| 𝕥𝕖𝕒 | denki kaminari x reader nữ

556 49 0
                                    

fluff / schmoop.












phố xá đông người, tiếng xe cộ qua lại ầm ĩ, nắng nhè nhẹ, nhưng mây lơ lửng che đi. hai bóng người đi dạo quanh lề đường, ngó nghiêng nhìn xung quanh như đang tìm kiếm gì đó, tay người kia kéo tay người nọ, cùng đi vào một quán nhỏ.

tiếng chuông kêu, cửa mở, nhân viên mỉm cười nhẹ chào đón, nhận ra đây là khách quen.

" cặp đôi của tôi nay muốn uống gì đây ? "

" em chưa biết nữa ạ, để em coi xem "

chị nhân viên mở lời chào đón, denki cười tươi đáp lại, anh và bạn chăm chú nhìn vào bảng menu.

cà phê hay cam ?

sữa tươi hay trà ?

à mà thôi mới uống hôm qua.

" cho em ly cà phê đen đá, không đường nha chị.

" còn em ly trà sữa trân châu đường đen. "

" denki lớn rồi mà uống ngọt thế, không sợ béo à ? "

" có y/n chăm rồi, lo gì chị ơi. "

hai người đối đáp với nhau bằng nụ cười tươi, người còn lại thì cười trong lòng.

" hai em qua chỗ bàn gần cửa kính nhé. "

" chị lại hiểu tụi em quá. "

" bây là khách quen của chị, sao không hiểu được chứ. "

denki nắm tay bạn, kéo nhẹ bạn theo bước chân anh, tới nơi, anh kéo ghế ra, mời bạn ngồi trước, rồi anh ngồi ghế đối diện.

" anh nhớ hồi xưa em thích thức uống có lắm, giờ em đổi khẩu vị rồi hả ? "

" em vẫn thích đường mà. "

" em mới gọi cà phê không đường mà "

denki chống cằm, ánh mắt anh tò mò nhìn bạn, thấy anh như thế, bạn vô thức cười nhẹ đáp :

" mỗi lần đi uống với anh, em sẽ không gọi có đường đâu, vì anh là đường của em rồi, kêu thêm lại béo phì lên mất "

" nhìn anh như vầy, giống đường chỗ nào chứ ? "

" em thấy giống thì bảo thế đấy, được không ? "

không phải là bạn tránh né câu hỏi của denki, là do bạn thấy lí do nó dài dòng quá, vì bạn nghĩ, mọi thứ của anh, hành động của anh, đều ngọt ngào như đường vậy, nhất là nụ cười tỏa nắng của anh.

" của hai đứa đây "

chị nhân viên cầm để lên bàn, rồi rời đi.

" em bảo anh là đường đúng không, để anh uống của em đi, vì anh là đường mà. "

" được thôi. "

bạn và denki trao đổi thức uống, anh ấy vội vàng nếm thử ly cà phê của bạn, hút một hơi dài.

" khụ, khụ, sao nó.. đắng thế, anh là đường mà "

" anh cùi bắp quá đó. "

" đưa đây, anh uống trà sữa của anh đi, đồ cùi. "

denki phũng phịu nhìn bạn, bạn thì cười vào mặt anh, làm anh vừa tức vừa cắn ống hút của mình.

đúng là đồ cùi mía mà.

-End-






trả req của bạn @chiecmeongungoc nhé ._.

idea from : ĐEN ĐÁ KHÔNG ĐƯỜNG - AMEE.

[ bnha x reader ] 𝐮 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐞 - dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ