi

- Ahaha, Linna hả, ông đồng ý rồi đó, chào mừng em đến với võ đường nhà Sano-

- Vâng, em cảm ơn anh và mọi người ạ-

:.......

- Ahaha, vậy anh có việc dẫn 2 thằng nhóc này đi trước nhé, Emma, em dẫn Linna đi thăm quan nhé em- Shinichirou cười gượng kéo 2 con người đang đạp bùn hăng say kia khiến Emma thở dài

- A~ tính khí chị thật tốt vậy mà vẫn còn cười được- Emma cảm thán, nếu là cô bé chắc con bé phát hoả mất mà đúng là cô bé đang phát hoả thật a

- Hì, chị thấy vui mà- Cô phì cười nhìn cô bé xinh xắn bên cạnh mình.

Mái tóc vàng óng, đôi mắt màu mật ong, làn da trắng trẻo, quả thật là một cô gái xinh đẹp, cho người ta cảm giác được sự dịu dàng phảng phất khi con bé trưởng thành, còn bây giờ chính là cô bé ngọt ngào mà đáng yêu.

Cô thích.

- Thôi nào cô bé, nhăn nhó vậy không tốt đâu, chị em mình đi chơi nhé- Cô đặt tay lên đầu Emma, xoa nhẹ mái tóc vàng óng, mượt mà đó mà cười tươi.

- Không phải bảo đưa chị đi tham quan sao- Cô cười khúc khích nhìn Emma đang ngơ ngác nhìn cô

- A, phải ha, đi em sẽ dẫn chị đi khắp cái nhà này luôn- Emma lấy lại tinh thần, tươi cười rạng rỡ má phiếm hồng trên làn da trắng nõn càng làm cô bé trông hoạt bát, đáng yêu hơn.

Emma chạy trước tay cầm tay cô mà dẫn đi khắp nơi.


Tokyo Revengers: Vi diện bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ