Ngày...tháng...năm...Có ai hiểu cảm giác người thương ở ngay bên cạnh nhưng không thể với tới không?
Sau đêm Worldtour thứ hai bọn tui về khách sạn nghỉ ngơi và dọn đồ. Bible đi tắm trước còn tui ngồi ăn phần cơm order dưới sảnh khách sạn. Điện thoại tui hết pin nên mượn cậu ấy để lướt twitter.
Một tin nhắn đến. "Chúc mừng Bible. Anh làm tốt lắm. Hẹn mai gặp lại. Love you 💙". Tui không có ý định đọc trộm đâu nhưng nó tự hiện lên màn hình ý.
Đáng ra sau buổi diễn thì những tin nhắn như thế này là rất bình thường. Nhưng nhìn thấy tên người gửi là Jane làm tui nghẹn ngang miếng cơm. Jane là crush (cũ?) của Bible.
Trong một buổi phỏng vấn, Bible từng nói có theo đuổi một ai đó nhưng không đổ. Đó là Jane. Phải chăng hai người họ đến với nhau rồi ư?
Bible mở cửa phòng tắm, chân tay tui luống cuống tắt điện thoại. Tui tự dặn bản thân mình không suy đoán quá xa. Có khi đó chỉ là đợi động viên cổ vũ nhau giữa hai người rất thân thiết mà thôi. Nhưng..."Love you"???
Bible đến cầm điện thoại lướt lướt rồi mỉm cười dịu dàng lắm. Cậu ấy cầm điện thoại nhắn tin và cười tủm tỉm đến khi tui tắm xong luôn.
Phải chăng do tui đang ảo tưởng? Rằng hai ngày Worldtour Bible luôn đi cạnh tui không phải do thích tui mà là do đã quá quen thuộc với tui? Những cái nắm tay, cái ôm, cái mỉm cười cũng đơn thuần là tình cảm bạn bè đồng nghiệp?
Ngẫm lại cũng đúng. Mặc dù hai bọn tui luôn đi bên cạnh nhau nhưng nhiều lúc tiêu cự trong ánh mắt của Bible không thực sự hướng về tui. Ánh mắt cậu ấy luôn toát lên niềm hân hoan nào đó nhưng nó không phải dành cho Build này. Mỗi khi tui đưa tay bắt lấy Bible đều là bắt vào khoảng không. Hụt hẫng. Bible quay lại nhìn thẳng vào mắt Build được không?
Những ngày này tui như lên voi xuống chó vậy. Nhưng mà hôm nay tui nghĩ là tui nên bỏ cuộc rồi. Cậu ấy sẽ chẳng yêu tui đâu.
Muốn về nhà ôm mẹ quá 🥺
---‐--------------‐--------------‐------------
Comment:B: Gửi tới cậu ngàn cái ôm.
--> Build: Cảm ơn nhé
--> B: C nhờ toi gửi tới cậu một cái tát cho tỉnh ra. Tên đó là trai thẳng, không yêu cậu đâu. Đừng lún sâu quá, cậu sẽ bị tổn thương đấy.
--> C: Đừng mượn danh nghĩa của toi.
--> Build: Tui bỏ cuộc rồi. C ơi hãy gửi tui một đóa hướng dương đi 🌻
--> C: Bật bluetooth lên
--> Build: Bật rồi
--> C: Đùa đấy hai thế giới chỉ có thể liên lạc qua cái app qq này :)))Nội tâm app: Cho thằng C mấy cái red flag rồi mà đ chừa.
--> Build: Nếu tui xóa app rùi tải lại thì có thể gặp lại mọi người không?
Nội tâm app: Ai giúp thằng Build với, chúng tôi phải chạy đủ KPI tháng này 😭
--> B: Không
--> C: Chê
BẠN ĐANG ĐỌC
[BIBLEBUILD] Nhật ký crush Bible Wichapas Sumettikul
FanficWarning: SE BBB là một forum liên kết với một thế giới khác. BBB cho phép người dùng viết nhật ký mà chỉ những người ở thế giới kia mới đọc và bình luận được. Lợi thế của BBB là người dùng có thể thoải mái chia sẻ mọi thứ mà không lo bất kỳ ai ở th...