Chap 9

476 53 13
                                    

Khuya hôm đó

Kita tĩnh lặng nhìn vào gương mặt nhỏ bé đối diện, nhìn gương mặt ửng hồng, yên bình nằm ngủ trong vòng tay mình, Kita cảm thấy sung sướng và hạnh phúc vô cùng, liếc xuống nhìn dấu hôn đỏ chót nằm bệ vệ trên cổ cậu.

' Kita, mày chỉ là một tên sủng nam thôi, mày chẳng có quyền gì để ghen cả.'

Kita đặt nhẹ tay lên má cậu, nhẹ nhàng vuốt ve.

***

Vài tiếng trước.

Kita đang trên đường tìm Hinata, nghe nói cậu ấy đã họp xong rồi nên anh định đón cậu về phòng chung. Đi khắp nơi trong hội trường, hỏi cả quản lí thì biết được cậu đã bỏ trợ lí cũng như hộ vệ ở phòng họp và đi về một mình.  Kita bắt đầu lo lắng, anh nhớ rằng Hinata có một tật xấu là dễ lạc đường, sợ cậu đi lạc ở đâu đó rồi gặp chuyện không may.

Sốt ruột chạy về phía khu vườn, lay hoay mãi mới nhìn thấy được mái tóc cam nhú ra từ phía bụi cây.

Thở phào nhẹ nhõm, Kita sốc lại tin thần, định bước lại thì thấy một bóng người cao lớn đứng dậy, cậu ta nhường ghế cho cậu, hành lễ rồi đứng sát bên Hinata. Kita biết người đó, Osamu Miya- Hinata lúc trước rất thích anh chàng này lẵn tên Atsumu.

Trái tim đột nhiên thắt lại, trong bụng loạn hết cả lên, nhịp thở thêm phần gấp gáp khi thấy chàng kỵ sĩ chăm chú nhìn Hinata, Kita khó chịu nhìn ánh mắt tên kia nhìn cậu. Anh ghét tên đó!

Nghĩ nếu ở đây thì mình sẽ không thể kiềm chế được, cũng đảm bảo cậu được an toàn, Kita bực bội bước về phòng. Trên đường trở về, Anh suy nghĩ rất nhiều. Hinata mặc dù đã thay đổi rất nhiều, cũng cười nhiều hơn trước tuy nhiên chỉ với anh và những người mà cậu tin tưởng. Nhưng hôm nay cậu lại cười với tên đó, chứng tỏ...cậu vẫn còn tình cảm với hắn?

Không Không.

Chắc chắn là KHÔNG.

Nghĩ đến đây Kita càng thêm loạn, tâm trạng càng không tốt. Anh bất đầu lo sợ..sợ rằng Hinata một lần nữa bỏ rơi mình và đi về phía tên kia, cứ thế Kita ngồi lì trong phòng đợi cậu trở về.

Mãi đến khi cậu hốt hoảng mở cửa phòng, thở không ra hơi mà chạy đến bên anh, xin lỗi rối rít rồi còn khóc loạn cả lên. Kita khi ấy mới thở phào, an ủi lấy cậu rồi bắt đầu dụ cậu vào cái bẫy ngọt ngào này. Nói là bẫy nhưng anh chỉ muốn ở bên cậu, khiến Hinata chỉ nhìn anh mà thôi.

' Shoyo à, tôi..sẽ không buông em đâu!' nói rồi anh cúi xuống hôn lấy mặt cậu, đan lấy bàn tay nhỏ bé của cậu, ôm thật chặt cậu vào lòng.

Sáng hôm sau...

" ưm..sáng rồi sao?" Hinata giọng khàn khàn hỏi

" Shouyo, ngài tỉnh rồi?"

Hinata nghe giọng nói bên tai, nhìn xuống thì thấy Kita đang ngậm lấy ngón tay của mình.

Hinata không rút tay, nâng tay kia đỡ lấy đầu Kita, kéo anh lên hôn mình. Hai người cho nhau nụ hôn rồi tựa chán với nhau, mỉm cười đầy hạnh phúc.

" Lúc em đang ngủ, Shin có hôn trộm em không?? Khai thật sẽ được khoan hồng đấy!!" Hinata hỏi, bàn tay xoa lấy má anh

Kita nhắm mắt cảm nhận hơi ấm từ cậu,rồi mở mắt, đôi mắt nâu sắc sảo nhìn cậu, hạ mắt rồi nói .

[Allhinata]- Hệ Thống Xuyên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ