Chap 3: Phai nhòa?

555 72 6
                                    

Hello các cậu:)) Thì tôi sẽ chốt lịch ra chap của hai bộ truyện "Người bạn thuở nhỏ của một con quỷ" và bộ " Tình yêu chúng ta hằng mong ước" nhé! Lịch ra chap này sẽ bắt đầu vào tuần sau...
Bộ " Tình yêu chúng ta hằng mong ước" sẽ ra vào thứ 2,4,6,CN nhé.Còn "người bạn thuở nhỏ của một con quỷ " thì thứ 3,5,7 nhé mấy bbi😘. 1-8 là me đi học trở lại nên có lẽ sẽ có một số ngày không ra chaper mới được.Thế nhaaa,giờ vô truyện nèk
-------------------------------------------------------------
Dạo gần đây....Vox collab với Ike khá nhiều,còn Shoto thì xuất hiện trên stream của Bao cũng kha khá.Vox khi stream với Shoto hay nói 1 số lời mật ngọt riết rồi thành thói quen. Nên khi collab với Ike,Vox thường xuyên gọi Ike là lại "Honey" hay "Bé yêu" nên Otp đối lập với Voxto ra đời,tên là VoxIke.

Otp mang tên Voxto đang bị suy giảm vào đầu năm 2022.Còn hai người Vox và Shoto thì không thể hiện quá nhiều.Có khi tới 1 tháng Vox mới nhắc đến Shoto một lần. Hôm nay trời mưa,empe Shoto mới ra khỏi cửa hàng tiện lợi về.Khi mới quen Vox,bé Shou chỉ cần "Alo" cái là Vox tới liền. Nhưng mà Vox đang collab với Ike nên empe đành phải dầm mưa mà chạy về thôi.
"Vì sau cơn mưa đêm qua...không ai nhắc lại chuyện đôi ta..."
Là lời bài hát đúng nhất về Otp Voxto.
Hôm nay Bao stream,đáng lẽ sẽ có Shoto cùng Bao lên chương trình "Học Tiếng Việt cùng Shoto và Bao" nhưng mà có chuyện đột xuất nên không thể được.Shoto hôm nay cũng không live.
"Nè nè,Yugo,hôm nay Shoto không stream ấy.Cậu biết vì sao không?"
"Cậu biết đúng không Uki? Nói tớ đi"
"Chả là hôm nay Shoto collab với Bao...nhưng mà bị ốm nên nghỉ luôn live hôm nay ấy..."
"Tội ghê á trời"
Vox cũng đã nghe đước loáng thoáng rồi.Cậu cũng thầm nghĩ:
*Dạo gần đây mình cũng không quan tâm Shoto nhiều... Cậu ấy làm sao mà bị ốm vậy nhỉ?*
Vox nghe thấy tiếng Uki nói chuyện điện thoại với Shoto:
Uki Violeta:"nè Shoto,sao lại bị ốm vậy.Tui lo cho ông lắm đóa!"
Shoto:"khụ...khụ...à...do hôm qua tui đi siêu thị mà trời lại mưa,không mang ô nên chạy về"
Uki Violeta :"ể...tưởng bình thường Vox sẽ mang ô đến cho ông mà?"
Shoto:"nhưng ổng đang collab với empe Ike của ổng mà...Tui éo muốn...làm...phiền ổng...á trời..."
Uki Violeta :"oke,cố gắng giữ gìn sức khỏe nha đồ ngốc,chiều tui sang thăm ông.."
Vox vừa nghe thấy cái quái gì thế? Ai bảo Ike là empe của cậu? Vox tức sôi máu,nhưng cũng giật mình vì cái lườm của Uki.
Uki Violeta :"ông làm điều gì khiến bé con của tui buồn đúng không Vox?"
Vox Akuma :"ể...tại sao là tui,rồi rồi,tui xin lỗi được chưa"
Uki lườm thêm phát nữa rồi chạy đến chỗ Fuu-kun. Vox khá đau khi nghe về việc bé con của mình bị ốm. Để Vox tính xem nào,1 tháng...2 tuần...ưm
"Đã 1 tháng 3 tuần mình không collab với Shoto?"
Vox lên mạng,cậu sốc đến tận não rồi.Cái gì mà "VoxIke real vãi,đúng là Otp thượng đẳng,Voxto là otp hạ đảng"
"Aaa,tui ume VoxIke quá đi hoi,Voxto lỗi thời òi"
Vân vân và mây mây điều khác nữa.Facebook hay Messenger hay đến cả Twitter cũng nói về vẫn đề này.
*what the fuck? Cái l*n nào đấy,đm" Cậu cố gắng kiềm chế:
*Bình tĩnh nào Vox,mày phải bình tĩnh,đó là fan của mày và Ike mà*
-------------------------------------------------------------
Hết rùi nhe,tui sẽ cố gắng nghĩ ra nhiều ý tưởng hơn ấy.Thế nha,tạm biệt:3

[Voxto]  Tình yêu chúng ta hằng mong ước?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ