| 𝘀𝗶𝗰𝗸 | bakugo katsuki x reader nữ.

1.2K 107 1
                                    

fluff / schmoop.












trời se se lạnh, trở đen, tối sầm đi, đuổi hoàng hôn ra xa nơi khác. trong người bạn nóng rực, mệt mỏi tràn trề, nặng người kinh khủng, đến mở mắt bạn cũng không thể làm.

người bên cảm nhận được hơi nóng từ bạn, bật dậy và nhẹ nhàng đưa bàn tay chai sần thô ráp lên trán, thở dài một hơi rồi bước đi.

bạn thì vẫn như vậy, bất lực rồi, đành ngủ cho vơi đi sự mệt mỏi này. khi bạn đã thiếp đi, người nọ vẫn loay hoay trong nhà vệ sinh, anh lấy chiếc khăn mịn, hòa với nước, rồi vắt ra.

sau một hồi, người khẽ bước vào phòng, tay cầm chiếc khăn ban nãy, xếp lại ngay ngắn, đặt nhẹ trên trán bạn. người ấy là katsuki, anh bị người ta phán là tên ồn ào, quấy nhiễu, nhưng đó chỉ là hồi còn tuổi dậy thì, giờ anh đã trưởng thành hơn, chín chắn hơn, vì thế, khi biết bạn đổ bệnh, không hề la mắng hay nói to để bạn thức giấc.

anh lấy nhiệt kế từ túi quần, đưa nhẹ vào khoang miệng bạn, đợi một lúc, anh khẽ rút ra coi kết quả, lật đật chạy vào bếp.

anh chăm chú nấu chút cháo, canh đo từng gia vị, khuấy đều rồi múc 1 muỗi nhỏ, thổi thổi và nếm thử.

vừa miệng.

" này, y/n, dậy đi "

" này. "

katsuki thấy bạn không dậy, không nhúc nhích tí nào, làm anh cáu lên một chút, rồi từ từ thả lỏng lại.

" em không ăn là tôi ăn đấy nhé. "

bất lực, đành làm mọi cách bạn dậy. nhờ sự kiên nhẫn của katsuki, bạn đã thoát khỏi giấc mơ nặng nề, mở đôi mắt nhìn anh.

" em sốt rồi, ăn cháo đi. "

bạn gồng mình ngồi dậy, bạn đưa tay ra ngỏ ý lấy tô cháo, thấy thế, katsuki liền nói :

" em như thế sao cầm ăn được, để tôi đút cho em. "

bạn mở to đôi mắt nhìn anh.

thích quá.

bạn mở to miệng, katsuki múc từng muỗng nhỏ, đưa vào trong khoang miệng bạn. bạn nhìn thấy mắt anh long lanh hơn bình thường.

dễ thương vậy nhỉ.

cứ thế, bạn ăn xong, katsuki bảo bạn đi ngủ tiếp đi, bạn ngoan ngoãn nghe lời anh, rơi vào giấc mơ hoa mĩ bát ngát hương hoa. anh dọn dẹp, vệ sinh, rồi lên giường nằm kề bên bạn, đêm đó, cả hai đều có chung một giấc mơ.

-End-

[ bnha x reader ] 𝐮 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐞 - dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ