Chap 6🔞

460 17 1
                                    

Điền Chính Quốc là người dễ động tâm lại thêm một Kim Thái Hanh rất biết cách làm người khác động tâm mà cụ thể người dễ động tâm là tiểu tức phụ nhà hắn.
Nói không ngoa nam nhân rất biết cách lấy lòng thiếu niên.

"Tức phụ."

Vùi mặt vào hõm cổ Điền Chính Quốc Kim Thái Hanh ra sức cọ cọ mấy cái không hiểu vì lý do gì cơ thể Điền Chính Quốc càng lúc càng nóng.

Bàn tay không an phận mò mẫm vào lớp áo trung y của Điền Chính Quốc xoa xoa thắt lưng y.tay còn lại tóm lấy gáy Điền Chính Quốc nâng lên thuận tiện cho việc môi lưỡi liếm mút.

"Ưm...Hanh Hanh."

Ánh mắt Điền Chính Quốc không có tiêu cực hai tay ôm chặt cổ Kim Thái Hanh cùng hắn phối hợp nhịp nhàng từng âm thanh ái muội phát ra từ miệng Điền Chính Quốc làm Kim Thái Hanh càng trở nên hưng phấn hơn một lúc lại đòi hỏi nhiều hơn từ người bên dưới.

"Ưm...ngừng lại."

Đôi mắt Điền Chính Quốc phiếm hồng môi mỏng vươn một tầng nước miếng,hai tay Chính Quốc đặt lên ngực nam nhân,thở hổn hển theo nhịp lên xuống.cảnh xuân ngay trước mắt phía dưới lại trướng đau bảo Kim Thái Hanh làm sao ngừng lại?

"Tức phụ,không kịp nữa rồi."gương mặt Kim Thái Hanh có chút ủy khuất,kéo Điền Chính Quốc ngồi lên đùi hắn.y cả kinh cảm nhận cái đó của nam nhân chọc vào nơi nhạy cảm của mình.Điền Chính Quốc đỏ mặt muốn mắng hắn,lời còn chưa ra khỏi miệng đã bị nam nhân nuốt chửng.

"Tức phụ ta sẽ nhẹ nhàng."

Kim Thái Hanh cởi bỏ lớp trung y trên người Điền Chính Quốc vứt xuống sàn,thịt da thiếu niên trắng nõn lại điểm thêm hai hạt đậu nhỏ hồng hào,Điền Chính Quốc ngượng đỏ mặt lấy tay che ngực lại liền bị Kim Thái Hanh không lưu tình kéo xuống.

Nam nhân cuối đầu mút mát hạt đậu nhỏ tay còn lại cũng bận chăm sóc bên kia.khoái cảm ập đến làm Điền Chính Quốc không kịp phản ứng miệng nhỏ rên rỉ vài tiếng dụ hoặc.bàn tay nhỏ nhắn luồng vào mái tóc dài của Kim Thái Hanh.

"Ha..Hanh...ưm."

Rời khỏi ngực Điền Chính Quốc,Kim Thái Hanh hôn lấy đôi môi đỏ mộng có chút sưng của thiếu niên.lưỡi luồn vào miệng Điền Chính Quốc tìm lưỡi tức phụ nhà hắn ra sức quắn lấy nước miếng không nuốt kịp chảy xuống cần cổ Chính Quốc,Kim Thái Hanh quyến luyến rời khỏi môi y trườn xuống cổ liếm láp.

Bế thân thể mềm nhũn Điền Chính Quốc dậy nam nhân đồng thời thoát y cho cả hắn và y.Điền Chính Quốc vô tình nhìn thấy thứ to lớn của Kim Thái Hanh nhất thời hơn phân nửa hứng tình đều biến mất.

Kim Thái Hanh không hài lòng,liền nắm lấy tay Điền Chính Quốc đặt lên côn thịt to lớn của hắn.

"A."

Muốn rút tay lại cũng không được Kim Thái Hanh bắt y cần lấy côn thịt của hắn.nam nhân nhếch mép đè Điền Chính Quốc xuống giường ngấu nghiến hôn lấy môi y.
Nước miếng vì Điền Chính Quốc không nuốt kịp nhầy nhụa chảy xuống cổ thiếu niên.

Kim Thái Hanh mở rộng hai chân y,bàn tay thon dài mò mẫm vào nơi tư mật Điền Chính Quốc,điểm hồng hào lộ ra trước mặt hắn.Kim Thái Hanh mê muội nhìn chằm chằm tao huyệt đang ro rút của Điền Chính Quốc làm y ngượng chín mặt.

•VKook• Minh Hôn - Quỷ Tân NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ