fvck.

1.8K 53 4
                                    

warning: từ ngữ thô tục, không phù hợp thì ngay lập tức thoát ra. xin cảm ơn.

cảnh báo song tính.

_

đêm thứ chín, jeon jungkook trễ học chẳng biết bao lần nhưng hắn chưa từng bị ghi tên lần nào. lý do chẳng có ai biết, mà nếu biết cũng không dám hé môi kể với ai.

cơ mà bí mật này đúng thật là động trời, cũng chỉ có mỗi giám thị biết được mà thôi.


như bao ngày, jungkook đến trễ và tự giác đến phòng giám thị để chịu phạt. cũng vừa hay thầy giám thị đã ở sẵn đó và khi jungkook tiến vào liền khoá trái cửa, ẻm ôm lấy cậu học sinh của mình từ phía sau, cọ xát hai đầu vú to vì bị chơi ở trên lưng áo sơ mi. bàn tay vòng ra trước bụng nam sinh, trượt xuống, lại trượt xuống rồi kéo khoá quần để sờ vào cặc của đối phương.


vì biết ẻm nứng đến sảng nên jungkook cứ đứng như thế để em thoả mãn sờ nắn. rồi cứ thế để taehyung sục cho cứng ngắc, jungkook chỉ biết khẽ thở dài. giọng jeon thoáng bất mãn, hắn cầm bàn tay đang đặt trên cu của mình.

"vừa phải thôi chứ taehyung, cưng cứ nứng ngày đêm thế này thì lồn sẽ lỏng ra cho xem."


vâng vâng, jungkook từng thấy người ta đi tiểu với bộ phận kì quái ở dưới. lần đầu thì chẳng dám nhìn, lần thứ hai kịch liệt hơn, jungkook vục mặt vào đó bú lấy bú để.

taehyung có một cái bím ở ngay dưới con cu xinh xẻo, và chỗ này luôn nứng một cách vô tội vạ. cùng với đó, taehyung có một cơ thể đĩ đượt, đụng một cái thì đã khiến em bày ra vẻ mặt thèm thuồng, không chừng sắp nhỏ dãi.


taehyung ôm lấy hắn mà vú thì cứ cọ không ngừng, cọ đến khiến em buột miệng rên khẽ. rồi sau cùng nhịn không được mở miệng đòi hỏi: "ohhmm-bím trống vắng cần cu nắc mạnh cơ, jungkook không muốn bị trừ điểm thì địt em nhé?"



jungkook đâu cần làm gì mà đồ ngon cứ dâng đến trước cặc hắn, ẻm thích được hắn địt cho ngu người, hôm nào cũng phải banh háng để jungkook nắc hai cử. đụ cho hai cái lỗ đĩ nhoe nhoét tinh dịch, cơ mà vẫn thèm đến đi đứng không đàng hoàng. cứ phải khẽ ngoáy mông nếu như jungkook chạm mắt ẻm.

jungkook đồng ý, ẻm sẽ ngay tức khắc đẩy hắn xuống giường. taehyung thích ngồi lên mặt điển trai của jeon và ngoáy mông để nước lồn dính đầy trên đầu mũi và môi hắn, em sướng điên vì lưỡi jungkook dài và nó đút sâu vào trong cơ thể tae. cũng như bên dưới, miệng em cũng ưa cảm giác ngậm cặc hắn.

chim jungkook to và nó nóng hực vì nứng, nên sau khi bú cho hắn cứng hoàn toàn và lồn cùng lỗ sau bị liếm cho giật giât. giây tiếp theo taehyung nằm ở trên giường và banh cả hai lỗ để mời jungkook xơi.


hắn thích chơi lỗ đít ẻm trước để lỗ lồn ọc nước nhoe nhoét dưới đáy mắt hắn và cảm nhận bên trong cuộn lấy cặc mình. đít taehyung cũng to nên vỗ lên cực đã, trứng dái đập bem bép khiến da thịt đỏ lên, hột le nứng bị ngón tay jungkook chà cho cứng rắn nhô lên. vừa địt vừa thủ dâm cho bé cưng, taehyung sướng điên người, ẻm không ngừng rên rỉ. lồn xinh thì nhạy cảm, cứ đụng chạm đến sẽ phun nước xì xì, lỗ đít lại ăn cặc to. chờ không được ưỡn người đái xè xè.


mọi thứ trên người taehyung, hắn rõ nhất. sau khi xả tinh ngập lỗ đít, jungkook tiếp tục cọ chim trên hạt le bị hiếp cho lòi ra, hắn nhấn nhấn lại cọ cọ. sau cùng ưỡn hông thúc cặc vào lồn nứng, lỗ bím bị nắc không ngừng, lỗ đít lại chảy ra tinh dịch trắng đục.


taehyung phê trợn mắt, chỉ biết ré lên trong sung sướng. hắn càng đánh vào vú thì ẻm lại càng nhiệt tình hạ hông, rốt cuộc nhịn không được lại ngoáy mông phun nước tung toé.


"ehhh-ưhhmm... bé sướng, ứ... ơ- jungkook đụ thích, em sướng quá rui..."


jungkook đụ cho bé rên chẳng thể kiểm soát, hắn còn chơi bé khi đút cu vào bím hai cái sâu hoắm rồi lại rút ra địt vào đít bót của em. cứ hai cái trên hai cái dưới mà bím xinh khóc than kêu bép bép, dù xấu hổ đấy nhưng vì sướng quá lại co bóp. vừa đẩy khí ra như địt mà lại xì xì phun đầy nước dâm.


sau khi cuộc đụ địt trôi qua, kim taehyubg vẫn ngoan ngoãn để hắn bú lồn mình. thưởng thức cái bím đĩ đượi của taehyung sau đó mới tươm tất mở cửa và bắt đầu buổi học. còn bé cưng giám thị lồn đít vẫn giật bưng bưng, chỗ nào cũng nhoe nhoét tinh dịch và hai chân em bị banh rộng cột lại vào hai góc giường.



"chờ anh trở lại rồi địt cưng bắn nước đái nhé?"



___

kooktae | fvck. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ