Chap 2

1K 125 8
                                    

' Ngoại hình giống với Kita-san, còn trùng tên nữa chứ. Hên là mình không thất thố trước mặt anh ấy' Hinata thở dài.

Biết được tình cảm của anh chàng đối với thân chủ như thế cậu còn cảm động luôn đấy chứ, tại sao mà nguyên chủ lại ghét bỏ Kita đến như thế?

" Kita, a-..ngươi đừng đề cập đến vấn đề đó được không? Bây giờ chúng ta nói chuyện nghiêm túc nhé?" Hinata nói.

Kita thoáng ngạc nhiên, nhưng cũng gật đầu. Hinata như bỏ được tảng đá trên vai, cậu bắt đầu nói.

" Từ bây giờ tôi sẽ tin tưởng anh, anh phải thề trung thành với tôi, được chứ?" cậu rót trà đưa cho anh.

"Vâng?" Kita bất ngờ

" Hiện tại, tôi muốn anh bên cạnh tôi,phục tùng tôi bằng một thái độ trung thành nhất có thể"

Hinata nhìn anh, Kita bất ngờ, tay cầm ly trà của anh run lên. Thấy anh cứ im lặng cậu thất vọng tràn trề, thở dài một hơi rồi quay lưng lại với anh nói.

" Ta cũng không ép ngươi, nếu không đồng ý cũng chẳng sao, giờ ngươi có thể đi, ta cần nghỉ ngơi"

Hinata ngáp một cái, định đứng dậy đi về giường. Kita im lặng nãy giờ, đột nhiên nắm lấy tay cậu, mặt anh vẫn cúi xuống.

" Đừng!" anh nói

" t-tôi không hiểu..tôi thật sự không hiểu ngài đang muốn cái gì..nhưng chỉ cần tôi có thể phục vụ ngài, tôi sẽ làm!" anh ngước lên, nói.

Hinata mỉm cười, đặt tay còn lại lên tay Kita, ánh mắt anh chân thành, cậu biết chứ, và cậu sẽ 'sử dụng' anh tốt nhất có thể.

" Vậy, rất vui được hợp tác cùng với anh Shin-chan" cậu cười thật tươi.

Kita ngẩn người, đúng là mặt trời của đế quốc. Nhưng rồi anh mới nhận ra."Shin-chan?"

" Hm.. Từ đây ta sẽ gọi anh là Shin-chan, rất đáng yêu có phải không ?"

Cậu mỉm cười, Kita có chút lo lắng.

" Nhưng..như thế.."

" Không sao, khi chỉ có hai chúng ta, ta sẽ gọi anh là Shin nhé?" Hinata vẫy vẫy tay.

" Vâng, thưa ngài "

Mệnh lệnh của hoàng đế đề ra, đương nhiên không thể nào từ chối được.

Đã một tuần trôi qua, mọi thứ vẫn rất đâu vào đó, chỉ khác là Kita đã trở thành người thân cận, phục vụ bên anh mọi lúc. Có nhiều tin đồn dần lớn lên, nhưng cậu mặc kệ, để khi nào buồn lôi mấy người đó ra chém đầu.

Hiện tại hai người đang ở thư phòng, nơi làm việc của Hoàng đế.

" Vậy, bắt đầu từ tuần sau, ta sẽ đưa anh vào học viện nhé, Shin-chan"

Hinata đang đọc các văn kiện thì nói, Kita đang phục vụ trà cho cậu cũng dừng động tác.

" Học viện?" Anh hỏi.

" Đúng vậy, ta nghe nói anh phải bỏ học từ rất sớm để kiếm tiền, cũng nghe được là anh học rất giỏi. Để phục vụ cho ta, anh cần phải có kiến thức, nên ta không ngại dồn hết tâm huyết vào anh đâu"

Hinata cởi kính ra, đôi mắt đầy tin tưởng nhìn anh.

Kita vui không? Có, anh có sợ không? Giờ này còn thời gian cho lo sợ sao, anh phải chứng minh bản thân trước Hinata, để cậu công nhận anh, để cậu tự hào về anh - Anh nhủ lòng

Anh khụy một chân xuống kế bên Hinata, lấy tay cậu áp vào mặt mình, hưởng thụ lòng bàn tay đầy ấm áp của cậu. Đôi mắt đầy cảm xúc nhìn vào Hinata.

" Tôi..sẽ không làm ngài thất vọng, hãy để tôi chứng minh cho ngài thấy nhé, chủ nhân của tôi"

Lời nói, hành động của Kita đều chứng tỏ rằng, anh một lòng một dạ muốn bên cậu mãi mãi, Hinata hiện tại đang có một dục vọng rất lớn, cậu không ngại ngùng biểu hiện tình cảm với anh. Đã quá lâu rồi... Hinata dường như quên luôn cảm giác ấy...

Cậu xoa lấy một bên má của anh, đưa mặt gần tai anh thì thầm.
" Tốt lắm Shin, ta sẽ xem anh chứng minh được gì".
Rồi cậu trao anh một nụ hôn, cũng không quá nhanh để Kita đáp lại nụ hôn đó, anh đê mê, tay đỡ lấy gáy Hinata, cố gắng hôn cậu lâu nhất có thể.

" Ha~, được rồi, Shin. Anh hãy chuẩn bị đi, tuần sau sẽ được chuyển vào học viện hoàng gia."

Hinata đỏ mặt rời khỏi nụ hôn.

' ngại chết đi được!! dù mình chủ động nhưng không thể làm chủ được nụ hôn đó! Hệ Thống chết tiệt!'
Tai cậu đã ửng đỏ lên, giận quá lôi hệ thống ra chửi cho bỏ ghét.

Nhưng..có lẽ Kita rất tốt với mình..làm mình nhớ đến kí ức trước kia rồi...

Hinata bắt đầu trầm ngâm.
.
.
.

Mới đó một tháng đã trôi qua.
Mọi thứ vẫn rất ổn, tình hình của đế quốc không có gì là đáng ngại cả. Hinata cũng đã quen với những việc như làm Vua như thế này, kinh nghiệm của cậu đầy một đầu.

Hm...tầm 1 tháng nữa, nữ chính sẽ xuất hiện, lỗi sẽ nằm đâu đó trên người của cô ta..mình nghĩ thế.
Nhưng tại sao một người hiện đại lại được triệu hồi sang đây nhỉ?

Hinata gục trên bàn suy nghĩ.

Đã một tháng rồi không liên lạc với Shin, có chút nhớ...!!ủa?

Khoan? Tại sao lại nhớ cơ chứ!? Chắc là không phải nhớ vẻ mặt làm nũng của anh! Chắc chắn không phải!

Mà cũng lâu rồi mình chưa đi khảo sát học viện, hm.., được rồi, quyết định như thế đi, mình sẽ đi 'Khảo sát' học viện để xem chỗ đó làm ăn như nào.

Cậu lắc chuông, cho hầu nữ gọi kỵ sĩ vào.

"Ngài cho gọi tôi?" Tenda Tobashi- kỵ sĩ hộ tống hoàng đế, đội trưởng ám vệ quân.

" Ta muốn sắp xếp đi khảo sát Học Viện Hoàng Gia, ngươi cho người chuẩn bị đi"

Hinata đẩy gọng kính lên, mắt vẫn không rời văn kiện mà ra lệnh. Và không ai biết là cậu cầm văn kiện ngược đâu.

"Rõ!" Tenda đáp.

Hinata tháo kính ra, cảm thấy có chút mong chờ vẻ mặt của Kita khi cậu đến thăm..à không đến khảo sát đột ngột như thế.

Mà nhắc đến Kita, thì Hinata lại không khỏi tự hào.

Mặc dù trễ chương trình rất nhiều, nhưng trong một tháng anh đã theo kịp, không những thế anh lại nằm trong top đầu của học viện. Cả kiếm pháp, mặc dù thể lực anh không tốt như người bình thường nhưng anh lại tiến bộ rất nhanh, đã có thể hạ gục một kỵ sĩ.

Người của ai mà giỏi hết sức, Hinata cảm thán đầy tự hào...

____________________________

Tui cứ thấy nó không liên kết kiểu gì ấy, các bồ thấy sai ở đâu thì góp ý cho tui vs nha, tui sẽ chọn lọc và chỉnh sửa 🥺

2/8/2022 20:57 Pm
#cua#ly

[Allhinata]- Hệ Thống Xuyên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ