Chap 8:Ghen?

453 62 3
                                    

Vox vừa nghe thấy cái đéo gì thế?Shou hôn gió với Minase á?Cậu ít xem live bé Shoto collab với vtuber khác bởi khi xem cậu tức giận lắm.Như là tình thương của bé Shou dành cho cậu bị sẻ nửa vậy. Vox cắn lưỡi.
Vox:*Tch....Shoto đã hôn gió mấy vtuber trên stream rồi?Biết thế thì....*
Bỗng đồ ăn dọn ra,tất cả ngồi cạnh nhau.Dù biết Uki cũng là bottom nhưng thấy Shou ngồi cạnh là mặt chẳng dấu nổi vẻ tức giận vler:)) Đã thế Shoto và Uki còn nói gì đó khá nhỏ mà chỉ mình Vox nghe thấy.
Shoto:"Ông có tới 10 người đàn ông ở trên giường"
Uki Violeta:"Còn ông thì shao?Ông cũng là 1 trong số đó hoy"
Vox không biết đó là một cậu nói đùa,đầu cậu bây giờ đang tức giận cảnh Uki ngồi cùng bé cưng Shottom Shomega của mình.Hôm nay Vox hơi buồn nên uống nhiều rượu nhất hội.Shoto cùng phòng khách sạn với Vox nên phải vác ổng về.Đáng lẽ Shou sẽ ngủ cùng Alban,nhưng do chiêu trò của Bao và Reimu góp mặt nên cậu ngủ với Vox.
Shoto:"Vox à,hôm nay ông uống nhiều ruồi vãi cả đái luôn đấy"
Vox:"Hmm..thì sao nào?Tôi uống nhiều vì cậu ngoại tình với Uki và Minase trước mắt tôi đó chứ?"
Shoto thấy Vox như vậy thì cười thầm cậu đáp lại:
Shoto"Ehee,bọn tui là bottom mà...sao mà đè nhau được?Ông ghen hả?"
Vox:"Ừm hứ ~ "
Mới vào phòng Vox đã đè Shou ra rùi,cậu dụi dụi vào lòng Shoto,Shou khá ngại,nhưng Vox vẫn giữ chặt.

Sáng hôm sau,người Shoto chẳng còn cái quần đùi ,Vox đang dụi vào cổ cậu,tỉnh dậy và nhớ ra đêm hôm qua đã làm vậy với Shoto.
--------------------------------6-6--6-6666------------
Lúc đầu định viết H nhưng mà lười Vcl.Nên là thế thoiii:3

[Voxto]  Tình yêu chúng ta hằng mong ước?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ