Ngoại truyện 1 : Tình cũ

1.9K 163 28
                                    

" Èo bộ mày bị P'Chan khủng bố lắm hay sao mà dạo này không thấy đi đâu với bọn tao luôn vậy " Ken hỏi khi cả hai đang ở phòng tập súng.
"Ừ ổng khủng bố cái mông tao thật sự, mẹ nó, già rồi làm gì sung dữ vậy, đau bỏ bà " Big nghĩ thầm nhưng không nói ra ngoài cho Ken biết.
" Không, tao lười ra ngòai thôi " Big nói.
" Thằng quần, bọn tao còn tưởng mày bị gì, hay tối hay đi bar xíu đi ha, lâu rồi không đi đủ bọn"
Big gật đầu, nếu nói không đi chắc thằng Ken sẽ kì kèo đến phát điên mất, lâu lâu ra ngoài giải tỏa một chút vẫn tốt hơn ở phòng phơi thây cho P'Chan hứng lên lại đem mông nó ra làm thú vui.
--- Bar ---
" Mày cũng biết lựa quán quá ha " Big đẩy ánh mắt chán nản về phía Ken.
" Ủa sao? Mày không ok à? "
" Ok con mẹ mày, mày không biết đọc chữ hả, đây là Bar Gay. Mày thấy nãy giờ mấy thằng kia nhìn mình như muốn mình sanh con cho tụi nó luôn không thằng quần? "
" Wao, ê này là tao đi theo thằng Chop giới thiệu thôi, không ngờ gu mày cũng lạ quá ha Chop " Ken huýnh vai nói với Chop.
" Mày quan tâm làm gì, bây chẳng phải tới để uống rượu thôi sao, rượu ở đây bao ngon, bây có tới tìm gái đâu mà quan trọng mấy thứ đó "
Big ngửa đầu uống cạn ly rượu trong tay quay sang tụi bạn:
" Tao đi vệ sinh một lát "
Nói gì thì nói, loại rượu ở đây đúng là ngon hơn những loại ở mấy quán khác, Big uống nãy giờ cũng đã dần say, phía trước mắt đã hơi mờ, thân người loạng choạng bước vào phòng vệ sinh.
Lúc bước vào Big nhìn thấy có một người ở trong, thoáng thấy có vẻ hơi quen nhưng trước mắt cứ xả nước trước đã, mấy thứ khác quan tâm sau. Người kia nãy giờ vẫn luôn nhìn theo Big, mày hơi nhăn lại nhìn như đang cố nhớ lại thứ gì đó, người kia đột nhiên tiến lại gần nó, dường như đã xác nhận được chính xác thứ nãy giờ đã quên. Người kia đột nhiên túm lấy eo Big, nó hơi giật mình, chân không vững mà ngả về phía người kia, quần vẫn chưa được kéo lên hết, thấp thoáng vẫn thấy được hình xăm phía gần hạ bộ.
Nó quay ngoắt lại, ánh mắt lăm lăm nhìn người kia
" Big? Lâu quá không gặp, thì ra vẫn đang ở mấy quán bar như vầy để tìm đàn ông à? "
Nghe thấy cái giọng điệu cợt nhã đó, Big đã nhận ra người trước mặt là ai.
" Mark? Mẹ nó ". Big hất mạnh tay Mark ra khỏi eo mình.
Mark- gã ta từng là một trong số người tình trước đây của Big, trong một lần gặp hắn ở quán, hắn đã thấy hình xăm của cậu, hắn là một trong những tay xã hội đen ở mấy quán bar, thân thủ quả thật rất lớn, vốn dĩ hắn với Big cũng chỉ là tình một đêm, nhưng hắn bị ám ảnh với cơ thể của Big, trước đây đã mấy lần hắn lợi dụng mấy video hắn quay được khi hoan ái với Big, lấy thứ đó đe dọa Big tiếp tục quan hệ với hắn, nhưng thú tính của hắn quả thật rất dâm loạn, hắn thích cảm giác nhìn Big bị hành hạ, thậm chí đã có lần hắn kêu đàn em cưỡng bức Big để đem lại kích thích cho mình, may là lần đó Big thoát được, sau này cậu được nhận vào Chính gia nên không còn cơ hội gặp hắn, lâu dần đã quên mất hắn, không ngờ lần này lại gặp mặt ở đây.
Lòng căm thù với hắn vẫn còn, nhưng chính Big cũng có một nỗi sợ hãi khi đối diện với hắn. Hắn nhìn Big với ánh mắt thèm thuồng, đúng là đã lâu hắn vẫn cho người rà soát tìm Big, lần này đúng là không cần tốn công vẫn có thể gặp.
Thân người của hắn khá cao lớn, so với Big cao hơn hẳn một cái đầu, hắn đẩy mạnh Big vào tường, tay đã lần xuống khóa quần vẫn chưa kịp kéo lên của cậu, lần mò vuốt lấy hình xăm của Big.
" Ha...Đã lâu như vậy...hình xăm này nhìn lại vẫn khiến tao hứng đến phát điên, mày chắc cũng đang muốn tao bắn vào trong lắm hửm? "
Big điên cuồng chống lại hắn, điên tiết hét lên:
" Thằng bệnh hoạn, cút khỏi người tao "
" Cái thứ như mày mà dám nói tao bệnh hoạn? "
Một tay hắn bóp miệng Big, tay còn lại đang trượt dần xuống hạ bộ cậu.
Big vì rượu mạnh làm đầu óc lúc này đau như búa bổ, nhất thời thất thế trước hắn.
Lúc này ở phía sau hắn, P'Chan tức giận lao tới, dùng lực siết chặt cổ hắn, một lực đấm thẳng vào mặt hắn, quả thật P'Chan rất mạnh, chỉ một cú đã khiến mặt hắn be bét máu, hắn cũng không phải loại người dễ gục như vậy, chỉ vừa mới thất thố trước cú đấm vừa rồi đã mau chóng vực dậy lao về phía P'Chan, người P'Chan lúc này trông còn hung tợn hơn bao giờ hết, cả hai đều dùng hết lực trút lên đối phương đến khi hắn trong chống cự nỗi mà gục xuống, P'Chan vẫn đang điên máu mà tiếp tục giáng vào đầu hắn. Đến mức Big phải hoảng sợ đến can ngăn:
"P'Chan!!! Anh còn đánh nữa nó chết đó ".
Lúc này P'Chan mới dừng lại, đưa ánh mắt sang phía Big, cậu cảm nhận thấy một hơi đáng sợ toát ra từ người kia bất giác lùi lại.
P'Chan trầm giọng ra lệnh:
" Cậu mau về ngay! "
Nói rồi bỏ mặt Big đi về phía xe đang đậu trước cổng. Big chỉnh lại quần đang bị kéo sệ xuống, dợm bước theo P'Chan, ra tới sảnh cậu vội nói vài ba câu với Ken rồi bước thẳng ra bước cổng.
" Cái thằng ông nội này nữa, nói về là về, tao còn uống chưa đã mà " Ken càu nhàu.
" Kệ nó, để nó về trước lát tụi mình về sau " Chop vừa nói vừa nâng ly tiếp theo lên đưa cho Ken.
---- Trên xe ChanBig ----
Big ngồi im lặng không biết nên giải thích thế nào với P'Chan, đột nhiên:
" Tên đó là ai? Em không có gì giải thích với tôi à " Chan hỏi cố kiềm nỗi tức giận với Big.
" Là một người bạn trước đây..."
" Loại bạn dùng để thỏa mãn trên giường á hả? "
" ..... " Big im lặng, thoáng ngập ngừng.
P'Chan đột nhiên dừng xe, quay sang nhìn Big:
" Em giải thích cho rõ hoặc tôi trực tiếp hỏi cái lỗ nhỏ của em"
Big lo lắng không biết có nên giải thích không, giải thích rồi P'Chan có tin không? Nhưng rồi cậu vẫn cúi đầu nói rõ với P'Chan, cũng nói mối quan hệ trước đây giữa họ là gì, cậu đã từng bị hắn đối xử ra sao.
Đợi Big nói xong, P'Chan chồm người qua nắm lấy tóc cậu, kéo nhẹ ngước lên nhìn mình.
" Nếu để tôi biết trong câu chuyện vừa rồi có bất kì lời nói dối nào, tôi sẽ để em trải nghiệm cái loại cảm giác bị cưỡng hiếp là như thế nào "
Big khẽ nuốt nước bọt, P'Chan tiếp tục lái xe về Chính gia.
Đợi đến khi cả hai đã vào phòng, P'Chan lúc này mới bắt đầu giải tỏa cơn tức giận lúc nãy. Big bị P'Chan bế lên giường không khỏi giãy nảy, đợi đến khi kịp hoàn hồn, quần ngoài lẫn quần lót đã bị kéo phăng ra.
Cậu điên cuồng lắc đầu
" P'Chan!.... Không...không muốn...hôm qua chúng ta đã làm rồi mà....Big còn đau lắm "
" Em đã để nó chạm cơ thể... Tôi nhất định phải xóa hết vết tích của hắn trên người em "
Một lời vừa nói ra, cự vật đã đâm trong vào Big, cậu đau đến khóc ngất cả lên.
" Hức....của...P'Chan to như vậy....Big đau..."
" Trách cơ thể em quá quyến rũ với tôi, em không biết chỉ cần nhớ lại bàn tay dơ bẩn của hắn lúc nãy chạm vào từng da thịt trên cơ thể em đã khiến tôi muốn giết hắn như thế nào đâu"
P'Chan vừa nói, vừa đâm lút cán cự vật vào trong, Big gồng người lên vì từng cú thúc. Càng lúc, lực thúc càng dồn dập hơn, tiếng dịch nhớt nháp từ hậu huyệt Big phát ra liên tục, cậu đã thích ứng được với cự vật phía dưới, đến khi P'Chan muốn bắn ra, nhịp đẩy càng thêm nhanh hơn. Big dạng chân rộng ra, cắn chặt lấy một góc của chăn, miệng phát ra âm thanh ư ử. P'Chan sực nhớ nhớ hình xăm của Big, bèn cố tình lúc gần bắn thì lại rút không bắn vào trong cậu. Big bị chọc ghẹo đã kích thích đến mức ngây dại đi, thèm khát tinh dịch được bắn vào trong, mở miệng cầu xin:
"Hức...P'Chan....xin đấy....bắn vào trong đi...Big muốn bắn....."
P'Chan cuối xuống ngậm lấy cự vật của Big, trêu chọc:
" Em chẳng phải là con trai sao, muốn bắn thì tự sục thứ này đi"
" Không thể....Big muốn tinh dịch của P'Chan....Big không tự sục bằng thứ đó được ". Big nức nở
P'Chan giơ tay bóp lấy cặp mông căng tròn, cự vật tuy đã bắn ra nhưng vẫn còn cương cứng, một lần là chưa đủ đối với anh, anh lại một lần đâm vào hậu huyệt Big, nơi này nãy giờ đã tiết ra đầy dâm dịch..
" Được! tôi giúp em bắn ra "
Hai thân người cứ quấn lấy nhau, cơ thể không ngừng giật nảy lên vì từng cú nhấp, đến khi cái cơ thể phía dưới thỏa mãn, hậu huyệt đã được lắp đầy bởi đống tinh dịch nhớt nhát, P'Chan cười thỏa mãn vì giờ anh biết cái cơ thể dưới thân đã trở nên đĩ thỏa vì mình như thế nào.
---- Hết ngoại truyện 1 ----
P/S: Viết hơi vội nên có sai chính tả hay sót chỗ nào thì nhắc ad nha <3, hong thể nào viết cho P'Chan bạo như Pol được, hình tượng dành cho cha nội Pol lớn quá hì

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ChanBig KPTS] Dâm ấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ