Cuối cùng mùa vụ cũng kết thúc đồng nghĩa với việc, tìm công việc ngày càng khó khăn hơn.do đó Điền Chính Quốc bắt buộc phải sang thôn bên cạnh tìm việc.đi cùng Điền Chính Quốc là Trương Minh Hiên.
Thôn bên cạnh chính là thôn Thạch Sơn,nơi đây có vẻ phồn hoa nhiều hơn so với thôn Ngũ Sơn,nghe người trước kể lại ban đầu thôn Thạch Sơn cũng chẳng xa hoa như bây giờ.sau đó không lâu một hộ gia đình chuyển đến thôn sinh sống,việc làm ăn của bọn họ ngày càng phát đạt,kéo theo đó người trong thôn cũng có công ăn việc làm.bá tánh trong thôn cũng có cái ăn cái mặc,ấm no hơn trước rất nhiều.
"Minh Hiên ca,chúng ta đi đâu tìm việc?"
"Ta nghe nói gia trang phía trước cần người khuân vác chúng ta đến đó xem sao."
Điền Chính Quốc theo chân Trương Minh Hiên đi đến một lối rẻ đi thêm nửa canh giờ nữa mới đến gia trang mà gã nói.trước mặt bọn họ là một phủ đệ rất lớn cũng đủ để biết gia thế chủ nhân của nó.phía trên gia trang treo bản giác vàng hai chữ lớn 'Kim gia',có vẻ nhiều người đến sớm đã bắt đầu làm việc.cổng lớn người người ra ra vào vào trong vừa ồn ào,vừa tấp nập.
Trương Minh Hiên đi trước,nhìn thấy một vị huynh đệ đang trong coi mấy thân nam nhân khuân vác liền biết kẻ đó là quản sự.Trương Minh Hiên nhanh chân đi đến hơi cuối đầu chào hỏi."Vị đại ca này,cho chúng ta hỏi nơi này còn nhận người hay không?"
Hắn ta đứa ánh mắt nhìn chằm chằm người phía sau lưng Trương Minh Hiên người đó ngoài ai khác chính là Điền Chính Quốc.nhìn ra được ánh mắt của vị quản sự Trương Minh Hiên liền hiểu ý hòa hoãn cười cười nói.
"Vị đại ca chớ lo,tuy thân hình hắn ta hơi gầy gò nhưng mà sức khỏe rất tốt,người không cần lo."
"Thôi được ,khuân vác mấy thứ này theo Lâm quản gia,làm việc đến giờ Thân(1),tiền công của các người là ba mươi văn tiền."
*(1)giờ Thân:khoảng từ 3h - 5h chiều.*
Được nhận vào làm Điền Chính Quốc và Trương Minh Hiên vui mừng không xiết,theo chân vị Lâm quản gia khuân vác mấy thứ vận dụng đến một nơi khác,đến nơi vừa lúc đặt chân vào nơi này Điền Chính Quốc có chút do dự.bên trên bản đề 'Minh Nguyện Cát'.
Nhìn thấy Điền Chính Quốc luôn đặt mắt trên tấm bản rồi lại thất thần Trương Minh Hiên liền lên tiếng phá tan bầu không khí có chút quỷ dị."Chính Quốc,nhanh lên chúng ta còn có rất nhiều thứ cần phải mang sang đây."
"A,được."
Điền Chính Quốc hoàng hồn cùng Trương Minh Hiên mang đồ vào Minh Nguyệt Cát.sân vườn khá rộng rãi thoáng mát,Minh Nguyệt Cát có bốn gian,một gian tiếp khách,một gian bếp,một gian phòng ngủ,gian cuối cùng để thờ cúng.Minh Nguyệt Cát được trang trí rất đẹp,có hoa,có lá,không khí cũng rất tốt,có đều bên ngoài có rất nhiều cây cản bớt ánh sáng nên khi trời ngã bóng có hơi tối.còn lại đều rất tốt.
Điền Chính Quốc theo sự chỉ dẫn của Lâm quản gia mang đồ vào gian phòng ngủ,việc cần làm của y bây giờ là cần phải thu xếp lại mọi thứ trong căn phòng này.từ chăn gối,giá sách,nghiên mực,y phục...sau khi phân việc cho Điền Chính Quốc.Lâm quản gia nhanh chóng ra khỏi phòng trong khoảnh khắc cửa phòng đóng lại Điền Chính Quốc có chút khó hiểu,vị Lâm quản gia này có vẻ khá vội vàng.nhìn xung quanh căn phòng một lúc Điền Chính Quốc liền bắt tay vào việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
•VKook• Minh Hôn - Quỷ Tân Nương
FanficKHÔNG HỀ KINH DỊ,HUYỀN ẢO,NGỌT,H,CÔNG SỦNG THỤ. "ngươi là ai?" "Quốc nhi." "Ngươi rốt cuộc là kẻ nào?" "Kim Thái Hanh,khắc nó vào tim ngươi.Rất nhanh ta lại ở cạnh ngươi"