Chapter 8

172 17 0
                                    

   Không gian xung quanh trở nên im lặng đến lạ. Một người bận suy nghĩ liệu mình đã làm sai điều gì, một người thì đang chiến đấu với những cơn sóng ghen tuông đang cuộn trào trong lòng mình.

  Tất nhiên em không thể để không khí này giết chết đi tình cảm, em vội đến ôm lấy hũ giấm chua ngồi đùng trên sofa hôn lấy hôn để nhưng kết quả là người kia chả quan tâm. Thôi được rồi cũng tội nghiệp đó nên quý cô Jennie Kim đây sẽ dung thứ mà chỉ ra lỗi sai của mấy người.

 - Thứ nhất, em có biết con bé Kim Yoo Jung kia thích em không?

 - "Dạ em biế... Hả? Gì? Ai thích em cơ? Ai?" hớ miệng em vội phân bua, cái gì mà thích em vậy trời ổn hong dạ mấy đứa con nít giờ biết yêu sớm vậy hả.

 - "Thứ hai, em có biết vì để tạo scandal, để em với chị chia tay do con trai chủ tịch thích em nên chị mới phải đóng cái bộ phim chết tiệt kia không?"

   Lại một khoảng không im lặng giữa cả hai, thật sự việc vì em mà chị phải đóng bộ phim đó em hoàn toàn không biết em làm sao kiểm soát được ai thích em hay bắt họ không được thích em, nhưng vì em mà chị phải chịu vào thế khó thì lỗi hoàn toàn nằm ở em. Nói về con trai chủ tịch cậu bạn đó thật ra vốn cùng em học cấp 3 lớn lên vì không cùng ngành nghề nên cũng không gặp nhau và vốn dĩ cũng không thân lắm thỉnh thoảng chỉ gặp nhau khi họp lớp và lần gần đây nhất có lẽ là khi em đến công ty Jen để tìm chủ tịch nói về việc hợp đồng sắp tới. 

 -"Em thật sự không biết, em thậm chí còn không nhớ rõ gương mặt của cậu ta, em xin lỗi vì đã làm chị khổ sở như thế em sẽ tìm và nói rõ với cậu ta, chị cứ yên tâm yêu em thôi nhé!"

 - "Còn điều thứ nhất nữa" 

   Ái chà nhớ dai quá trời tưởng quên rồi chớ. "Được rồi em với con bé đó trong sáng hoàn toàn, em chỉ xem em ấy như đứa em trong nhà thôi, còn con nít mà chị, ẻm còn không biết em là người nổi tiếng nữa kkkkk"

   Chaeyoung ơi là Chaeyoung đúng là người ngốc như em thì chắc là để người ta dụ lên giường mới biết là ai có ý đồ với em. Ể nhưng mà hơi lạ nha, hôm qua rõ ràng chị còn khóc đến thảm thiết sao hôm nay vui vẻ lại rồi. 

-"Nhưng mà chuyện đóng phim sao rồi em thấy chị bình thường quá vậy?" em thắc mắc hỏi ngay 

 -"Em nghĩ rằng người yêu em hiền đến mức sống trong showbiz cả 15 năm mà ko biết tự tạo bệ đỡ cho mình hay sao, dĩ nhiên là chị được công ty chia cổ phẩn nhưng mà chị đã nhanh trí dùng tên và tiền của em để mua thêm, rồi chuyển sang tên của chị, nếu mà ông già đó còn cố ý làm lớn chuyện thì coi như ổng ôm thằng con cả hai cùng chôn cái mồ chui xuống."

-"Woaaa vợ em giỏi quá, ủa mà khoan tiền của em á? Tiền của em?" quái lạ hèn gì cứ thấy thông báo biến động số dư gửi về liên tục, hôm trước đi shopping còn bị thông báo không đủ tiền trong tài khoản phải đổi thẻ khác thì ra là do đây.

 Vậy là mọi rắc rối cũng xong, tết năm nào mẹ em với Jen cũng cùng nhau đi xem vận mệnh cho cả hai thầy bói cứ bảo cuộc đời hai đứa không bao giờ bị rào cản cứ vậy mà đi lên phát tài phát lộc tiền đếm không xuể, nên không thể nào có cái vụ này được. Chưa kể bắt đầu tháng sau cả hai phải tham dự khá nhiều sự kiện ở nước ngoài, không biết vụ hợp đồng ở công ty này như thế nào, dù sao thì em cũng luôn muốn Jen về cùng công ty cho dễ hoạt động.

  Mãi lo suy nghĩ mà em không biết chị đã ngồi dậy và nấu bữa tối cho cả hai từ khi nào, mùi thức ăn nồng nàn đánh thức mọi giác quan trong người em, chạy nhanh đến ôm chị mũi thì hít hà mùi hương trên người chị còn miệng thì không ngừng sổ ra mấy câu sến súa làm ai kia phải nổi da gà và cứ thế hai người họ ăn tối cùng nhau trải qua một đêm đầy lãng mạng trong ngôi nhà mới của cả hai. 

   Sáng hôm sau khi mặt trời ló dạng, Chaeng đã dậy từ sớm để ra thăm vườn tưới tỉa cây, sau đó em còn chạy tập thể dục xung quanh khu còn đi chợ nữa, biết có cô diễn viên ở đây nên mấy dì mấy thím ai cũng cho rất nhiều đồ bổ để bồi dưỡng cho thần tượng, ay da thiệt là ghen tị với người yêu quá đi thôi. Trên đường về em bắt gặp Yoojung đang đứng trước cửa nhà, gặp em cô bé hí hửng:

-" Unnie, hôm nay em sang nhà chị chơi nhé, em phụ chị nấu ăn cũng được" Theo tính cách quý khách của em thì dĩ nhiên sẽ cho con bé vào nhưng chợt nhớ đến lời Jen nói hôm qua em chợt khựng lại.

 -"À thật ra thì hôm nay chị muốn dành cho người yêu chị thôi cho nên là hẹn em khi khác nhé, người yêu chị hôm qua đi đường xa nên cũng hơi mệt" Viện đại một lý do, nói trắng ra là em cũng không thoải mái khi nói ra câu này nhưng biết sao giờ người yêu em là chúa ghen, phải bảo vệ tính mạng này. Nói xong em vội vào nhà đóng cửa và vẫy tay tạm biệt Yoojung chứ không dám nán lại lâu, thật kinh khủng chị ta mà bắt gặp thì coi như xong. Đúng rồi đó chị ta đứng trên bancol phòng ngủ nhìn xuống, chứng kiến hết, thôi xong rồi Park Chaeyoung ơi đời tàn của mày đã tới.

Edit: xin lỗi mọi người vì nhiều lỗi lặp từ và lỗi chính tả trong chap này, mình đã cố check kĩ và sửa lại hết, mong mọi người bỏ qua sai sót này. Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ!!!!




Chuyện chúng mình [CHAENNIE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ