4.Phát sinh quan hệ

2.2K 168 28
                                    

Big mở to mắt,không tin được tình cảnh mình đang đối diện,hắn buông ra khi cậu vẫn đang tròn mắt nhìn hắn chăm chăm.
"Big! Tôi không muốn kiềm chế trước em nữa, cho tôi..." Giọng P'Chan khàn đi,Big còn nghe được hơi thở nặng nề của hắn khi nói lên lời này.
"Anh...?"
Big bất ngờ đến ngây người,cậu không hiểu chuyện gì đang xảy ra,cậu hoài nghi liệu rằng P'Chan có đang say không,nhưng hắn vừa đi làm nhiệm vụ về làm sao có thể say,không tin những điều trước mắt,dù rằng cậu có loại ham muốn đặc biệt với P'Chan nhưng cậu vẫn luôn nghĩ P'Chan là một người đàn ông chuẩn mực,anh ta sẽ không bao giờ phát sinh quan hệ với những cậu trai hay bất kì gã đàn ông nào.Cậu không cất lên được lời nào,chỉ im lặng nhìn hắn.
Cũng không đợi Big có đồng ý hay không,P'Chan chống một tay xuống giường,tay còn lại chạm phần da thịt lộ ra trước mắt.Cậu lắc đầu...
"P'Chan! Tôi không phải con gái,có phải anh say rồi không?"
"Tôi biết"
Hắn vẫn mặc kệ cậu chống cự,kéo mạnh khăn tắm xuống,cậu giật mình cuống cuồng dùng tay che đi hình xăm dưới bụng.
"Tôi đã thấy từ lâu rồi,em giấu cái gì nữa"
Big đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
"Làm sao..."
Không đợi Big nói hết câu,P'Chan đã cởi bỏ lớp áo vest bên ngoài rồi đến lớp sơ mi bên trong.
"Em chắc rằng không muốn đấy chứ,cơ thể em rõ ràng đang rất thành thật".Vừa nói ánh mắt P'Chan vừa hướng xuống hạ bộ Big.
Cậu đỏ mặt,cái cơ thể này lúc nào cũng vậy,đối diện trước P'Chan lúc nào bày ra bộ dạng thèm khát đó.P'Chan hừ một tiếng rồi nắm lấy tóc cậu,giọng điệu hoàn toàn trái ngược với P'Chan hằng ngày mà cậu biết.
"Đừng tưởng tôi không biết ý nghĩa hình xăm trên cơ thể em,em rõ là loại người lẳng lơ thèm muốn thứ tinh dịch dơ bẩn của đàn ông"
Câu nói rõ là mang ý sỉ nhục,nhưng khi phát ra từ miệng P'Chan lại là liều thuốc kích dục đối với cậu,cậu không hiểu nỗi bản thân nữa rồi.Đến cái mức này,cậu cũng thể kháng cự được nữa rồi,kháng cự làm sao được với thứ kia đang cương cứng thậm chí còn đang rỉ nước chứ.Cậu chỉ đành cúi đầu,chấp nhận câu nói vừa rồi của P'Chan.
P'Chan nhận thấy sự chấp thuận trong dáng vẻ cậu,trong lòng cảm thấy phấn khích.Hắn vuốt ve cơ thể cậu,dừng tay lại trên đầu vú .Đầu vú cậu căng cứng cả lên,bị tay hắn xoa nắn đến mức ửng đỏ cả.Cậu cảm nhận được nơi da thịt bàn tay đó chạm đến tựa như được bôi lên liều thuốc kích tình cực mạnh, cơ thể cậu run lên, miệng cầu xin:
"P'Chan! Anh đừng sờ nữa, không chịu nỗi nữa đâu!
Nghe thấy lời đó,P'Chan không kiềm được mà cúi xuống cắn mạnh vào đầu vú cậu,khiến nó đương căng lại càng thêm sưng đỏ, cậu đau khẽ kêu lên một tiếng.P'Chan di lưỡi khắp ngực cậu rồi dần dần tiến xuống dưới bụng,hôn lên hình xăm ấy.Cậu nắm nhẹ lấy tóc P'Chan,cố kiềm thứ âm thanh còn nghẹn ở cổ họng, cậu sợ sẽ bật ra tiếng rên trước mặt hắn, nhưng dù có cố kiềm tới đâu, thứ khoái cảm từ dưới thân truyền đến đều khiến đầu óc cậu ngây dại, cậu không còn quan tâm P'Chan sẽ xem cậu là loại người gì nữa, ngay bây giờ nếu không được thỏa mãn cậu sẽ chết mất, lỗ nhỏ của cậu đã thèm muốn thứ to lớn kia đâm vào lắm rồi, cậu liếm môi, giọng cầu xin:
"P'Chan! Anh xem tôi đĩ điếm như nào cũng được, anh đem thứ tinh dịch kia thỏa mãn tôi có được không?"
P'Chan nghe thấy không khỏi cười thầm,giơ tay tát lên mông cậu nghe một tiếng chát......
Đêm hôm ấy,Big nằm dưới thân người đàn ông kia,đem toàn bộ cơ thể gợi dục bày ra trước mặt cho hắn,ở phía trên hắn dùng toàn bộ sức lực thúc vào bên trong,thỏa mãn cái cơ thể nhỏ nhắn dâm đãng kia,hắn đem toàn bộ tinh dịch của mình bắn vào trong cậu,khoảng khắc đó người cậu run rẩy,đầu óc trống rỗng chỉ còn biết đến cái lỗ nhỏ phía dưới đang không ngừng mút lấy hạ bộ to lớn của P'Chan, đợi đến khi hắn rút ra, một dòng tinh dịch trắng đục theo đó mà trào ra ngoài. Cậu vẫn chưa thoát khỏi cơn khoái cảm lên đến cực điểm, mắt cậu  mờ đục, khung cảnh trước mặt như được bao bởi một lớp sương mờ, cậu dần không nhìn rõ người đàn ông trước mặt, mệt mỏi ngủ đi.
Sáng hôm sau, Big choàng tỉnh, bên cạnh  P'Chan đã rời đi từ lâu, thoáng cậu vẫn chưa nắm rõ tình hình hiện tại, những hình ảnh tối qua sượt ngang qua đầu , bộ dạng dâm loạn lúc tối của cậu cùng những câu nói,hành động thô bạo của P'Chan hiện lên trong đầu khiến mặt cậu đỏ gay.
"Mẹ nó....mày thế mà lại không phản kháng,bây giờ làm sao có thể nhìn mặt P'Chan". Big nói với bản thân.
Cậu mở chăn nhìn cơ thể trần như nhộng còn mang đầy vết tích của cuộc hoan ái lúc tối , khẽ lắc đầu với chính mình. Cậu nặng nề bước về phòng vệ sinh, chợt thân người cậu run lên,  giật mình vì có tiếng nói:
"Cậu có thể nghỉ ngày hôm nay"
P'Chan từ cửa bước vào, nhìn thấy cậu như vậy cũng không đành lòng cưỡng ép, cậu tránh mắt của P'Chan, im lặng gật đầu.
Từ tối đó, giữa họ tồn tại một loại quan hệ mờ ám, ánh nhìn của họ dành cho người còn lại luôn ẩn lên một tia dâm tình mà không mấy ai biết.
---- Hết chap 4 ----
P/S: ad tính end ở đây luôn á:) kiểu để cái kết mở vầy đỡ tốn chất xám nghĩ ra cái kết hơn.
.....
Ờm không biết nữa, nếu mà nghĩ ra cái kết hay ho hơn thì ad sẽ viết cho tròn cái kết, không thì bộ này sẽ end ở đây, ad sẽ có một cái thông báo chính xác hơn cho m.n. Bái baiiii

[ChanBig KPTS] Dâm ấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ