Chap 3

273 18 8
                                    

Bệnh tình mẫu thân Điền Chính Quốc ngày càng nghiêm trọng.trong nhà không còn một văn tiền,do đó mấy hôm nay Điền Chính Quốc và Điền Chính Nghĩa chỉ có thể ăn trái cây dại qua ngày.

Điền Chính Quốc lại không thể tìm được việc.khó khăn chồng chất khó khăn.không có tiền đồng nghĩa với việc không thể mời thầy lang đến xem bệnh cho mẫu thân.Điền Chính Quốc sắp bị ép đến phát điên.

Điền Chính Quốc có thể chịu đói chịu khát,nhưng mẫu thân và đệ đệ của y thì không thể.dường như sắp bước vào đường cùng Điền Chính Quốc mới nhớ ra một việc.

"Tiểu Nghĩa,ở nhà trông mẫu thân,ta đi một chuyến sang thôn bên cạnh rất nhanh sẽ về."

"Được,ca ca cứ yên tâm,đệ sẽ chăm sóc nương thật tốt."

Điền Chính Quốc an tâm giao mọi việc lại cho Điền Chính Nghĩa sau đó một mình sang thôn Thạch Sơn,đi theo lối mà lúc trước y và Trương Minh Hiên đã từng đi đến gia trang 'Kim gia'.đứng trước cửa lớn Kim gia Điền Chính Quốc có chút chần chừ,rốt cuộc y có nên vào hay không đây,nếu không vào mẫu thân và đệ đệ biết phải làm sao,còn nếu Điền Chính Quốc đặt chân vào Kim gia y biết việc này có đi mà không có về là việc khó có thể tránh khỏi.

Điền Chính Quốc thở dài một hơi,chẳng còn sự lựa chọn nào cho y nữa cả,Điền Chính Quốc đưa tay đập vào cánh cửa lớn mấy cái,lúc sau mới có người ra mở cửa.

"Vị đại ca này,làm phiền báo với Kim phu nhân một tiếng có người muốn gặp."

"Ngươi tên gì."

"Điền Chính Quốc."

Tùy tùng nhìn từ trên xuống dưới Điền Chính Quốc một lượt xong sau đó mới gật đầu,đóng cửa lại gọi người đến báo cho phu nhân một tiếng.Kim phu nhân sau khi nghe tin người đến là Điền Chính Quốc lòng bà vui không tả xiết.

"Kim phu nhân."

"Chính Quốc,ta biết ngươi sẽ đến."

"Chuyện kia?"

"Ngươi không cần ngại".bà nhìn thấy mặt Điền Chính Quốc hồng hồng liền cười cười đặt tay lên tay y an ủi."ngươi không cần xấu hổ".

Điền Chính Quốc thở dài một hơi,thời đại này việc nam nhân lấy nam nhân rất hiếm,nam nhân lấy nữ nhân là lẽ thường tình.
'Luân thường đạo lý'.câu nói này không thể áp đặt lên người Điền Chính Quốc được.

Có lẽ đây là mối hôn sự nam nam đầu tiên trong thôn Thạch Sơn và thôn Ngũ Sơn đi.thời đại này quan niện nối dõi tông đường,sinh con đẻ cái.nào có ai đồng ý để hài tử nhà mình mang nặng đẻ đau lấy một nam tử khác.
Như vậy khác nào tuyệt tử tuyệt tôn,chưa kể lấy nam tử là điềm không lành.

Cớ sao Kim phu nhân lại đồng ý mối nghiệp duyên này?là do hài tử nhà bà không thích nữ tử?hay nguyên do là không nữ tử nào chịu gả cho hài tử nhà bà?không đúng,cho dù tướng mạo hắn không tốt,nhưng Kim gia có quyền có thế chỉ cần có tiền tướng mạo hắn có như Chung Vô Diệm(1)phiên bản nam cũng có nữ nhân nguyện ý gả cho hắn,hay là do việc gì khác.dù có là gì đi chăng nữa Điền Chính Quốc cũng chẳng màng đến,việc của y chỉ cần gả đến Kim gia,mẫu thân và đệ đệ của y nhất định sẽ có một cuộc sống tốt.

•VKook• Minh Hôn - Quỷ Tân NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ