---- Về lại Chính gia ---
Big người cởi trần,đứng trước gương trong phòng tắm,thân dưới chỉ mặc một cái quần đùi ngắn,dường như còn không thèm mặc đồ lót,phần mông trắng trắng cứ như sắp lộ ra,cậu cứ xoay xoay người trước gương,miệng lẩm bẩm:
"Mình thật sự trông ẻo lả như lời lão Tan đó nói sao?"
Lúc này P'Chan đẩy cửa bước vào,trông thấy bộ dạng đó của cậu bèn nhíu mày hỏi:
"Cậu lại làm cái trò gì nữa vậy?"
Big không bất ngờ,chỉ khẽ quay người lại,nghiêng đầu nhìn hắn.
P'Chan cũng đang cởi trần,phía dưới mặc quần tây dài,dáng vẻ có lẽ đang chuẩn bị đi tắm.Ánh mắt Big dừng lại trên khuôn ngực rắn chắc của hắn,gương mặt đầy vẻ khâm phục.Cậu tiến lại gần người hắn,giơ tay chạm vào cơ bụng hắn.Bất ngờ trước hành động này,P'Chan bất giác giật lùi lại.
"Woa,cơ bụng này!Chúng ta tập luyện cùng nhau,vì sao cơ thể anh lại có thể như thế này,của tôi một chút cũng không được một phần như anh"
"Lão Tan nói với cậu vậy à?"
"Hmmmm không hẳn"
"Cậu bớt tỏ vẻ xem thường bản thân được rồi"
P'Chan đẩy cậu ra khỏi chắn tấm gương,điềm nhiên với lấy dao cạo râu để trên bồn rửa.
Big đứng phía sau hắn,cơ thể to lớn của hắn che mất bóng hình cậu trước gương,cậu bất mãn nhìn hắn,rồi chợt cậu nhìn ra một thứ.Big tiến lại gần hắn hơn,chồm qua vai hắn,vừa đưa mắt nhìn mình vừa nhìn gương mặt hắn trong gương:
"Anh để râu nhìn rất soái đấyyyy, cạo đi rồi thấy anh càng đẹp trai nha,ở chung phòng lâu vậy,giờ tôi mới để ý đến anh cũng là một mẫu đàn ông lý tưởng đó".
Big có ý tốt muốn khen hắn,nhưng lại không nhận biết rằng,khoảng cách này....hai người quá gần rồi,nhìn như cậu đang ôm lấy gã từ phía sau,hạ bộ qua lớp vải mỏng cọ lên chân hắn,khiến hắn bất giác cảm thấy chút kích thích.
"Cậu cút ra ngoài được rồi"
Hắn gạt phăng câu nói vừa rồi sang một bên,hất cằm đuổi cậu ra ngoài.
Cậu bày ra bộ mặt bất mãn rồi cũng nghe lời mà bước ra ngoài.
Trong căn phòng vệ sinh ẩm ướt,hạ bộ P'Chan cương cứng,hắn không ngờ lại có phản ứng với hành động vừa rồi của Big,hắn không khỏi bất ngờ,đây quả là lần đầu hắn cảm nhận được cơn kích thích dâng lên chỉ vì một người nào đó,hơn nữa đó lại là nam?.Nói hắn chưa từng có ham muốn quả là nói dối,nhưng loại nhu cầu cơ bản đó khác với lần này,lần đầu hắn ham muốn thứ gì đó đến cùng cực.
Chan nặng nề nuốt nước bọt,trong đầu hiện lên dáng vẻ khi nãy của Big khi hắn vừa bước vào,lưng trần,thân dưới chỉ mặc duy một cái quần ngắn,nhưng cái quần đó khác gì một cái quần lót chứ,thậm chí nó còn bó sát vào bờ mông căng tròn kia,cậu là nam nhân vì sao cái thứ đó lại căng như vậy,nhìn thật khiến hắn muốn mạnh tay bóp thử....Căn phòng vệ sinh ẩm thấp phía trong lại vang lên thứ âm thanh âm trầm của đàn ông.
"Arg..Big..."
Từng cơn khoái cảm hạ bộ đem lại khiến cơ thể hắn run lên,sâu trong tâm trí hắn mang hình ảnh một cậu trai trẻ,thân hình cậu trai không phải thuộc loại mảnh khảnh,mong manh như ở nữ giới, quả thật có phần lực lưỡng của một người đàn ông trưởng thành,nhưng hắn lại không hiểu vì sao,trên cái cơ thể đó lại có nét quyến rũ đáng lẽ không tồn tại ở nam,chỉ vừa nãy thôi,khi thấy tấm lưng trần cùng bờ mông lấp ló sau lớp quần mỏng kia đã suýt nữa khiến hắn mất khống chế mà làm ra loại chuyện đáng xấu hổ.Từng hình ảnh chạy qua trong đầu hắn đều là bộ dạng lẳng lơ nhất của cậu mà hắn có thể nghĩ đến.
"Argg"
Cơn kích thích đến cực độ,hắn không nhịn được mà bắn ra,trong đầu vẫn hiện đầy những hình ảnh không đứng đắn với cậu trai kia.
"Mẹ nó....ta thế mà lại cứng lên thậm chí còn bắn ra chỉ vì một thằng nhóc" P'Chan thầm mắng một câu rồi mau chóng dùng vòi xả đi tàn tích vừa rồi,mang lại dáng vẻ phong độ bước ra khỏi phòng tắm.
---------
Nằm trên giường,Big chẳng hề hay biết cớ sự vừa xảy ra,vẫn ung dung nằm lướt điện thoại.Thấy P'Chan bước ra,cậu nói:
"Hì hì tối nay tôi sẽ ra ngoài với Ken,cả Pol và Arm nữa" Big nói
"Ừm... tôi không phải chủ cậu,không phải xin phép tôi'
"Tôi chỉ nói cho anh biết thôi,không phải xin phép anh,dù là anh không cho tôi vẫn sẽ đi".
Tối hôm đó,Big ở bên ngoài đến gần nửa đêm mới mang thân đầy mùi rượu về lại phòng.Cậu đẩy mạnh cửa bước vào,P'Chan nằm trên giường vẫn chưa ngủ,nhăn mày nhìn cậu.
"Cậu thôi ồn ào có được không?"
"Ớ! Anh vẫn chưa ngủ à?" Big lè nhè nói.
"Cậu say đấy à"
"Một...chút...." Big vừa nói vừa loạng choạng bước lại giường.
Tới được cạnh giường cậu ngã phịch xuống,đè lên thân người P'Chan.
P'Chan hơi nhăn mặt vì đau,nhưng rồi cũng nhổm người dậy,đỡ cậu nằm ngay ngắn lại giường.
Nằm vẫn chưa kịp ấm giường,tay chân cậu đã không yên phận mà sờ soạng lung tung,không biết có phải là do hơi rượu trong người không mà cậu cảm thấy rất nóng bức,cậu cởi từng cúc áo,mau chóng liệng cái sơ mi đang mặc xuống giường,dường như vẫn cảm thấy khó chịu,cậu cởi bỏ cả thắt lưng,quần ngoài cũng chẳng mấy chốc mà đã chịu chung số phận bị vứt xuống giường,toàn thân cậu chỉ còn mặc quần lót,P'Chan thấy cảnh này khẽ thở dài,nhưng cũng không kìm được mà nhìn chăm chăm cơ thể gần như trần trụi của cậu.
P'Chan đưa ánh mắt từ gương mặt cậu rồi lướt dần xuống dưới,mắt hắn dừng lại ở phần bụng của cậu,quần lót đã bị kéo xệ xuống dưới bụng một chút,lộ ra vết gì đấy rất lạ.
"Cậu ta bị thương à? Hay là..."
Nén không được tò mò,hắn giơ tay kéo quần lót xuống thấp hơn,quả như hắn nghĩ là một hình xăm,nhưng...
"Hình xăm này trông rất quen mắt...khoan đã.....không phải chứ...Là dâm ấn???" Hắn kinh ngạc.Thoáng đầu,hắn còn hoài nghi bản thân mình nhầm,xem xét kĩ lưỡng thì đúng là bản thân không nhầm...thì ra cậu là loại người này,hắn không khỏi cảm thấy chút thú vị.Hắn sờ lấy hình xăm của cậu,cố nhớ tên loại ấn này là gì.
"Ấn cực lạc?".Một lần nữa hắn kinh ngạc nói thành tiếng suy nghĩ của mình.
"Ha...kinh ngạc thật đấy Big,em thì ra là loại người thèm khát đàn ông đến vậy,tôi đã mấy lần nghĩ đến bộ dạng lẳng lơ nhất của em,cũng không ngờ em lại có thể trụy lạc đến mức này" Hắn không giấu được mà cười thầm.
Biết được bí mật này của cậu quả là ngoài sức mong đợi của hắn,hắn rất muốn biết đợi khi cậu đến thời kì động dục sẽ như thế,dù sao hắn cũng không phải loại người bỉ ổi tới mức cưỡng hiếp người say rượu,nén lại cơn kích thích vừa lóe ngang trong người,hắn đi lại phía tủ quần áo,lấy một bộ đồ ngủ tử tế,giúp cậu mặc vào.Rồi quay về lại phần giường của mình.
--- Hết chương 2 ---
Góc giải thích: Dâm ấn hay còn được biết đến là hình xăm tính dâm,thường được xuất hiện trong các bộ truyện sắc tình của Nhật Bản,được biết nó có công hiệu tăng thêm khoái cảm cho người xăm,đồng thời người xăm cũng có thể bị chi phối do hình xăm và trở thành các dạng nô lệ tình dục khác nhau,đây là tình tiết hư cấu nhưng trên thực tế vẫn có nhiều người xăm loại hình này,chỉ đơn giản nó mang lại cảm giác gợi dục,những người xăm thường là những người biến thái,háo sắc thật sự hoặc có xu hướng tính dục đồi trụy.
Có nhiều loại ấn khác nhau,trong truyện được sử dụng là Ấn Cực Lạc (Chỉ có thể "lên đỉnh" khi được bắn vào trong,không có tinh dịch ở bên trong thì sẽ không được thỏa mãn,sẽ tiếp tục phát dục)Hình ảnh cho loại ấn đó,thường được xăm dưới phần bụng,nằm trên hạ bộ một tí,hoặc nằm ở phần thắt eo tùy người.
Trong truyện Big chỉ nhận thấy bản thân thèm khát thứ đó và thật sự "lên đỉnh" khi được bắn vào bên trong nên mới xăm loại hình kia chứ không hoàn toàn bị hình xăm chi phối ( nom na thì vẫn có thể bắn khi tự thẩm nhưng cảm giác sung sướng không bằng được bắn vào trong)
P/s: hihi là zậy đó,ad đã tìm hiểu qua về loại ấn này,nhưng nếu ad có sai sót hay hiểu sai gì về nó thì mong sẽ nhận được góp ý từ m.n<3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBig KPTS] Dâm ấn
FanfictionTác phẩm lấy ý tưởng từ hai nhân vật Chan và Big của KinnPorsche the series Đây chỉ là fanfic được viết theo trí tưởng tượng của tác giả,không có ý công kích bất kì nhân vật nào. Chứa các yếu tố 18+ và không có thật Mô tả truyện: Chan-Vệ sĩ trưởng...