South, Taiju

624 89 7
                                    

Vào một buổi sáng ngày chủ nhật, trong một căn nhà có hai người đàn ông nằm trên giường không ngường ôm ấp một thiếu niên tóc vàng nọ. Những tia nắng chiếu vào ba người họ khiến một người không khỏi nhíu mày rồi từ từ mở mắt, gã nhìn qua thiếu niên nọ rồi không khỏi cưng chiều gọi cậu ấy dậy.

"Dậy nào bé yêu"

Taiju ngồi dậy trên giường sát bên em, một tay chống xuống dưới nệm một tay đưa lên vuốt ve khuôn mặt trắng trẻo hồng hào của Mikey.

"Ưmm.."

Em khẽ rên một tiếng rồi thoát khỏi bàn tay của gã ngọ nguậy chui vào vòng tay của kẻ kế bên, South cũng không ngần ngại mà ôm lại em dụi mặt mình vào mái tóc vàng nắng đang tỏa hương thêm nhè nhẹ. Taiju đưa tay lên đầu xoa mái tóc vàng nắng của em rồi cúi xuống hôn nhẹ lên má em.

"Dậy đi rồi xuống ăn sáng"

Nói rồi gã rời giường trước khi đi không quên xoa đầu em khiến cho nó rối thêm. Đợi khi Taiju rời đi thì South mới ngồi dậy hai tay hắn vòng qua eo bế em lên đi về hướng phòng tắm. Sau một hồi đánh răng, chải lại mái tóc cho em thì hắn cũng bế em đi xuống phòng ăn. South kéo ghế ngồi xuống rồi đặt em ngồi lên đùi mình, tay không yên phận mà sờ soạng lung tung trên cơ thể em.

Em ngồi trên đùi South gật gù mái đầu nhỏ mà không quan tâm có kẻ đang chiếm tiện nghi của mình, Taiju nhíu mày nhẹ rồi nhắc nhở em.

"Mikey em không thể ăn nếu cứ như thế được, dậy nào em yêu"

Em không nói gì chỉ gật gù như đã hiểu. Trong lúc ăn mắt em cứ lim dim như nó sẽ sụp xuống vậy điều đó làm gã rất không hài lòng, còn South thì chả nói gì vừa ăn hắn vừa nhìn xuống đôi môi đang nhai thức ăn của em không kìm được cúi xuống hôn đôi môi ấy một cái nhẹ, và điều đó thành công làm em tỉnh ngủ hẳn ra. Em ngước lên nhìn South bằng ánh mắt giận dữ nhưng đối với hắn chả khác nào mèo con đang giận dỗi cả.

"Muốn đánh nhau hả"

Hắn nhìn em cười rồi đặt cằm đè lên đầu em nói với giọng hơi đùa cợt.

"Được thôi nhưng sẽ vui hơn nếu ta đánh nhau trên trường đó bé cưng ~"

Em đỏ mặt rồi chỉ biết im lặng mà ăn, nói thiệt chứ em sợ lắm chọc South giận lên là mai em khỏi xuống được giường luôn ấy, những chiếc taiyaki bé xinh đang chờ em nên em không thể nào để hắn làm tới nổi em không xuống khỏi giường được.

Thấy em hờn dỗi ăn, Taiju thở dài rồi nhìn qua South đang nở nụ cười tự mãn mà ngứa tay nhưng gã không thể đấm South được vì bé con của gã còn đang ăn. Taiju gằn giọng nói.

"Để em ấy ăn đi, South"

South thu lại nụ cười tự mãn rồi hôn nhẹ lên đỉnh đầu em sau đó chú tâm vào bữa ăn.

Kết thúc bữa ăn, Taiju để em ra phòng khách ngồi xem tv còn gã thì ở lại rửa đống bát, South khá thảnh thơi nên ra ngồi xem phim cùng em. Đặt bé con ngồi trên đùi mình bàn tay không yên phận mà mò vào trong áo em hết bóp eo nhỏ rồi mò lên ngực em ngãi nhẹ vào hai điểm hồng, em thì mặc kệ hắn chỉ chú tâm vào trương trình làm taiyaki trên tv lâu lâu em có la lên vì đau rồi đánh mạnh vào bàn tay trong áo mình nhưng hắn chả phản ứng gì hết bóp rồi lại xoa.

Taiju vừa rửa xong đống bát gã đi ra phòng khách trên tay là một đĩa taiyaki to bự gã chuẩn bị cho bé con của gã. Vừa ra đến nơi thứ khiến Taiju ngứa mắt hơn tất cả là cảnh South đang mò tay vào trong áo Mikey xoa nắn đủ kiểu.

Gã bước nhanh đến rồi để đĩa taiyaki xuống chiếc bàn trước mặt bản thân thì bế em ra khỏi lòng South, ngồi xuống ngay cạnh hắn rồi để em ngồi trong lòng mình đút taiyaki vào chiếc miệng nhỏ xinh rồi vòng tay ôm ngang eo em, gã đặt cằm mình trên vai em nhắm mắt hưởng thụ.

Một ngày chủ nhật của họ cứ trôi qua như vậy, đầy ắp nhưng điều ngọt ngào cả hai dành cho em.

Sáng họ phục vụ em đến đêm em phục vụ lại họ..

--------

@sam
26/7/2022

[AllMikey] ໒꒱ Doce Amor Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ