fvck.

1.9K 37 0
                                    


warning: từ ngữ thô tục, không phù hợp thì ngay lập tức thoát ra. xin cảm ơn.

‼️song tính, đụ tập thể.


_



đêm thứ bảy, taehyung phát hiện mình biến thành một cái lỗ trên tường. và em nhận ra nó giống với những gì mà mình viết với nhân vật trong câu truyện của mình.

em không thể bình tĩnh vì bản thân biết bây giờ mình trông thế nào, taehyung không mặc quần trong lẫn ngoài và kể cả, cái mông tròn xoe đang lắc lư. hơn nữa, em có một loại cảm giác rằng phía sau em có nhiều ánh mắt đang nhòm ngó.

taehyung khẽ rùng mình, lại không ngờ bé chim của em đã dựng đứng. đương nhiên taehyung không phải người ngoan ngoãn và hiền lành, em viết ra những thứ truyện dung tục và cực kì thô thiển. bởi thế nên, chính lúc này bản thân cũng đang nghĩ đến những thứ không nên nghĩ.

trên tường có một cái bảng, nó chỉ vào cái mông thịt ngon nghẻ kia với dòng chữ "toilet công cộng". vâng, vâng, phía sau em có một hàng tận mười người đang chờ đợi.

Để được đút cặc vào và để được nếm thử cái toilet bằng thịt này có trải nghiệm như thế nào.

taehyung bắt đầu có chút ngờ ngợ nhưng sau đó tim em đập lên liên hồi, chỉ vì có bàn tay đặt lên mông, đang xoa nắn và tách ra.

kim taehyung có hai cái lỗ, một cái là lỗ lồn và một cái là lỗ mông. đương nhiên, các thanh niên kia có thể địt luôn hai lỗ nếu muốn.


taehyung chưa bị đụ nhưng nước lồn đã chảy ướt nhẹp, đến cả lỗ mông cũng co rút không ngừng. phía sau bắt đầu thúc giục người đầu tiên nhanh lên, nhưng taehyung thì hoàn toàn chẳng nghe được bên kia nói gì.

em chỉ có thể cảm nhận đầu cặc cứng và nóng cọ vào le đĩ, lại chà sát lên xuống và rồi cứ vậy nhấp vào bướm xinh. con hàng khủng kia nong rộng bé bướm non, nhưng lại thúc sâu và cực mạnh. nước nôi văng tung toé còn taehyung ở bên này rên dâm. sướng đến mông nhếch cao.

trong khi lỗ bím bị địt tơi bời thì người kia cũng dùng tay để móc ngoáy cái lỗ còn lại, cả hai đều ngậm lấy những thứ dài dài. khiến cho đôi bên đều sướng phát rồ.


ở bên kia jungkook 1 đang hăng say nắm lấy mông và thúc cặc, cái lồn nhỏ mút lấy mút để, lại còn phát ra mấy âm thanh như tiếng thả bom, nghe vừa tục lại vừa nứng.

"mày xem cái toilet này đi, nó kêu sướng đấy... haha" jungkook 2 đứng phía sau cười lên mấy tiếng, hắn tiến đến sóng vai bên cạnh jungkook 1 và bắt đầu thay 1 để địt tiếp cái lỗ dâm.

lần này jungkook 2 chọn địt lỗ mông và ngắm nhìn ẻm phun nước xì xì bằng cái lỗ lồn bị cặc nong ban nãy. và ai cũng đều nhìn thấy bé đĩ đang ngoáy mông, ngoáy liên tục và bú chặt lấy từng cán cặc.

taehyung đưa hai tay tự xoa nắn đầu vú và mắt em trợn ngược lên vì hưng phấn, em cảm nhận được có nhiều bàn tay đang xoa lên mông mình, và tất cả đều tiếp sức cho kim taehyung ngoáy mông bốc lửa hơn. mười mấy phút sau, lỗ lồn co rút kịch liệt, lại có một cái tét mông hạ xuống. thế rồi bên trong nóng hầm hập, nóng đến tê dại.

lần lượt jungkook 3 và 4 đều tới và chơi em, họ thi nhau địt hai cái lỗ. và không ngừng xả tinh vào sâu bên trong. mỗi cái nắc cặc lại đẩy tinh dịch của người trước ra ngoài, tiếng bành bạch ngày một to và em bắt đầu được nghe rõ hơn về những lời đùa cợt với bộ phận phía dưới của mình.

"ô kìa, jungkook 4... mau đưa tay hứng nước lồn của em ấy đi, sắp nhễu xuống sàn rồi."

"vãi mẹ, cái lỗ đít này bú chặt như thể thèm thuồng lắm ấy... a- thích ghê."

"giống như con đĩ thực thụ nhỉ, xem cái le của ẻm to chưa kìa... nếu chà sát thì chắc phải đái luôn mất."

nói rồi người nọ dứt khoát đưa tay xoa lên nó, càng xoa lại càng tăng tốc, giống như thể vừa đụ lại vừa ghẹo người. điểm nhạy cảm của taehyung bị hiếp cho sưng lên, thế rồi em rên e é, taehyung cố tránh né nhưng chẳng thể được, em thấy phê chết mất. chưa từng có cảm giác thích đến như vậy.

dưới le bị chà cho tê rần, cái lỗ lồn lại bị đút vào một con cặc khác. và tất cả hai cái lỗ đều có cặc hiện hữu. em mơ hồ không phát hiện ra thêm điều gì nữa, chỉ lờ mờ nhìn thấy trước mặt xuất hiện đầy những con cu bự và đang ngỏng lên. em được nhiều bàn tay đỡ lấy và bức tường nọ biến mất.

bao quanh taehyung đều là jungkook, le đĩ bị xoa cho co giật, khiến hai cái lỗ đều bú lấy bú để đầy thèm khát. mà lúc này mọi nơi trên cơ thể đều được chăm sóc.

miệng em ngậm cặc, hai đầu vú thì bị cọ lấy bằng những con cu. taehyung vừa mút lại vừa ú ớ rên rỉ ư ử. hai chân em run lên bần bật, trong đầu trắng xoá không nghĩ được gì. chết mất, phê chết mất.


mọi giác quan đều như ngừng lại, kim taehyung bị xả tinh đầy miệng và xung quanh đều đồng loạt bắn ra sữa trắng, chúng chảy trên làn da màu bánh mật của em. cũng như hai cái lỗ đang bị địt vẫn không ngừng nắc mạnh, le đĩ càng bị chà lại càng mất dần cảm giác.

taehyung mơ hồ há miệng, trông lúc này em đã dâm đến không tưởng. ẻm kêu rên đòi hỏi: "ohmm—ehmmn, địt mạnh nữa... thích–umm, thích."

gần như taehyung đã quá mức chìm trong ái dục, hai cái lỗ bị xả đầy tinh và ẻm thì chẳng ngừng đái ra mất kiểm soát. kim taehyung bị thả nằm ngửa trên đất, chim vừa bím thì cứ xè xè tiểu bậy. với khung cảnh xung quanh toàn là cặc, cộng với cơ thể dính đầy sữa trắng như bây giờ. thật sự thì khiến cho bản thân em càng ngày càng nứng hơn, em tình nguyện bị hiếp như thế mỗi ngày.


"ohmmn–aahmnn... thích cặc, bé hít cặc của mấy anh."



___

kooktae | fvck. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ