Ngày...tháng...năm...
Sau bao ngày tháng xa cách cuối cùng tui cũng được ở chung với Bible rùi hihiii. Chuyện là bọn tui phải chuyển đến ở cùng nhau 10 ngày để luyện tập cho Worldtour và bảo vệ sức khỏe. Tui và Bible được phân ở cùng phòng với nhau, sướng run người lun á.
Tui và Bible có một tiết mục chung, diễn lại một cảnh trong phim và đó cũng là cảnh mà hai đứa thích nhất luôn. Mỗi ngày bọn tui đều tập dượt cùng nhau một lần rồi tách ra tập riêng, đến cuối ngày lại cùng nhau về khách sạn. Thực sự ước rằng quãng thời gian này kéo dài mãi.
Hôm đó sân diễn tập bảo trì nên lịch tập bị lùi lại, trời mùa hạ cũng bắt đầu mưa rả rích. Bible pha cho tui cốc café sữa còn cậu ấy uống café đen. Hai đứa phải giữ tỉnh táo vì hôm nay chắc chắn sẽ tập đến đêm muộn. Tui ngồi ghế sofa ngắm mưa, thực ra ngắm Bible đang ngồi trên chiếc ghế gỗ cạnh cửa số. Bất giác tui nhớ ra nên hỏi "Bible, tại sao cậu lại đăng bài hát đó?"
Bible uống một ngụm café rồi quay lại nhìn tui cười. Chời ơi giây phút đó tim tôi như ngừng đập luôn á, người đâu mà cười đẹp thế 😭
"Tôi muốn Build biết rằng tôi luôn tin tưởng và bên cạnh Build. Nói sao nhỉ? I will always by your side, my friend."
My friend. Nụ cười của tui tắt ngúm. Cậu ấy chỉ coi tui là một người bạn, là một safezone có thể chia sẻ sở thích và tâm sự với nhau.
Đúng vậy, tui đơn phương thật rồi. Muốn khóc quá. Tí nữa tui giả vở mắc mưa rồi khóc được không? Đồ ngốc Bible.
-----------------------------------------------------------------
Comment:
B: Đừng vội bỏ cuộc Build ơi. Bây giờ là friend nhưng sau này biết đâu sẽ là boyfriend thì sao?
--> Build: Bible nói nghiêm túc lắm. Nhưng mà chưa thử thì sao biết được nhỉ? Tui có nên chuyển từ crush qua tấn công khum?
--> B: Đúng vậy. Cố lên!!!
C: Toi muốn tặng cậu một đóa hướng dương
--> Build: Ý là cậu muốn tui tiếp tục hy vọng ư?
--> A: Mày thôi điii
--> B: Bên chỗ bọn toi hoa hướng dương có ý nghĩa là bỏ cuộc đi ấy :(((
--> Build: App BBB kick nó hộ tui phát, không tui xóa app
Nội tâm app BBB: Dọa bao nhiêu lần rồi nhưng có xóa đâu. Đã quá quen rồi, chấp hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BIBLEBUILD] Nhật ký crush Bible Wichapas Sumettikul
FanficWarning: SE BBB là một forum liên kết với một thế giới khác. BBB cho phép người dùng viết nhật ký mà chỉ những người ở thế giới kia mới đọc và bình luận được. Lợi thế của BBB là người dùng có thể thoải mái chia sẻ mọi thứ mà không lo bất kỳ ai ở th...