fvck.

3.9K 109 1
                                    

warning: từ ngữ thô tục, không phù hợp thì ngay lập tức thoát ra. xin cảm ơn.

__

thứ ba, kim taehyung nghĩ bản thân đang hứng tình và anh nằm chờ hắn với bộ dạng trần truồng trên ghế sofa ở trong phòng khách. điều đó là bình thường nếu như trên người anh chẳng có thứ gì đó dâm dục như đang cố tình khêu gợi, đằng này taehyung đã nứng nừng nưng với cái lỗ nhầy nhụa đang nuốt nhả một vật to được gọi là đồ chơi tình dục.


jungkook không nghĩ ở nhà sẽ có một bạn hồ ly thèm tinh đang chờ, hắn mở cửa và chẳng ngoài mong đợi nhìn chằm chằm cơ thể anh. "boo! một em hồ ly thú điệu ư?"

kim taehyung bĩu môi, anh ứ thèm trả lời. bàn tay thon thả quấn lấy bé xinh đang dựng đứng của bản thân. tuốt lên xuống theo chiều dài, và điều ấy khiến phía sau anh run lên vì khoái cảm. taehyung nhún mông, lắc tròn hông khi đồ chơi nhấn thẳng vào điểm dâm. mắt hẹp dài lơ đãng nhìn người yêu nhỏ, như mời gọi và câu trên môi một nụ cười dâm đãng.


"anh muốn đụ và jungkookie ước em là người được địt tung anh lên mây?'' taehyung rên rỉ, anh nói.


tuyệt vời!


jeon jungkook ném balo trên vai xuống đất, vừa tiến đến gần người yêu lại vừa tự thoát y bản thân. cho đến khi nút quần và khóa kéo đều mở bung, dùi cui đã cứng được tuốt lên xuống mấy hồi. bàn tay to, nổi lên từng sợi gân quyết rũ vuốt qua má mông một tiếng thật kêu.

"dang rộng chân để em được nhìn taehyungie thủ dâm nào? boo, nhanh hơn nào... ô kìa cái lỗ bé nhỏ đang run lên, nó khao khát khi em tuốt súng của mình ư?" jungkook cười cợt, so với nhịp tay đưa đẩy đồ chơi vào sâu hơn. hai chân dang rộng tùy sự cho phép của hắn, kim taehyung rên rỉ một cách sảng khoái. đầu chim xinh xinh rỉ nước, run rẩy một lúc lâu đã chẳng thể cản nổi cơn nứng tình.



jeon jungkook nhìn thôi đã nóng mắt, hắn nhấc cao mông tròn lên trời. để người yêu nhìn rõ bản thân phang anh như thế nào, cá trà bặc dựng thẳng ve vuốt bên ngoài lỗ nhỏ vài giây sau đó ngay tức khắc dập vào cái lỗ khát dục. taehyung rùng mình, ngón chân co quắp như thật sự leo được đến mây xanh.


"bị địt thế này thích hơn thủ dâm phải không nào? ô... cơn nứng làm nước miếng của taehyungie chảy ra khỏi miệng. anh đang thít chặt em, haha... là một bé đĩ thích điệu nhỉ?"




kim taehyung lâng lâng trong khoái cảm khi hắn cứ giã bôm bốp vào nơi nào đó trong anh. tiếng da thịt ngày một vang vọng, thiếu điều như đang muốn đụ anh lỏng ra. jungkook nâng anh lên, để taehyung ngồi vào lòng với hai cái chân thon thả vắt trên cẳng tay. mỗi lúc thúc vào, anh sẽ ngã người ra đằng sau rên rỉ đến đọng lòng người.



núm vú lẳng lơ không bị chạm đến cũng tự khắc lắc lư cứng rắn, khắp nơi trên cơ thể đều có cảm giác nhạy cảm. kim taehyung muốn tự sờ vú, kết quả bị đụ cho xuất tinh. quầng vú ngay sau đó được jeon jungkook nhét vào miệng, cảm giác lưỡi đá liên tục đến thịt vú. sướng đến trợn trắng mắt.


kim taehyung nằm dài trên bàn kính, hai chân banh rộng. thịt mông bị ép trên bàn kính, một mảng tinh dịch nhiễu nhại trên lớp kính mát lạnh. jungkook giữ lấy eo anh, rùng mình khi bản thân cọ loạn bên trong một lúc rồi xuất tinh.



"lật người lại, và tự mở rộng mông để em địt vào chứ nhỉ?"



kim taehyung hiện tại vốn bị cá trà bặc làm đảo điên trí não, anh nằm sấp trên bàn kính. cự vật hay hai đầu vú đều bị lạnh lẽo của thủy tinh làm cho sướng rơn, lỗ nhỏ co rút trào ra tinh dịch bao nhiêu, cơn nứng lại tràn đến đỉnh điểm. hai tay đưa về sau, tự banh rộng má mông để jeon jungkook nhìn rõ mĩ cảnh.


khuôn mặt anh dâm dục hơn cả khi jeon jungkook tuốt lên xuống dương vật, ngay sau đó dập thẳng vào điểm gồ lên bên trong. tiếng rên rỉ dâm dật cứ vang lên mỗi lúc một nhiều, tinh dịch bắn ra tứ tung. khắp mặt kính đều trắng trắng đục đục, trên cơ thể kim taehyung chỗ nào cũng để lại dấu vết tình dục.


lúc anh chỉ có thể thở hổn hển, hai chân chẳng tài nào khép lại. tinh dịch trắng sữa nhiễu nhại trên lỗ nhỏ. taehyung vẫn chỉ nằm trên người hắn, vẫn thèm khát được người thương chịch đến tả tơi.

jungkook tát vào cái vú nhạy cảm của anh, chỉ phì cười rồi mắng. "đúng là thú điệu, chỉ chờ được dương vật chịch... đã banh chân, trợn trắng mắt."



____

kooktae | fvck. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ