Chap 14

207 33 8
                                    

" Anh sẽ ở lại đây chứ?" Hinata khó khăn ngồi dậy từ người Kita.

Hai người xong việc thì đã xế chiều. Kita hôm nay đặc biệt bám lấy cậu, cứ day dưa mãi, Hinata xin lắm mới được nhả ra. Lúc được thả ra Hinata vô lực nằm lên cơ ngực săn chắc của người tình.

" Vâng, tôi sẽ ở đây, sáng hôm sau sẽ xuất phát về học viện." Kita quần áo chỉnh tề đáp.

Hinata lắc chuông bảo người hầu dọn dẹp lại phòng, hai người cùng tiến về nhà ăn để dùng bữa tối.

" Về khu tầng dưới, giáo sư kêu tôi cùng thánh nữ đi khảo sát, có lẽ sẽ mất vài tháng." Kita nói.

Hinata hơi bất ngờ rồi đáp: " Ừm, anh cứ đi đi, dịch bệnh cũng đã phần nào kiểm soát rồi. Ta thấy yên tâm hơn nếu Shin đi thay ta đó."

" ... Ngài không lo sao? Vì thánh nữ đã..." Kita ngập ngừng, tay cằm dao nĩa cũng hơi khựng lại.

" Không sao, ta tin Shin mà." Hinata mỉm cười, đôi mắt thập phần vui vẻ.

" Ừm." Kita cũng cười nhẹ nhõm đáp.

.
.
.

Khi dùng bữa tối xong, Hinata tạm biết Kita rồi quay về phòng làm việc. Vì buổi trưa đã tốn hết thời gian vào người tình nhỏ (?) nên giờ vị hoàng đế phải tăng ca thôi.

Nhưng có điều lạ là, từ trưa tới giờ, cụ thể là khi kêu Osamu đi đưa thư thì không thấy người kia trở về. Bên cạnh cậu chỉ có thư kí mà thôi.

" Huh? Osamu đâu?"  Hinata quay đầu hỏi thư kí.

" Thưa bệ hạ, thần không biết" Thư kí lắc đầu.

" ... Rồi ngươi cứ làm việc đi." Rồi Hinata tiếp tục làm việc của mình.

Giữa đêm Hinata rảo bước đi về phòng của mình, giữa đường gặp một bóng đen đang đứng trước của phòng mình.

Hinata có hơi đề phòng vì sợ người đó là thích khách. Cậu hơi hoảng loạn đi về phía trước.

" Ai đó?" Hinata hỏi, người kia hơi giật mình rồi quay lại.

Hinata bất ngờ gọi tên người trước mặt " Osamu??"

...

Chàng Hộ Vệ không đáp lời.

" Ta tự hỏi vì sao chiều giờ không thấy ngươi ở phòng làm việc, thì ra người ở đây." Hinata buông bỏ cảnh giác, thoải mái đi lại chàng hộ vệ.

" Ngươi ở đây làm gì vậy, canh phòng trống à?" Hinata khẽ cười vì lời nói ngu ngốc của mình.

Osamu không đáp, chỉ lãnh đạm nhìn vào vị hoàng đế trước mắt.

" Hửm, sao ngươi không nói gì vậy? Nếu không nói thì ta vào phòng đây, người cũng nghỉ ngơi sớm đi."  Nói rồi Hinata đi qua Osamu, định mở cửa thì bị anh nắm tay lại.

Đôi tay man mát của người kia chạm vào Hinata khiến cậu có chút giật mình. Cậu khó hiểu nhìn lên mặt của anh.

" Sao thế? Ngươi không khỏe ở đâu à?" Hinata hỏi, nhìn vào đôi mắt xám xịt của người cao hơn.

" ... Vì sao..." Osamu cuối cùng cũng mở miệng.

" ?" Mặt Hinata đầy giấu chấm hỏi, lâu lâu tên hộ vệ trước mặt hay nói mấy câu lấp lửng kiểu vậy.

" Ngài đã thích hắn rồi đúng chứ?" Osamu gần như nghiến răng khi nói câu này.

Hinata có chút hoảng sợ, cậu lùi một bước, nhưng có một cánh tay ép lên cánh cửa. Osamu chóng cả hai tay để cậu không thể thoát được, đôi mắt run rẩy cúi nhìn vào gương mặt của vị hoàng đế nhỏ.

" Ngươi đã uống rượu?" Hinata nhíu mày, cố gắng giữ bình tĩnh.

" Tại sao người không trả lời tôi?" Giọng hắn ngày một khàn đi, nói chính xác hơn là hắn đủ tỉnh táo để nghe câu trả lời của cậu, và hắn sợ phải nghe câu trả lời mà hắn không muốn nghe.

" Ta không có nghĩa vụ chia sẻ đời tư của mình cho cấp dưới của ta." Hinata lạnh lùng nhìn hắn.

...

Osamu phì cười, hắn cười như đang khóc. Vậy là em ấy chỉ xem hắn là cấp dưới...

"Từ khi nào mà tôi và em lại phân rõ như vậy? Vì tôi? Hay tại em thích tên kia?" Osamu nắm chặt cổ tay đang đẩy ngực mình .

" Ngươi buô-.." Hinata định phản khán thì hắn cắt lời.

" Em thay đổi rồi... Nếu biết như thế này, đêm đó tôi đã đồng ý, để em không thích tên kia, tôi cũng chẳng cần ở thao trường xa xôi. Em thay đổi, lòng em cũng chẳng còn tôi, tôi phải làm sao đây?" Hắn gục lên vai Hinata thì thầm.

" Nếu biết em thay đổi, tôi cũng chẳng yêu em làm gì, có phải ông trời đang trừng phạt tôi không? Tại sao tôi lại thua một tên nam sủng đó? Em vì hắn giải tán cả hậu cung, vì hắn mà giữ khoảng cách với tôi. Tôi đau lắm... Tôi muốn được em ôm vào lòng, muốn em nói lời yêu thương như lúc trước..."

" Làm ơn...làm ơn hãy thương tôi đi...đừng đẩy tôi ra xa nữa..." Osamu ngước mặt lên, vuốt ve má phúng phính cùng đôi môi mà hắn ngày đêm khao khát.

#cua#ly

Góc Pr
  Mọi người ủng hộ fic mới nhen, đọc trong lúc đợi chap mới của bôn này cũng được nè👉👈🥴

Góc Pr   Mọi người ủng hộ fic mới nhen, đọc trong lúc đợi chap mới của bôn này cũng được nè👉👈🥴

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Allhinata]- Hệ Thống Xuyên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ