tragedy.
" hawks ! "
" hawks ? "
" hawks... "
ba tiếng gọi vang vọng khắp khu nhà hoang, tiếng phành phạch của đôi cánh chim. giọt máu rơi tí tách tạo thành vũng lớn bao lấy cơ thể nhỏ bé.
" cuối cùng, em có thể như anh. "
câu nói cuối của người tự kết liễu chính mình, không cầu xin hay than trách thế giới, chỉ là một câu nói giản đơn.
" bà biết tin gì chưa ? có cô gái nhảy lầu tự tử tại chung cư anh hùng hawks đấy. "
" ù uôi, ghê thế, hóa ra danh anh hùng cũng chỉ là thằng tệ bạc thôi. "
" bởi vậy, mới bảo chẳng thể tin đám anh hùng bà ạ. "
ngày ấy, tuyết rơi dày đặc, căn phòng nhỏ, với cuộc cãi vã to.
" em thì hiểu cái gì ? em có bao giờ được như anh đâu mà lại lắm mồm vậy ?
" em cũng là con người, sao không thể được như anh hả ? "
" em không có năng lực, là đồ vô dụng, vô dụng đấy nghe rõ chưa ? "
" nghe rõ thì im đi, anh chán cảnh này lắm rồi. "
vừa nói xong, anh ấy mở rộng đôi cánh, bay vút đi, mặc kệ thiếu nữ bị đôi cánh đó làm xước một bên mắt. hôm ấy, đôi mắt nàng trộn lẫn nước mắt và máu tanh.
thanh xuân của tôi, chỉ nhận được những thứ như này sao.
nàng trách, nàng trách bản thân sao yêu một kẻ không ra gì nhiều đến như vậy, để giờ chỉ nhận lại đau thương. đây cũng không phải lần đầu nàng bị đối xử như thế. nhà nghèo, cha mẹ mất sớm, sống nương tựa vào hắn ta, giờ bỏ hắn, cô sẽ là một kẻ vô gia cư dưới cảnh trời lạnh lẽo.
cuộc đời mình, chắc chỉ đến đây thôi là đủ.
cái chết lạnh giá và đau đớn, giống như ba mẹ nàng ra đi vậy.
đến cuối cùng, con đã có thể giống như ba mẹ.
cái lạnh của seoul, trái tim vỡ của người yêu anh.
bay, bay từ nơi cao nhất, bay theo những hạt tuyết rơi.
đáp, đáp xuống như giọt mưa.
chết, chết thật đau đớn.
yêu, yêu người không yêu mình.
End
BẠN ĐANG ĐỌC
[ bnha x reader ] 𝐮 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐞 - drop
Fanfictionthể loại : lowercase, shortfic. warning : maybe ooc. nhận req qua bình luận, tin nhắn. không r18,... không fanart. fanfiction đầu tay, giờ đăng không ổn định. thanks < 3