#1

718 29 1
                                    

Điên, một thứ mà ta phải có để có thể gia nhập tổ chức tội phạm khét tiếng tại xứ sở hoa anh đào này.

PHẠM THIÊN

Họ điên, họ khùng, họ mất trí, họ không bình thường, đương nhiên? Họ là tội phạm, mà tội phạm thì làm đéo gì có đứa nào bình thường? Có thể họ đẹp, có thể họ xinh, có thể họ khỏe, hoặc có thể họ lịch thiệp, nhưng bạn ơi?! Tội phạm cả đấy? Chả có ai bình thường đâu! Có thể bạn sẽ thấy họ đi làm, nói chuyện bình thường, thậm chí là chả có ai cho rằng họ là tội phạm cả! Nhưng đấy là vỏ bọc, còn bên trong thì sao nhỉ? Hmmm....tôi cũng không biết! Mà biết để làm gì? Có thể ban đêm, nhẹ thì tụ tập lại uống rượu hoặc lấy mấy cô em chân dài ngực bự bông căng tròn kia để mà biến họ thành công cụ tình dục chơi đùa thỏa thích, nặng thì cầm mã tấu đầy tay đi chém, chặt, bứt đầu, tay, chân của đồng loại mà chẳng có một tí gì là...thôi bỏ đi. Chán phèo.
____________
Giấy chứng nhận bệnh nhân tâm thần

Tên: Haitani Rindou
Tuổi:13
Năm sinh:20/10/xxxx
Chiều cao: 1m69
Cân nặng: 46kg
Mức độ tâm thần: 80/100
____________
"Vậy....lí do khiến cậu ra nông nỗi này?"
.
.
.
."Tôi không biết"
.
.
.
.
."Cậu có người thân hay gì không?"
.
.
.
.
."Họ chết hết rồi..."
.
.
.
.
"Vì sao cậu lại giết họ?"
.
.
.
"Vì họ phiền phức"
.
.
.
.
Đặt tờ giấy lên bàn, cậu cũng thẫn thờ nhìn theo, bỗng người đối diện đưa cậu một khẩu súng lục, nhìn cậu như muốn ám hiệu -HÃY CẦM LẤY NÓ- cậu như hiểu được, nhưng lại không muốn, cậu đã giết người, thì còn lâu mới làm lại lần nữa.
"Cậu thử đoán xem trong đây có bao nhiêu viên Haitani Rindou?"
"......6 viên?"
Haitani Rindou đã đoán sai
"5 viên sao?"
Haitani Rindou đã đoán sai
"3 viên à?"
Haitani Rindou đã đoán sai
"....1 viên?"
Ting!
HAITANI RINDOU ĐOÁN ĐÚNG RỒIII!
"Ý ông muốn gì?"
Gã ta không nói, tay kia đặt súng lên bàn, mắt nhìn cậu chằm chằm...
"Chúng ta sẽ chơi một trò chơi, được chứ?!"
"Hả?"
Gã ta bị gì vậy? Chơi sao?
"Chúng ta sẽ chơi bài, cơ mà luật thì sẽ thay đổi một chút" vừa nói, tay gã lấy ra một bộ bài (kiểu bài tiến lên ấy)
"Luật chơi như nào?"
"Trông cậu có vẻ tò mò nhỉ Haitani Rindou?"
"Lẹ lên đi ông già"
Không phải, đây không phải thứ mà gã ta-à không, là anh ta mới phải-muốn. Gã muốn cậu điên, điên hơn nữa cơ! Nào, Haitani Rindou! Hãy chứng minh cho họ xem cậu ĐIÊN tới mức nào!
"Rồi rồi"
_____________
Luật chơi như sau:
Mỗi người sẽ được phát cho 5 lá bài (bài số) từng người sẽ lật bài của bản thân mình lên, tấm bài nào cao nhất sẽ chiến thắng. Cứ thế, từ ván 1 đến ván 5, ai thắng được nhiều ván nhất sẽ thắng.
LƯU Ý:
•Nếu như hòa điểm, những người hòa phải chơi lại từ đầu.
•Bài của mỗi người thế nào là tùy thuộc vào người phát bài (trọng tài), nghiêm cấm yêu cầu phát bài lại.
•Không được nhìn bài của người khác nếu không muốn đầu lìa khỏi cổ.
SỐ NGƯỜI CHƠI: Từ 13-40 người (tính cả trọng tài)
HÌNH PHẠT: Nếu như có người thua, sẽ bị người thắng kề súng vào đầu và bóp cò, việc còn lại cứ chờ xem thử sẽ là tiếng *CẠCH* hoặc *BẰNG* thôi~
___________

•MAY MẮN HAY XUI XẺO?•
•CHÚNG TÔI KHÔNG BIẾT
HAY.....
•CHÚNG TÔI KHÔNG CẦN BIẾT?•
•"CẠCH" HAY "BẰNG"?•
•CHÚNG TÔI KHÔNG BIẾT
HOẶC.....
•CHÚNG TÔI KHÔNG MUỐN BIẾT•

__________
•βαη𝓼οηδ𝓱ολ𝓬𝓱ε𝓽?
•𝓬𝓱μηδ𝓽οικ𝓱οηδ𝓺αητα𝓶

-/2/3/8/7/-

[AllRindou] ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ