fvck.

2K 47 3
                                    

warning: từ ngữ thô tục, không phù hợp thì ngay lập tức thoát ra. xin cảm ơn.


_

đêm thứ sáu, kim taehyung bị mẹ mình bán cho một người đàn ông chưa từng gặp; tầm đâu đó ba mươi sáu tuổi. đương nhiên em nhỏ hơn đối phương nhiều, nhưng thật sự thì không khổ cực như em nghĩ.


taehyung bị chuốc thuốc ngủ, ngủ một mạch đến khi hết thuốc mới mơ màng tỉnh. khi đó em vẫn còn mơ màng, ở trước mặt không nhìn rõ lắm. chỉ cảm thấy bị thứ gì đó dí vào môi, vừa nóng lại vừa nhớp nháp. tiếp đó còn nghe được giọng đàn ông trầm khàn, ra lệch em.


"há miệng bú đi."

hắn chỉ nói mà không hề quan tâm taehyung có chịu trả lời hay không, bàn tay kia bóp lấy gò má em, ép em hé môi để thứ to lớn kia nhồi vào miệng. khi đó em mới biết kia là con hàng của người đàn ông nọ, thân trụ đè ép trên lưỡi em. nó mặc kệ taehyung mà cứ thế dập vào miệng. kim taehyung ngây ngốc giữ tay trên đùi hắn, lại hóp má. thế rồi cũng chỉ vô tình, biến thành bú chùn chụt.

con cu kia giật giật ở trong miệng em, mỗi lúc thúc vào đều tát lên cằm taehyung bằng hai hòn tinh nặng trịch. bé cưng bị nó làm cho nghẹn ngào, nước mắt lăn dài trên thái dương. nhưng cũng phải khen ngợi, bé ngoan bú cặc quá mức sướng.

"ồ đảo lưỡi đi, coi kìa... mặt cưng dâm quá đấy chứ!" jungkook rút dương vật ra khỏi miệng em, trong khi bé cưng vẫn hé môi với động tác bú mút. khỏi phải nói, cái lưỡi đỏ hỏn kia còn nhớ hơi cặc, cứ vươn ra trêu ghẹo đỉnh đầu khấc. thoáng chút sau đó, hắn kề con hàng của mình đến bên môi em, bàn tay to lớn vừa tuốt cặc lại vừa xả tinh vào miệng ẻm.


kim taehyung trước giờ sống rất nhẹ nhàng, chính em còn không hay biết bản thân thèm thuồng đến vậy. giờ đây vừa nếm mùi cặc thì đã lộ ra bản chất. vừa nuốt xong tinh thì bên dưới cũng nứng tình. em co rút, cố hẩy thân dưới để hắn chạm vào mình.

may mắn thay jeon jungkook hiểu được ý dâm của em, hắn lột bỏ cái quần ngủ kia và rồi banh hai chân em ra thật rộng. taehyung có một bé cu nhỏ xinh và hồng hào cùng với cái lỗ đĩ đỏ ửng và ngọt ngào biết làm sao.

hắn nhìn thấy nó mấp máy háu ăn, lại bật cười một tiếng. jeon jungkook nhả cho nó một ít nước miếng, nào có hay nó gấp gáp nhận lấy rồi ướt nhẹp. jungkook nhếch lông mày, cắm ngón tay vào trong.


cũng chỉ là một ngón tay, thế mà thọc vào lại làm taehyung run bần bật, hai chân em ý định khép lại nhưng từ khi jungkook cử động nó lại thành thật banh ra, chống ở trên giường, ưỡn mông lên.

"ohmn–ưhmh...eahmmm"


thôi thì một ngón em đã sướng như thế, jungkook cũng không lạ gì bé đĩ này nữa. hắn đưa vào bên trong thêm hai ngón, lỗ đĩ bị nong ra giỏi giang nuốt chửng ba ngón tay. tiếng lép nhép phát ra đầy ngượng ngùng cùng với âm thanh rên rỉ cao vút của ẻm. cu taehyung ngỏng lên, cứ lắc lư theo động tác nhún mông của ẻm, nhìn bé cưng quá mức dâm dục.


em cứ như thế cho đến khi jungkook ác ý dập ngón tay thật mạnh và nhanh, kim taehyung sảng khoái đến mức vú cứng ngắc, em không còn cảm giác gì ngoài sự sung sướng ở dưới mông. taehyung càng ngoáy mông hút vào ngón tay hắn, hắn lại càng thọc vào nhanh hơn.

cho đến khi những ngón tay được rút ra, cái lỗ đĩ xinh xắn đỏ bừng bừng hé mở, đang mấp máy co rút. bạn chim của em đã mất khống chế run rẩy trào ra nước tiểu, taehyung vẫn rên rỉ. hai chân em mở rộng, trông cứ như là đã bị chơi cho hư rồi. nhìn cực kì dâm đãng.

"ehmm... oohmhh"


"có vẻ như bây giờ cưng nuốt cặc được rồi nhỉ?" jungkook sờ vào đùi trong của em, và taehyung còn phản ứng với cái sờ soạn đó. em nảy lên rồi lại cử động mông.

mấy giây sau đó nuốt nước miếng co hai chân lên, em luồn tay xuống từ cầm hai chân của mình dang ra. phơi bày ra bộ phận đã bị móc cho đỏ bừng. giọng em ngọt như mật ong, bấy giờ gọi giường đầy quyến rũ. "đút cặc vào đi, em nứng lắm rùi..."




jungkook lại bĩu môi nhìn cái lỗ thèm thuồng của ẻm, hắn vuốt ve bên ngoài mấy nếm gấp. lại trêu: "cái lỗ đĩ này cũng dễ thương thật đấy nhỉ? nhưng nếu như..."


"uhmmm—nhấp cặc vào bím em đi mò, thèm lắm rùi đó"


jeon jungkook không trêu nữa, hắn nâng con hàng của mình đặt ở trước nơi nhoe nhoét nước kia. đẩy hông một cái đã làm cho dương vật vào tất thảy, hắn không đợi thêm mấy giây để đĩ nhỏ thích nghi. cứ thế nhấp liên tục, tiếng trứng dái đập vào mông em vang lên thật to, dội vào tường rồi lại trở vào trong màng nhĩ.

kim taehyung bị đút sâu như vậy thì run chân, em sướng rơn người. rên dâm gọi loạn xạ, hắn càng dập mạnh em sẽ càng phê. cứ vậy mà chẳng biết qua bao lâu, bé đĩ nhỏ đã hoàn toàn bị đụ cho mất khống chế. hắn chỉ vừa thọc vào thì ẻm đã đái xè xè, cũng có khi hắn chưa hề đút vào đã tự động rên dâm bắn tinh.


nứng đến mơ hồ luôn rồi, jungkook chơi em liên tục không ngừng nghĩ. cho đến khi hắn nhìn thấy cái lỗ kia nhoe nhoét tinh dịch thì taehyung cũng đã thè lưỡi nhũn chân.

trông em chẳng còn chút ý thức nào, cơ mà trên miệng vẫn nỉ non, em xin xỏ: "nữa i, aahn—ohhmn... địt em nữa i, em mún, mún dương vật hoi ạ"



___

kooktae | fvck. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ