TG1 - Đế Quốc Cần Người

1.7K 156 19
                                    

Bắt đầu truyền tống
.
Đang tải dữ liệu
.
Đang cập nhật thông tin
.
Đã thiết lập nhiệm vụ
.
Yêu cầu linh hồn xác nhận
.
Đồng ý

Tiến hành tải cốt truyện.

.

.

.
Hinata Shouyo, là một tuyển thủ đầy tài năng nhưng lại ra đi đột ngột do sai lầm của các thần linh. Vì vậy, chủ thần đã ban tặng cho cậu một năng lực đó chỉ là du hành sang nhiều thế giới tiểu thuyết để sửa các lỗi không đáng có.

Hinata đã làm rất rất nhiều thế giới, trải nghiệm rất nhiều thân phận khác nhau, nên cậu đã chán ngấy việc sửa đổi rập khuôn theo chỉ dẫn của hệ thống.

Có lần vừa xuyên vào là cậu đã tỏi, chưa có một lời thoại gì hết-do nhân vật đó là thừa thãi nên cậu phải bài trừ nó ra khỏi thế giới đó.

Quay lại với bây giờ, Hinata đang nằm trên một chiếc giường trắng tinh, bên cạnh cậu là một người đàn ông vạm vỡ và KHÔNG MỘT MẢNH VẢI CHE THÂN. Đúng là KHÔNG có cái gì ngoài cái chăn cả, và cậu cũng như thế.

Hinata hoang mang, suốt mấy trăm thế giới kia, cậu chưa bao giờ có cảnh giường chiếu như thế này, mà có thì không nói đi nhưng nay cậu lại làm với một gã đàn ông?

Wtf, cậu là trai thẳng đó nha!! Hệ thống này chơi cậu rồi!

Hinata cố lấy lại bình tĩnh, kéo tấm chăn để nhìn thấy gương mặt của người kế bên.

"Kita-san?" cậu hốt hoảng kêu lên

Người đối diện thấy ồn ào liền khó chịu mở mắt, đôi đồng từ màu nâu nhìn thằng vào cậu, Hinata rùng mình một cái liền bật dậy. Nhưng vừa ngồi dậy thì eo cậu mỏi lừ, dường như chẳng còn sức nữa.

" Bệ hạ, ngài đừng gấp, tối qua ngài hơi nhiệt tình nên chắc sẽ đau lắm" giọng Kita đầy ngái ngủ.

Mặt Hinata bắt đầu nóng lên, cậu giựt lấy cái khăn rồi chạy vào phòng tắm. Kita cũng ngồi dậy, nước da trắng mịn , cơ bắp săn chắc, sau lưng đầy vết cạo loạn, trên vai và cổ đầy những vết cắn. Nhưng gương mặt anh sao nhìn như mùa xuân về vậy? Chẳng lẽ tối qua kịch liệt lắm sao?

Sau khi đã chỉnh tề quần áo, Hinata mới đọc tình tiết mà hệ thống đưa.

Hinata Shouyo trong thế giới này là một Hoàng Đế, thông minh tài giỏi nhưng lại không có Hoàng Hậu. Cậu ta có một hậu cung toàn những trai tráng vạm vỡ, và Kita là một số đó. Tài giỏi là thế nhưng cậu ta nổi tiếng là một ông vua bạo d.â.m, bắt ép những chàng trai đẹp về, uy hiếp để có được những người cậu ta để ý.

What? Hinata cậu có đọc nhầm không?

Nhân vật chính là Karen Wataba, cô ta là người hiện đại được triệu hồi để làm thành nữ, với tư tưởng của người hiện đại cô ta là người dám đứng lên chống lại Hoàng đế, cô ta dần chiếm được cảm tình của các nam chính. Họ cùng nhau hợp sức lật đổ và giết chết Hinata Shouyo của thế giới này. Sau đó bọn họ sống với nhau trọn đời .

Hinata trầm cảm thật rồi.

" Ủa truyện này có tới bốn nam chính luôn á?" Hinata sốc toàn tập

" Mà sao không xem được thì sơ yếu lí lịch vậy? Chủ thần nay đem hệ thống đi bảo trì à?" Hinata bấm qua trang khác của màn hình.

*Cốc cốc cốc.

" Người cần tôi giúp không?" tiếng của Kita từ ngoài vọng vào.

Hinata giật mình, theo quán tính đứng lên mở cửa. Kita thấy cửa mở ra, lập tức đi vào xem cậu có bị làm sao không.

" Trông người có vẻ hơi mệt đúng không? Người có muốn làm tình nữa không ạ?" Kita nắm lấy tay cậu thành thật hỏi.

Ủa anh?? Hinata chính thức đăng xuất.

" Khoan, Khoan, anh đừng nói nữa tôi đau đầu quá" Hinata rút tay ra.

Hai tay liên tục xoa lấy trán, quá Stress đi!!!

" Kita-san, anh ra đây nói chuyện với ta" Hinata bước ra khỏi phòng tắm.

Kita từ vẻ mặt tươi như bông nay lại xụ xuống trông rất dễ thương, anh lọ mọ đi sau đuôi cậu.

" Tối qua tôi không phục vụ ngài tốt đúng không? Ngài không hài lòng sao?" Kita nói

Hinata bất lực, khó khăn ngồi xuống sofa. Kita cũng ngồi xuống nhưng là sát bên cậu.

" Anh không thấy như thế là bất tiện lắm sao?" Hinata hỏi.

" Không ạ" Kita đáp.

...

" Người sẽ đuổi tôi đúng không?Vì tôi không phụ-"

Kita định nói nhưng Hinata đã nhanh chóng bịt miệng anh lại.

" Nè Kita-san, anh đừng hở một chút là nhắc đến phục vụ được không? Tôi ngại giùm anh luôn đó!" Hinata khổ sở nói.

Kita nhìn thấy bàn tay nhỏ bé của cậu che lấy miệng mình, anh nhìn cậu, rồi nhìn lấy bàn tay đó. Anh đưa tay nắm lấy cổ tay cậu, rồi liếm lấy bàn tay đang bịt miệng mình. Hinata bất ngờ rụt tay lại.

" A-anh bị gì vậy!?" Hinata đỏ mặt

" Tôi muốn phục vụ ngài! Muốn được thấy người sung sướng!" Kita dõng dạc nói

Aaaaaaa Hinata Shouyo này sẽ cắn lưỡi đăng xuất thế giới này sớm nếu như Kita cứ đề cập vấn đề này mãi!

Hinata nhìn anh đầy bất lực, ủa mà khoan, trên đầu anh ta có gì kìa.

Cậu đưa tay lên bấm vào đó, và thông báo hệ thống vang lên.

Kita Shinsuke- nam chính thứ nhất.

Là một người yêu Hinata hết lòng, nhưng cậu ta không sủng ái anh ta sau khi hợp phòng, không chỉ cho người giết anh, mà còn chế giễu, lăng mạ Kita. Từ đó, anh ta trở nên chán ghét cậu, rồi gặp được thánh nữ, hai người họ
bắt đầu bàn kế hoạch lật đổ tên hoàng đế.

To be continue...

#cua#ly
27/7/2022 22:06 Pm

[Allhinata]- Hệ Thống Xuyên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ