Chap 13:"Tui cũng yêu ông"

359 57 9
                                    

Vì đây là chap cuối nên tui sẽ cố gắng viết thật nhiều cho các cậu xem.Dự định sẽ viết ngoại truyện ấy.Thì nếu yêu mị thì mong các cậu hãy ủng hộ con cưng của mị,bộ truyện này...
_________________________________________

Hôm nay là ngày Vox đạt được 1tr sub.Và cũng là sinh nhật của Shoto.Nhưng...có lẽ Vox đã luôn nghĩ cậu trai trẻ với mái tóc tím có hương Lavender và đôi má hồng hào ngoan ngoãn một chú cún con kia lại đang nằm trên giường bệnh với một cảm xúc giằn vặt.Đã qua 1 năm,sao nước mắt Shoto vẫn còn đấy....Vox thắc mắc hỏi bản thân.Shoto chưa tỉnh lại...thì Vox sống làm gì?Bao vừa stream chạy qua cùng Uki và Mytsa.
Bao:"Vox...ông lại đến thăm Shoto à?"
Vox quay ra nhìn Bao.Giả vờ mình ổn và gật đầu.Vox trên stream vui vẻ hoạt bát bấy nhiêu giờ nhìn một vtuber sắp bị lãng quên mà khóc nức nở.
Mytsa:"Shoto...chỉ là ngất thôi,ông đừng đùa tui chứ!Ông đã bảo sẽ cùng tui đi ăn kem và ăn nhà hàng mà.Giờ là lúc ông nên thực hiện đó...Shoto?"
Vox nắm chặt tay Shoto,cậu âm thầm lặng lẽ rơi hai dòng nước mắt mà đau lòng.Cậu cố gắng nở nụ cười thật tươi,nói với Shoto
Vox:"Nếu có thế bắt đầu lại,tui sẽ đưa ông ra thế giới.Ghé thăm quán Sushi ngon nhất Nhật Bản.Đưa ông đi Mỹ để thăm bạn bè...Nếu có thế bắt đầu lại...tui sẽ ôm chầm lấy ông và giúp ông làm những mục tiêu còn đang gian dở.Nếu có thể bắt đầu lại...tui sẽ cùng ông vẽ nên bức họa ái tình,một thế giới chỉ có hai ta.Nếu ông tỉnh lại,và chúng ta có thể bên nhau một cách yên bình tui sẽ nói rằng TUI....YÊU...ÔNG,shoto của tôi"
Mytsa và Uki,Bao lấy tay che nước mắt.Bằng một cách thần kì nào đó,Reimu và hội chị em của mình đã đi tới.Nocxys hay cả ba thành viên khác trong Luxiem cũng đến...
Pomu:"Mọi người...?Mọi người sao lại ở đây?"
Elira:"Tui tưởng các ông có lịch stream"
Sonny:"Bọn em nghỉ stream để đi thăm bé Shou thôi."
Reimu:"Hãy lạc quan lên mọi người,chúng ta sẽ luôn nhớ về một cậu bé lạc quan,yêu đời và thân thiện có tên Shottom Shomega đúng không?"
Mytsa:"Đúng vậy bây giờ việc chúng ta làm đó chính là..."
All:"Chúc mừng sinh nhật Shoto:3"
Bỗng một giọng nói yếu ớt vang lên...khiến tất cả im lặng
Shoto:"Cảm ơn...mọi..người nhiều"
Bao,cô gái bất ngờ nhất.Cô có nghe lầm không?Là giọng của chú cún kia.
Bao:"Shoto?Là ông vừa nói phải không?"
Vox:"Shoto?"
Shoto:"Ừm,là tui đây,tui đã trở lại rồi đây!"
Cả hội bất ngờ,tất cả ôm chầm lấy Shoto.
Mytsa:"TUI BIẾT ÔNG SẼ LUÔN GIỮ LỜI HỨA MÀ SHOTO"
ALL:"BỌN TUI TỰ HÀO VỀ ÔNGGG"
Vox vui vì Shoto đã tỉnh lại,nhưng về lời tỏ tình của Vox,cậu có nghe thấy không?
Shoto:"Nào,đi ra đi chứ bọn ngu này.Bây giờ tui vẫn còn yếu lắm đó trời"
Shoto quay ra chỗ Vox.Cậu bảo Vox đến gần mình,nói nhỏ vào tai gã:
Shoto:"Tui cũng yêu ông"
Mặt Vox đỏ ửng lên,cậu lỡ nằm phịch xuống vì quá cảm kích bởi dọng nói và câu trả lời của crush.
All:"Ể?VOXXXXX"
Shoto:"Mọi người bình tĩnh nào,cậu ấy ngất vì câu trả lời của tui thoiii"
Bao:"ý ông là...?"
Uki:"LỜI TỎ TÌNH CỦA VOX Á?"
Shoto:"ừm hứ ~ "
Minase:*sời,toẹt zời*
Hôm đấy,Vox cùng bé yêu của gã đi ăn nhà hàng để chúc sinh nhật bé.
Vox:"Mà tui chưa đáp lại câu trả lời của ông nhỉ.Tui cũng yêu ông....."
Shoto:"Vậy sao,tốt quá!"
Shoto nở nụ cười thật tươi làm cậu bạn trai bé mặt đỏ vler.
Sáng ngày 25/7
Shoto:"Hello các bé yêu:3Shoto đã comback lại ròi nè"
Chat:"I MISS SHOTO,NHỚ SHOU NHIỀU LẮM,YÊU SHOTOOOO".
Shoto:"thank you mọi người nhaaa"
Bỗng một giọng trầm quen thuộc xuất hiện trên stream Shoto
Vox:"Hmm?Em đang stream à Shoto?"
Shoto:"Ừm hứ.Anh xuống tự nấu đồ ăn đi đồ ngốc"
Tất nhiên là chat hỏn lọn ròi:3
                   -Lời nói của tác giả-
-tui định cho kết bộ này là Sad Ending nhưng làm sao được.Chân thành cảm ơn anh em đã ủng hộ.Tui yêu các cậu

Tui yêu các cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Voxto]  Tình yêu chúng ta hằng mong ước?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ