Hello mọi người,chuyện này được lấy ý tưởng từ 1 cái chuyện ở acc phụ tôi,và chuyện "Nơi tình yêu bắt đầu" nha😏👌
_________________________________________Vox Akuma là một vtuber mới nổi cuối năm 2021.Anh có một model đẹp với mái tóc dài đen,có sợi màu đỏ,giọng nói trầm làm cướp bao trái tim fan girl.
Mới làm Vtuber,Vox luôn nghĩ mình sẽ là 1 thằng đực rựa mãi mãi về sau,cho đến khi Vox gặp cậu ấy...Buổi sáng ở Nisanji,Vox đang nhâm nhi cốc cà phê Shu mua cho,thì thấy Mytsa và Luca đang bàn tán điều gì đó.Thấy quá tò mò,Vox chạy đến:
"Hai người đang bàn tán chuyện gì vậy?"
Mytsa quay ra:
"Ể...cậu không biết sao? Có một vtuber mới nổi giống chúng ta đó!"
"Model rất đẹp,lại chủ đề hay nữa"
Vox nhíu mày,lắc đầu hỏi:
"Cậu ta là ai?"
Luca liền lấy chiếc điện thoại của mình ra cho người đồng nghiệp Vox xem.
"Xin chào chat,hôm nay các cậu thế nào?"
Tiếng nói hay như chuông ngân,Vox nhìn thấy ai mà xinh xẻo thế này,tóc tím Lavender,da trắng muốt.
"Cậu...cậu ta là ai vậy?"
Luca:"Shottom đó"
"Cậu ấy thuộc công ty nào thế?"
Mytsa:"Cậu ấy độc lập mà?"
"Tweet cậu ấy là gì vậy?"
Luca:"Shxtou?"
"Thank you"Ở bên này,Shoto đang stream trên twich.
Chat:" Shoto,cậu biết công ty Vtuber Nisanji không?"
"Mình có nghe qua,nhưng chưa xem họ"
Chat: "mình hâm mộ Vox lắm,cậu ấy model siu đẹp luôn"
"Vox sao? Để mình tìm thử..."
"Model đẹp vậy,giọng ấm nữa"
Chat:"eheeee"
Vox chạy về nhà đã bật stream Shoto lên,mà kết thúc từ 3 tiếng trước rồi,buồn thật.Shoto đã tìm thấy discord và tweet của Vox.Cậu định mời Vox tham gia buổi live của mình ngày mai.Mà thôi.
Một tin nhắn Discord của Shoto vang lên.Cậu khá bất ngờ.
"Vox?"
Vox Akuma: " Chào Shoto,tôi muốn mời cậu vào buổi live ngày mai của tôi được chứ?"
Shoto:"Được thôi"
Vox Akuma: " Vậy thì cậu hãy live cùng tôi vào thời gian này nhé!"
Shoto:"oke"
Vox đang rất vui vì Shoto đã đồng ý,ngài quỷ nên tạo ra một bữa ăn ngon và một ly rượu để ăn mừng nhỉ?
Bên này Shoto đang hâm lại thức ăn còn thừa buổi sáng.Cậu cũng không biết,sự xuất hiện của cậu là một bước ngoặt lớn trong ngành vtuber,và một mối quan hệ không phải tình bạn của cậu.
____________________________._!__________
Hết ròi,nếu mà yew tôi thì ủng hộ đi nhaaaaa😏👌
BẠN ĐANG ĐỌC
[Voxto] Tình yêu chúng ta hằng mong ước?
RomanceĐọc đi rồi biết nha.Từ nay ủng hộ tui nhé 👍?