| 𝚜𝚎𝚊 | todoroki shoto x reader nữ.

1.2K 69 1
                                    

fluff / schmoop.











vầng trăng chiếu rọi lòng ta, hỡi người, tình yêu là gì ?

ta không hiểu, nó thật là lạ lẫm.

khi ta nhìn thấy cô ấy, lòng nhộn nhịp đến lạ.

phải chăng, đây là yêu sao ?

shoto ngước nhìn lên bầu trời, đôi mắt anh phản ánh lại những tia sáng lung linh. anh nhìn hồi lâu, nhắm lại đôi mi, mở ra nhìn về phía biển xa xăm.

biển xanh cùng với đợt sóng mạnh mẽ trắng tinh, gần đó, có một cô gái ngồi ngắm cảnh quan.

yên bình quá, thật thoải mái.

shoto nhìn cô gái, vừa nhâm nhi soba lạnh.

thật đẹp.

cô cảm giác có ai nhìn mình, quay người qua soi xét kẻ nhìn cô.

shoto ?

y/n ?

mắt va chạm mắt, cả hai ngại ngùng quay quắc đi, mặc kệ cho đôi tai đỏ ửng của mình.

đúng là cô ấy rồi.

đúng là anh ấy rồi.

nên bắt chuyện không nhỉ ?

dù cùng chung suy nghĩ, nhưng cả hai đều im lặng, không ai mở lời. thời gian cứ trôi, sóng vỗ càng mạnh mẽ, vầng trăng sáng rực rỡ, phải chăng, ngài đã đáp lại lời shoto ?

anh ngước nhìn trăng một lần nữa.

sáng hơn ban nãy.

cô thấy shoto nhìn lên, tò mò ngước nhìn theo.

sáng quá.

" shoto. "

" hả, gì vậy ? "

" sao anh cứ nhìn trăng mãi thế ? "

" à, ừm... "

shoto không biết.

" này y/n, yêu là gì thế ? "

" yêu á hả ? từ " yêu " nó nhiều nghĩa lắm cơ, chỉ cần bản thân ta thấy cảm giác đó là yêu thì là yêu thôi. "

" thế à.. "

" vậy thì y/n, tôi đã yêu một người. "

tim cô bỗng thắt lại, mở to mắt nhìn shoto.

" chắc cô ấy tốt lắm nhỉ. "

" đúng "

" cô ấy là em. "

tim bạn đập nhanh loạn xạ, đôi tai đỏ trở lại, đồng tử bạn giãn to ra.

" vậy thì em cũng yêu một người rồi đấy. "

" là ai thế ? "

" là anh "

dứt lời, bạn cầm đôi tay lạnh lẽo của anh, chạy đến bên dòng biển trong trẻo, hòa mình vào những đợt sóng.

" em định bơi giờ này à, lạnh lắm, dễ bị sốt. "

" không sao đâu. "

bạn tạt nước vào shoto, anh ấy sợ bạn sốt, không dám phản kháng lại, chỉ đành che chắn thân mình. thấy thế, bạn đẩy anh ấy xuống, anh nhìn bạn với đôi mắt bất ngờ, còn bạn thì vui như lập được một chiến công.

nghịch nước hồi lâu, chán nản, lên bờ ngồi ngắm trăng sao. shoto bao bọc lấy bạn, giờ gió thổi vừa mạnh vừa buốt. cảm nhận được hơi ấm của anh, bạn vùi đầu vào hõm cổ shoto, ngủ thiếp đi.

shoto vẫn để tư thế này, ngước lên nhìn trăng lần cuối.

cảm ơn người, ta đã biết yêu là gì rồi.

-End-

[ bnha x reader ] 𝐮 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐞 - dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ